Chương 46 - Con trai

1.7K 72 1
                                    

Con Trai


Phòng sinh chỉ còn lại bà đỡ Cảnh và hai bà đỡ trong phủ, cộng thêm Giai Nhân kiên trì đòi ở lại.

Từ canh một đến nửa đêm, đã quá hai ba canh giờ rồi, Hoàng Mỹ Anh bàn đầu trấn tĩnh dần dần không kiên trì được nữa, nàng luôn dùng sức, nhưng, không chỉ đau mà thôi.

Mau lên đi, bằng không đợi lát nữa Nghiên Nghiên đến, sẽ hoảng mất... bảo bảo à, phải thương cha con nha! Ngoan ngoãn ra đi được không? Hoàng Mỹ Anh không ngừng liên lạc bằng ý thức với bảo bảo trong bụng.

Đúng là sợ cái gì cái đó đến, ngoài cửa truyền đến tiếng khóc lóc chói tai và tiếng gào thét của Kim Thái Nghiên: "Anh nhi muốn ăn cháo, ăn cháo, tránh ra... muốn vào..." Còn có tiếng khuyên can không ngớt...

Sao hắn lại khóc? Không phải bảo Diệu Nhân đi theo, cho hắn uống nước có thuốc an thần rồi sao... không uống ư?

Hắn không thấy nàng, nhất định rất sợ... xin lỗi, gạt chàng rồi, chàng yêu quý!

Hoàng Mỹ Anh ráng sức nén nước mắt, cắn chặt khớp hàm, nói với bà đỡ Cảnh đầu đầy mồ hôi: "Ma ma, lại nữa..."

"Được, thiếu phu nhân, nào, làm theo bà già, hít vào, đúng, thở ra, dùng sức, đúng, cứ như vậy, nữa nào..."

"Anh nhi đói..." Tiếng khóc thật lớn.

Hít sâu, thở ra, dùng sức... Nghiên Nghiên, chàng chờ thiếp...

"Tiểu thư, đừng cắn môi, này, cắn cái này!" Giai Nhân đưa một cái khăn đã ngâm nước muối loãng, Hoàng Mỹ Anh vất vả mở khớp hàm, cắn lại.

"Tiểu thư, nắm tay muội, nghĩ tới cô gia, đứa bé sắp ra rồi!" Hốc mắt Giai Nhân cũng đỏ bừng, giọng nói run rẩy, trên mặt lại nở nụ cười cổ vũ. Tiểu thư nhà nàng kiên cường như thế, sao nàng có thể thua kém?!

"Người đâu, ôm tam thiếu gia lại, hai người các ngươi, đi canh cửa..."

"Nghiên nhi à, không thể vào, vào Anh nhi sẽ lo lắng Nghiên nhi, Anh nhi sẽ đau..."

"Nghiên đệ, cẩn thận bỏng..."

Trong cảnh hỗn loạn nhưng nàng nghe rõ tiếng hắn gào khóc, sao mà hết sức, sao mà khổ sở như thế.

Không thể kêu, không thể để hắn nghe được nàng đau, không thể...

Trước mắt bắt đầu hoa lên, nhìn không rõ mặt Giai Nhân nữa, có cái gì đó ướt ướt rớt xuống mặt nàng, lành lạnh, dễ chịu. Giai Nhân khóc gì thế? Có phải tại nàng bấu muội ấy đau...

[Cover][TaeNy] - Phu Quân NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ