Phiên ngoại 2

1K 52 4
                                    

Phiên Ngoại 2.



01: Lông mọc như thế nào


Một ngày hè, trang viên ngoài thành. Kim Thái Nghiên dẫn mấy đứa nhóc ngồi bên bờ suối, dùng nước suối mát lạnh ngâm chân.

Lá Cây Nhỏ tò mò nhìn chân phụ thân, lại nhìn chân mình, không sao hiểu nổi.

Kim Thái Nghiên hỏi nó: "Sao vậy?"

Lá Cây Nhỏ nói: "Cha, vì sao chân cha có lông, Lá Cây Nhỏ không có?"

Cái Làn Nhỏ gần Lá Cây Nhỏ nhất nghe xong cũng nhìn cẳng chân trơn bóng như ngọc của mình hô lớn: "Cái Làn Nhỏ cũng không có!"

Kim Thái Nghiên suy nghĩ nửa ngày cũng không tìm ra nguyên nhân, đành cầu cứu Hoàng Mỹ Anh.

Hoàng Mỹ Anh nhìn mấy đứa nhóc khao khát học hỏi, rất thâm trầm rất nghiêm túc nói cho chúng đáp án: "Bởi vì cha ăn thịt heo, trên người heo có lông, nên mới mọc ra đó!   "

Tụi trẻ cộng thêm một người lớn vẻ mặt ồ thì ra là thế.

Đợi đến tối, Hoàng Mỹ Anh nếm được quả đắng do mình ăn nói bậy bạ.

Kim Thái Nghiên và mấy đứa nhỏ bãi cơm tập thể. Bọn nhóc con khăng khăng đòi ăn thịt mèo, còn Kim Thái Nghiên sống chết không chịu đụng thịt heo nữa.

Hoàng Mỹ Anh hỏi bọn nhỏ vì sao trước.

Áo Bông Nhỏ ngáp, đáp chậm rì rì: "Ăn rồi sẽ mọc ra lông đẹp như cục Tuyết Nhỏ..."

Cục Tuyết Nhỏ, là một con mèo trắng bóc.

Hoàng Mỹ Anh >_<

Đột nhiên chột dạ không dám hỏi Kim Thái Nghiên song Kim Thái Nghiên lại chủ động giật tay áo nàng: "Không ăn thịt heo, mọc lông heo, không đẹp."

Hoàng Mỹ Anh >_< lớn.



===================================================================

02: Muỗi đi tè


Mùa hè muỗi nhiều. Thể chất Kim Thái Nghiên và bọn trẻ đều thuộc loại dụ muỗi. Nhưng cổ đại không có nước hoa, Hoàng Mỹ Anh đành dùng hoa kim ngân và lá bạc hà phơi khô ngâm nước, trộn với nước nha đam pha loãng, nước hoa nguyên thủy nhất ra đời.

[Cover][TaeNy] - Phu Quân NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ