Chương 41 - Có thai???

2.3K 81 3
                                    

Có Thai


Tuy là ngày xuân nắng ấm, sắc xuân ấm áp khắp nơi, nhưng tâm tình Hoàng Mỹ Anh lại xuống thấp một cách khó hiểu, cứ luôn cảm thấy nóng nảy, cả ngày chán ngán không có tinh thần.

Kim Thái Nghiên dắt nàng đi ngắm chim trong vườn, nàng nằm ườn trên giường mềm không muốn rục rịch. Hắn thò tay sờ sờ trán nàng, lại sờ mình, lo lắng: "Nóng..."

"Không sao, Nghiên Nghiên đi xem chim con một mình đi, để Anh nhi ngủ một lát được không?" Hoàng Mỹ Anh ráng cười với hắn.

Hắn nghiêng đầu suy nghĩ, nói: "Nghiên Nghiên cùng." Sau đó tự động chạy tới giường nhỏ đối diện giường, cởi quần áo ra, còn ân cần vạch chăn ra, lom lom chờ nàng lại.

Hoàng Mỹ Anh cảm động tâm ý của hắn, cũng không nói mình chỉ muốn chợp mắt một lát, đi lại cởi áo ngoài, dựa đầu trong lòng hắn, song chỉ một chốc đã ngủ say sưa.

Kim Thái Nghiên xưa nay luôn ngủ đúng giờ đương nhiên không ngủ được, ngơ ngác ôm hôn nương tử, cả tư thế cũng không biết đường đổi. Muốn nhéo khuôn mặt hồng hào của nàng chơi lại sợ làm nàng tỉnh, vẻ mặt rối rắm, nếu Hoàng Mỹ Anh thức dậy chắc chắn sẽ cảm thấy cực kỳ dễ thương.

Ngủ một giấc tới giờ ngọ, Hoàng Mỹ Anh tỉnh lại cảm thấy đầu óc tỉnh táo cực kỳ sung sức, há miệng gọi: "Nghiên Nghiên, muốn đi xem chim con không? Đi, Anh nhi cùng đi." Gọi xong mới phát hiện Kim Thái Nghiên ở đằng sau nhe răng nhếch miệng.

"Sao vậy?" Hoàng Mỹ Anh sán lại kiểm tra.

"Tê, đau." Hắn xoa xoa bả vai, mặt nhăn như cái bị rách.

Lúc này Hoàng Mỹ Anh mới biết mình thoải mái lại mang cho hắn gánh nặng lớn thế, áy náy vội vàng bổ cứu: "Nào nào nào, Anh nhi xoa xoa giùm Nghiên Nghiên."

Hắn theo chỉ thị của nàng ngoan ngoãn nằm sấp xuống, bị mát xa đại pháp ấn lung tung của nàng làm hắn la om sòm, Hoàng Mỹ Anh chột dạ định ngừng hắn lại không chịu.

Tập Nhân tiến vào gọi: "Tiểu thư, cơm trưa xong rồi, dùng bây giờ hay chờ lát nữa ạ?" Vừa vào thì thấy tiểu thư nhà mình lại ngược đãi cô gia, thế mà cô gia còn bày ra bộ dạng đau nhưng sướng nữa chứ, cảm thấy dưới sự ảnh hưởng của tiểu thư nhà mình, cô gia càng lúc càng thích tự ngược đãi bản thân rồi...

Hoàng Mỹ Anh dừng tay hỏi: "Nghiên Nghiên đói chưa?"

Hắn gật, cằm đập xuống gối: "Đói, muốn ăn cơm."

Vì thế hai người dừng mát xa, xuống giường mặc quần áo lại, ra phòng bên ăn cơm.

[Cover][TaeNy] - Phu Quân NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ