Phiên Ngoại 5.
01: Vợ chồng ngọt ngào
Lối chung sống của hai vợ chồng Hoàng Mỹ Anh và Kim Thái Nghiên, ở Quốc Công phủ là một cảnh cực kỳ đẹp. Người quen thuộc với họ sẽ cảm thấy tình cảm hai vợ chồng thắm thiết nồng nàn, người không quen sẽ cảm thấy, hai người này cũng quá buồn nôn đi, không xem ai ra gì cả = =
Mấy chuyện nhỏ dưới đây, có thể khiến người không biết chân tướng mệt một tí.
Mùa đông trời lạnh, Hoàng Mỹ Anh làm lẩu, cả nhà ăn đến nỗi đầu đầy mồ hôi, bụng phưỡn ra. Ăn xong Hoàng Mỹ Anh đề nghị đi bộ tiêu cơm, thế là một xâu người lại tập thể dắt nhau đi hoa viên.
Kim Thái Nghiên đột nhiên kéo Hoàng Mỹ Anh nói: "Anh nhi, răng nàng mọc cỏ kìa." Khụ, không thể không nói, Nghiên Nghiên càng lúc càng biết lạnh mặt nói đùa rồi. Rõ ràng là răng nàng dính rau xanh mà = =
Hoàng Mỹ Anh >_<, may mà mấy người khác đi đằng trước, chắc là không nghe thấy.
Dùng móng tay khều, dùng lưỡi liếm, mười tám môn võ nghệ xách ra xài hết, cỏ kia cứ cố chấp đóng quân giữa răng nàng.
Kim Thái Nghiên xung phong nhận việc: "Nghiên Nghiên giúp!"
Thế là hai người nấp sau cây, một tay Kim Thái Nghiên cạy miệng Hoàng Mỹ Anh ra, tay kia cong móng lên giúp Hoàng Mỹ Anh xỉa răng. Vẻ mặt Kim Thái Nghiên cực kỳ nghiêm túc, Hoàng Mỹ Anh cực kỳ tự nhiên.
Tú Nghiên cùng một hàng củ cải trốn trong bụi cỏ nhìn lén, Cái Làn Nhỏ hỏi: "Mẹ, tam thúc tam thẩm đang làm gì thế?"
Tú Nghiên: "Ăn xong hôn hôn..."
Cuối cùng Hoàng Mỹ Anh thở ra một hơi: "Rốt cuộc cũng dễ chịu rồi!" Quai hàm mỏi muốn chết!
Kim Thái Nghiên cũng bắt chước nàng thở hắt ra.
Tú Nghiên nghĩ bụng: "Hai tên này công lực cao thâm quá, lâu như vậy mới đổi hơi!"
Chờ Hoàng Mỹ Anh và Kim Thái Nghiên đuổi kịp đại quân tản bộ, Tú Nghiên vỗ vai Kim Thái Nghiên khen ngợi: "Nghiên Nghiên thật là giỏi!" Công lực miệng hút không tầm thường, sánh ngang với khả năng chịu đựng của Kim tiểu nhị, quả nhiên là sản phẩm của Công phủ!
Khụ, có lẽ hôm nào phải thăm dò đại tẩu một chút công lực của lão đại ra sao = =
Hoàng Mỹ Anh nhìn vẻ mặt đắc ý của Kim Thái Nghiên, phì cười: "Cho nên có thể thấy, muội và chàng phải là vợ chồng, chỉ có vợ chồng mới bất kể hình tượng như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][TaeNy] - Phu Quân Ngốc
FanficPhu quân ngốc nhất thiên hạ nhưng cũng chung tình nhất thiên hạ