Mê Kẹo

1.2K 28 1
                                    

- Nằm sấp xuống.

- Không mà.

- Anh nói nghe không ?

- Anh chạ thương em.

- Em hư như vậy anh không thương em nữa.

Cô tủi thân nằm sấp lên giường, anh dám nói vậy ngày mai em méc mẹ cho anh nát đít. Anh bước tới cởi hai lớp quần cô ra rồi nhịp nhịp roi trên mông cô hỏi tội:

- Em bao nhiêu tuổi rồi ?

- 3 tuổi.

Chát..aa

- Nghiêm túc coi.

- Hức .. 23 tuổi.

- Em học ngành gì ?

- Nha khoa.

Chát..

- Giỏi, nha sĩ coi trọng hàm răng, em nửa đêm lén lút ăn đống kẹo này cho sâu răng hả ? Chát.. aaa. Ăn xong còn giấu như này Chát..chát.. cô giúp việc không nói với anh là em giấu tiếp đúng không ? Chát...chát aa ban ngày ăn nhiều kẹo, anh sợ dư đường không cho em ăn nữa, để nửa đêm em lén ăn như này hả ? Chát...chát...aaa. Em có coi lời nói anh ra gì nữa không ? Chát...

- Anh.. em không.. dám...nữa.

- Ngày mai anh gọi mẹ không gửi socola về nữa, anh cũng không mua kẹo nữa. 

- Không mà._ Cô đập đập chân xuống giường.

- Lì này_ Chát... chát...aa

- Còn dám nữa không ?

- Không dám.. nữa hức..

- 5 roi cuối đếm.

Chát..huhu 1 em đau Chát aa 2  chát 3 hic chát 4 huhu chát 5 a huhuu

Anh bỏ roi xuống, bước lại vuốt lưng cô, mông hư ăn đòn cũng no rồi, mông đỏ đều từ trên xuống dưới, mười mấy roi không roi nào trùng roi nào, anh đã ra tay thì đừng có mà bướng, bình thường anh hết sức chiều cô, nên không đánh hoặc đánh không nhiều khiến cô nhờn, chứ anh thẳng tay dạy dỗ chắc một ngày cô ăn đòn 10 trận, anh cũng không ngờ có một ngày anh lại phải đánh đòn cô vì tội ăn kẹo, nói ra mất mặt hết sức.

- Ngoan, lần sau không được như vậy nữa biết chưa.

Cô nằm khóc hết nước mắt, mông run rẩy nóng rát, hicc anh đánh roi mây đó, mặc dù anh dùng lực vừa phải, nhưng cái mông hư này cả năm nay có bị chạm vào roi mây đâu, cùng lắm là thước gỗ không thì tay anh, tới nổi cô còn nghĩ anh vứt nó đi rồi. Sau khi đánh đòn cô thì anh đem roi đi giấu hết, chứ để vợ thấy là chưa đầy 30s đống roi bay màu, rồi vợ lại coi trời bằng vung mà tha hồ quậy phá.

- Để anh thoa thuốc cho dễ chịu hơn.

Cô nằm khóc, tiếng ức áp luôn lời anh nên chẳng nghe được gì, anh cũng thấy xót vợ, lâu rồi cũng chưa đánh trận nào nhiều như vậy, dù gì cũng là cục cưng của anh, sao anh đủ nhẫn tâm nhìn vợ quằn quại dưới ngọn roi như vậy.

- Anh thương, anh thương, ngồi dậy anh ôm.

Người trong lòng vẫn còn đang khóc nức nở, chắc là đau lắm nhưng anh đâu biết cô còn kế sách nữa đó là " khóc dằn mặt " , kế sách đánh thẳng vào tâm lí của hung thủ là anh, huống chi anh lại nghiện vợ như vậy, tốt nhất là anh nên đau lòng mà không dám nữa.

- Đừng khóc nữa mà, anh đánh đau lắm hả ?

- hức.. anh hết yêu em rồi. 

- Ngoan, không được nói như vậy. Anh yêu em nhất.

- Kẹo của em.. 

- Được rồi, anh không nói mẹ nhưng không được ăn nhiều như vậy nữa chịu không ?

Cô gật gật trong lòng anh, anh xoa xoa mông cho cô, dỗ dành cô nín, anh lo cho cô nên mới ra tay dạy dỗ cô, không nặng tay như vậy thế nào cô cũng tái phạm, anh không thể hằng ngày đè cô ra đánh đòn được, cũng như vụ ngủ sớm, ăn đòn cho lắm cuối cùng ngày nào cũng 2 3h sáng. haizz bất lực với cô nàng vừa lì vừa nhõng nhẽo này.

( Spanking ) Tình Yêu Của Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ