Ngứa đòn

4.8K 73 2
                                    

- Vợ, em đang bị phạt đó.

- Hứ, em biết rồi.

Cô bỏ điện thoại xuống giường, khoanh hai tay, mặt nũng nịu, lúc thì chu môi lúc thì phồng má, khiến anh không nhịn được cười, hhahah đáng yêu. Ai mượn cái tính tăng động quá chi, anh bảo đi đứng đàng hoàng không nghe, bước xuống cầu thang cứ chạy nhảy, té trật chân suốt mà không sợ, hôm nay may là anh đỡ kịp, thôi thì phải phạt, phạt quỳ gối khoanh tay trên giường cho biết kiên nhẫn, bên cạnh còn để cây roi mây để hù doạ nữa.

Anh ngồi bên sofa đối diện làm việc, lâu lâu lại liếc mắt lên canh chừng, nãy giờ cũng 20p rồi, anh chẳng mảy may thương xót gì hết, đáng ghét. Quỳ gối trên nệm êm không đau chân chút nào, chỉ là hơi mỏi, lại chán nữa, cảm giác thời gian trôi qua rất lâu. Buồn chán nên vô thức đưa tay lên xé da môi và... ngay lúc anh đó liếc nhìn.

Bốp_ một cái tát vào mông.

- aa, sao anh đánh em ?

- Em vừa làm cái gì đây._ anh chỉ vào môi đang bị rách da chảy máu.

- Em.... em quên.

Anh lấy kem dưỡng bôi lên môi, ai kia nhìn anh không chớp mắt, là đang muốn lắc léo đây mà.

- Hôm bữa giao kèo sao vợ yêu ?

- Anh, đừng mà, tối nay em sẽ bù cho anh.

- Em đang dụ dỗ anh ? Không được rồi, anh không dễ bị nhân viên dụ dỗ như vậy, 20 roi, nằm xuống mau, lẹ còn việc quan trọng anh phải giải quyết nữa.

- Nhưng mà 20 roi nhiều lắm đó, đau em.

- Đánh đòn không đau anh đánh em chi hả ?

Anh nhìn cô nàng tỏ vẻ giận dỗi liền mắc cười, ai mướn, lúc giao kèo sao không trả giá, tự tin là mình không phạm phải lắm, còn chẳng thèm hỏi roi gì, cho em chừa.

Anh kê gối rồi kéo quần vợ, ai đó xấu hổ nằm xuống, anh ra ngoài lấy thước gỗ, chứ roi mây đánh chắc nát cái mông hư này.

- Đếm roi.

Bốp.. um 1... bốp...2....bốp... aa..3.... bốp hic...4... bốp...5 huhuhu.....

Anh dừng một khoảng cho cô nghỉ, nhìn mông có vài vệt hồng, ai đó ăn đòn riết chai đòn rồi, đánh tới roi thứ 5 mới khóc, không như lúc trước.

Bốp...hic 6 ...bốp... 7 ..... bốp um 8.......

Bốp...á..huhu 15_ anh chuyển xuống đánh vào lòng bàn chân.

Bốp....um 16... bốp 17... aa.... Bốpp 20.

Anh dừng lại một chút. Mông đỏ, bàn chân cũng đỏ, vì muốn giảm bớt đau cho mông nên chuyển xuống đánh lòng bàn chân, ở chân anh chỉ đánh nhẹ nhưng nó lại đỏ nhanh khiến anh nhát tay, anh cũng không dám đánh mạnh, vì anh chưa thử nên sợ đánh nhiều sẽ bị tổn thương.

- Còn chạy nhảy ở cầu thang nữa không ?

Bốp...aa mông ăn đau bất ngờ khiến cô hơi nãy lên, sao anh lại đánh mông rồi.

- Không dám nữa.

Bốp...aa

- Còn dám xé da môi không ?

- Không mà, hức.

- Quỳ lên.

Cô uỷ uất quỳ dậy, chân còn đang đau, đủ roi rồi anh còn muốn cái gì chứ. Anh áp roi vào mông vỗ vỗ, láo nháo là ăn đòn ngay.

- Dơ hai bàn tay vợ lên. 

- Tay em thì sao ?

- Cái gì đây ? _ anh chỉ vào ngón tay bị xé da lúc nãy, máu còn đang đọng lại, bày đặt dơ tay quyến rũ chi cho anh thấy.

Bốp.. bốp..bốp huhuuh

- Đừng... mà.

- Xoè hay tay ra trước.

Bốp..á huhuhu.... bốp hức..hức.

Anh khẽ mỗi tay một roi, bàn tay nhỏ xíu, lại còn ít thịt, đánh vào va chạm với xương, anh càng không dám đánh.

- Anh mua kem dưỡng da tay, kem dưỡng môi cho em để làm gì hả ?

Bốp....bốp...bốp_ roi lại rơi vào mông, anh có thể đánh một chỗ cho em đề phòng không ?

- Còn dám nữa không ?_ bốp.

- Không... dám. huhu.

- Xin lỗi môi, tay, mông và bàn chân mau. 

- Xin lỗi môi, hức, em không dám xé môi nữa. 

- Xin lỗi tay, em... không dám xé da nữa.

- Xin lỗi mông, em......

- Em không quậy phá để mông ăn đòn nữa_ anh nghiêm giọng nhắc bài.

- Em không dám quậy phá để mông ăn đòn hic.

- Xin lỗi chân, em không chạy nhảy ở cầu thang nữa.

- Được rồi, không khóc nữa, ngoan anh thoa thuốc cho.

Anh đỡ cô nằm xuống, thoa thuốc cho cái mông hư, thầm nghĩ trong lòng, hi vọng sẽ không phải bôi thuốc cho mông hư này nữa.

- Không phải anh còn việc quan trọng sao ?

- Um, quan trọng, nhưng bôi thuốc cho mông đã.

Bôi thuốc xong anh lật người cô lại.

- Việc quan trọng nè, không phải lúc nãy em quyến rũ anh sao ? Anh phạt em tội mua chuộc cấp trên.

Anh cúi xuống hôn ngấu nghiến ai đó, cái đồ vô sĩ nhà anh, đã đánh người ta rồi còn quyến rũ gì nữa, chẳng qua là thèm người ta lắm rồi, còn bày đặt việc quan trọng. Anh yêu cô và rất yêu cơ thể này, còn mang vài phần tôn sùng nữa nên mỗi khi làm gì tổn hại tới cơ thể là ăn đòn liền.

( Spanking ) Tình Yêu Của Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ