VT hút thuốc trong trường nên bị mời phụ huynh, anh bận đi gặp đối tác, nên cô đi họp thay. Vì vi phạm khá nặng nên VT bị đình chỉ học 2 tuần. Thằng nhóc này thật hết nói nổi mà, hết lần này đến lần khác, thật khiến người ta lo lắng. Ra xe cô chỉ nhắc nhở nó nên chú ý sức khoẻ, chẳng biết nói gì hơn, nó không sợ cậu, không sợ anh, lời nói của cô đương nhiên chỉ như gió thoảng rồi. Sau khi về thì anh qua nhà hỏi tội, chỉ muốn hỏi rõ ràng là nó đang gặp vấn đề gì chứ không hề có ý định đánh nó.
- Em làm gì mà bây giờ đã nghiện thuốc lá rồi ?
VT vẫn im lặng, thật khiến anh tức điên mà.
- Em có lỗi mà giữ thái độ đó với anh à ?
- Mấy anh cũng hút đó thôi.
- Ý là em không phục đúng không ? Anh không dạy được em sao ? Em trên 18 tuổi muốn làm gì tuỳ em, bây giờ mới 16 tuổi, ai dám bán thuốc cho em ?
- Em lớn rồi, anh mặc kệ em đi, không cần phải lo cho em.
- Được.
Nói rồi anh đi về, thất vọng tràn trề, đứa em mà anh hết lòng che chở, chăm lo bây giờ lại nói với anh như vậy.
.....
- Vợ, có phải anh tệ lắm không ?
- Không có, chồng em là nhất. Anh đừng tự trách.
Anh không kể cho cô nghe về chuyện hôm nay. Một mình giấu trong lòng vì không muốn mang năng lượng tiêu cực đến cho cô. Đúng là anh có hút thuốc nhưng chưa bao giờ để cô thấy bao thuốc hay hít phải khỏi thuốc, thậm chí có những lần vô tình cô bước đến, anh liền vội dập thuốc, rồi ăn một viên kẹo cao su để che đi mùi thuốc lá, cũng vì vậy nên trong tâm trí cô việc anh hút thuốc rất mờ nhạt. Cô cũng hiểu công việc của anh chồng chất và áp lực biết bao nhiêu, chưa kể anh hút thì cũng bị đánh đều đều đó thôi.
Đã hơn 3 tháng trôi qua, anh không đoái hoài tới nó, nó cũng không xin lỗi anh. Hai người như người xa lạ trong những bữa cơm gia đình. Ai cũng dần nhận ra điều bất thường này. Sau một hồi tìm hiểu từ người giúp việc, cậu 3 mới biết câu chuyện ngày hôm đó. Đương nhiên ngày hôm sau cậu gọi anh qua nhà, không thể thiếu thằng nhóc gây chuyện nữa.
Anh bước lên phòng cậu liền thấy thằng nhỏ đã quỳ gọn gàng. Anh biết tội, tự động đi lại kế bên nghiêng người quỳ xuống thì cậu lên tiếng:
- Không cần quỳ, bước qua giường nằm sấp. Cởi thắt lưng ra.
Anh đưa thắt lưng cho cậu, nhanh chóng nằm xuống. Nằm sấp ăn đòn trước mặt em trai, anh có chút ngượng nghịu.
- Có phải con thấy không cần anh nữa đúng không ? Chú giúp con đánh anh.
Cậu không nhiều lời liền đem mông anh ra làm mục tiêu đánh xuống.
Chát... chát ... chát ... chát .. chát ...
Cậu không cho anh một khoảng nghỉ, trung bình 10s roi mới liền đáp xuống.
Chát... chát ... chát... chát... chát....
Thằng nhóc không dám nhìn anh bị trừng phạt, nó chỉ là không muốn bị cấm cản, chứ không hề hết thương anh, thậm trí trong lòng nó, anh chính là người thương nó nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Spanking ) Tình Yêu Của Anh
Historia CortaCuộc sống hằng ngày của HL và QN. Đặt mình vào câu chuyện nhé mọi người ! Lấy vía được ông chồng giống anh nè mấy bà. Nhiều chuyện xíu, Anh đúng là mẫu người chồng lí tưởng ha, dù có giận thế nào cũng không lớn tiếng hay nỡ làm đau vợ, hiếu thảo nữ...