Chát...aa.. chát..... chát.. huhuuh
- Đừng anh.
- Anh thấy em ngày càng không cần cái mông này, hay hôm nay anh đánh nát rồi mang bỏ nó đi.
Chát... chát.... chát....
Tiếng vút chát của roi mây hoà cùng tiếng khóc của cô nghe thật tội nghiệp, nhưng hôm nay anh không còn hù doạ nữa, anh cưng chiều quá càng sinh ra nhiều tật, hôm nay phải đánh một trận cho đáng, không dung túng nổi mà. Canh lúc anh lên phòng nghe điện thoại thì chạy ra sân đổ cơm vào gốc cây, không may bị anh bắt tại trận, không khí căng thẳng hơn cả những đứa nhóc trốn đi chơi net mà bị phụ huynh bắt vậy.
Chát... huhu ...... chát..... áa..... chát
- Nói, tại sao bị đánh.
- Em... hức.. em lén... hức.. bỏ cơm.
Vút.. chát Vút... chát aâ
- Mấy lần rồi ?
- Hức... mới 2 lần.
- Mới 2 lần ? Chát... chát... Hôm nay anh không phát hiện là còn bao nhiêu lần nữa hả ?_ Chát....um.
- Em dám qua mặt anh ? Gốc cây không cần ăn cơm đâu, anh thấy chỉ có em là cần ăn đòn. _ chát... chát..
- Tại... tại em ngán cơm. huhuuh
- Cả tuần mới ăn 1 2 lần cơm mà ngán ?
Chát chát...
- Anh, tha cho em hức..
- Em biết ở ngoài kia biết bao nhiêu người không có cơm ăn không ? Anh đi làm kiếm tiền mua cơm cho em, mà em còn bỏ như vậy, từ nay khỏi cần đi làm từ thiện nữa.
- Không mà.
- Lì này._ vút...chát...chát.
- Anh, em xin lỗi.
Cô lên tiếng xin lỗi làm anh cũng dịu đi cơn giận. Anh nhịp nhịp roi trên mông đã đầy lằn roi kia, nấm lùn này đúng là thiếu roi mà.
- Đánh bao nhiêu để không dám nữa ?
- Em đau lắm. hức
Chát...aa
- 3 roi, 3 roi thôi nha anh.
- Được, đếm roi, xin lỗi mông và hứa nếu tái phạm sẽ như thế nào.
Chát... 1 huhuh.. Xin lỗi mông, em không dám nữa, nếu tái phạm sẽ bị đánh... đánh 20 roi.
Chát 2 .....
Chát 3 Xin lỗi mông, em không dám nữa, hức .... nếu tái phạm sẽ bị đánh 20 roi. huhu._ nói chứ nãy giờ ăn hơn 20 roi rồi.
Anh thấy cô gái của mình khóc hết nước mắt trong lòng cũng có vui sướng gì, chỉ là không dám dung túng cho cô nàng lắm trò này. Với tay mở tủ đầu giường lấy thuốc bôi cho cái mông hư kia, haizz bị anh đánh cho thảm rồi, cái mông có nhiêu đó chỗ nên đánh nhiều sẽ bị chồng lên nhau, lằn roi chi chít đè lên nhau nổi cả tơ máu, anh cũng tính nghiêm khắc cho cô sợ, nhưng vợ anh da thịt mỏng chứ có phải như anh đâu.
- Nằm lên chân anh.
Cô nàng đang gục mặt vào gối khóc, tay còn với ra sau xoa xoa mông, còn mang một vẻ giận dỗi anh.
- Anh nói có nghe không, còn muốn ăn đòn tiếp hay sao mà nằm kiểu đó.
- Anh chỉ giỏi ăn hiếp em._ nói rồi từ từ cô ngồi dậy, vết thương ở sau làm coi nhăn mặt vì đau.
Anh xoa xoa nắn nắn làm như thương yêu nó lắm, thương yêu gì mà đánh đến thảm như vậy.
- Đau lắm hả vợ ?
- Anh đánh nát như vậy mà không đau sao, anh chả thương em.
Bốp...aa
- Là ai hư để mông ăn đòn ?_ anh trêu cô nàng vừa ăn đòn xong mà giận dỗi, chắc tại anh.
- Anh hư.
Đúng là hết nói nổi, thôi cái số của anh, anh chịu, cưng chiều cô vợ thúi này chắc là sứ mệnh của anh. Anh đánh đòn vì cô hư, nhưng sau trận đòn vẫn vui vẻ đùa giỡn, làm sai thì bị phạt, anh sai thì cũng vậy chứ không phải anh áp đặt quy củ lên cô, hai người đều có quyền bình đẳng ngang nhau, nếu đánh cô để cô phục tùng theo mệnh lệnh của anh thì đó không phải là tình yêu nữa rồi.
- Ngoan, phải chú ý sức khoẻ, sau này còn sinh con cho anh._ anh xoa xoa mông cho cô dễ chịu hơn.
Trước khi đi ngủ còn không quên cho cô uống thuốc giảm đau, vì anh ăn đòn nhiều nên anh biết cảm giác khi mông bị tổn thương, cả mấy ngày sau đều bất tiện, làm gì cũng bị phân tâm bởi phía sau đang đau nhức, như cách nó phản đối do anh làm sai mà bắt nó chịu tội, duy nhất lần này anh đánh hơi mạnh tay, những lần trước tuy là đánh số roi nhiều nhưng tay đã tiết chế rất nhiều, xuống lực chỉ vừa đủ cho cô cảm thấy đau, nên mông không bị tổn thương lắm, bôi thuốc đến ngày hôm sau đã khỏi hoặc còn hơi ê ê thôi. Còn đối với anh lúc bị đòn, bị đau lúc ăn đánh là một, còn đau do bị hành hạ những ngày sau là mười, vì anh còn bận nhiều việc, không thể vì mông đau mà gạt bỏ mọi thứ. Dỗ cô ngủ rồi anh cũng không yên tâm ngủ ngon giấc, chốc chốc lại đưa tay lên trán sờ thử, sợ cô bị đánh nhiều tới phát sốt thì anh ân hận lắm, tay thì xoa những lằn roi còn hằn trên mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Spanking ) Tình Yêu Của Anh
Historia CortaCuộc sống hằng ngày của HL và QN. Đặt mình vào câu chuyện nhé mọi người ! Lấy vía được ông chồng giống anh nè mấy bà. Nhiều chuyện xíu, Anh đúng là mẫu người chồng lí tưởng ha, dù có giận thế nào cũng không lớn tiếng hay nỡ làm đau vợ, hiếu thảo nữ...