Bao Che

2.7K 31 0
                                    

Như mọi khi, cô lên công ty anh chơi, cô dùng điện thoại để lướt fb, không ngờ lại thấy em trai anh tụ tập nhậu nhẹt cùng đám bạn trong một bài viết.

" Em đang đâu vậy, chiều còn học đó"_ cô còn đính kèm cái st đó.

" Kệ em đi, chị khỏi phải quan tâm, chị đừng nói với anh là được."

Nhìn dòng tin nhắn gửi đến mà cô không khỏi tức giận, nhưng cũng không nói với anh, chắc đứa nhỏ cũng chỉ chơi cho đỡ căng thẳng, không đến nổi hư hỏng đâu, cô dặn lòng mình vậy, dù gì cũng là em của anh thôi, nên cô hơi e dè. Nào ngờ chiều nay đang làm việc thì anh nhận cuộc gọi từ công an, VT uống rượu rồi tụ tập đua xe, đứa trẻ chỉ 14 15t mà tụ tập đua xe. Anh và cô nhanh chóng chạy lên đồn công an để đón nó về. Thằng nhỏ vẫn còn đang nồng nặc mùi rượu, anh tức giận lắm, đứa em trước giờ ngoan hiền nay lại ngỗ nghịch vậy, còn nổi loạn hơn cả anh hồi đấy nữa. Anh lái xe về nhà nó, nó biết mình sai nên cũng chỉ cuối đầu đi sau, ai đó cũng cảm thấy tội lỗi đầy mình. Anh đi vào phòng đọc sách, cầm theo cây roi mây quyền lực của cậu ra, cây roi mà anh ghét cay ghét đắng, những năm tháng trước đều đánh trên mông anh, giờ lại tới nó. Anh đi lại ngồi xuống rồi nhìn 2 người vẫn đang tái mét đứng im kia.

- Ai có lỗi thì qua góc đứng, ai bao che cũng qua đứng khoanh tay lại.

Cô nghe được hết sức lo sợ, sao anh biết được. Hai người ra góc tường đứng hết sức nghiêm túc, không gian yên lặng đến đáng sợ. Anh thì đang cố gắng kìm chế cơn giận, nên lấy tạp chí dưới bàn ra đọc, lâu lâu lại liếc nhìn hai người kia.

- VT về phòng, còn em thì vào phòng anh đứng khoanh tay chờ anh.

Hai người nhanh chóng tách ra, anh cầm theo cây roi đi phía sau, nhưng anh lại bước vào phòng thờ, anh vào chào mợ, xa mợ cũng gần 10 năm rồi, nhớ ngày đó mỗi lần anh quậy phá bị đánh đòn, đều nhờ mợ che chở, nên cậu đánh cũng không nhiều, sau khi mợ mất thì lần nào cũng bị đánh đến nát mông, giờ tới em trai, anh hứa với mợ sẽ chăm sóc, dạy dỗ nó, vậy mà bây giờ nó lại quậy phá vậy, cũng may là chưa xảy ra chuyện gì, nếu không anh sẽ không còn mặt mũi mà nhìn mợ, nước mắt chợt rơi, anh cảm thấy có lỗi vì không chăm sóc tốt cho nó, anh lấy lại tinh thần rồi qua phòng VT, thấy em đã nằm sấp sẵn trên giường, anh lại cảm thấy khó chịu:

- Anh nói sẽ đánh em à ?

- Anh... _ không đánh mà anh cầm theo cây roi làm gì ?

- Là anh chăm sóc em không tốt, anh xin lỗi.

- Không phải.

- Em có thương anh cũng được, ghét anh cũng được, nhưng phải giữ gìn bản thân, nếu em có chuyện gì anh sẽ ray rứt với mợ, mợ đã nhờ anh chăm sóc em.

- Anh cứ phạt em đi.

- Em giữ sức chờ cậu thì hơn.

Nói rồi anh bỏ ra ngoài, nó nghe anh nói trong lòng hết sức khó chịu, thà anh đánh nó một trận đi, nói đi cũng nói lại, anh chưa bao giờ đánh nó, chỉ có anh nhận đòn thay nó thôi. Anh lại qua phòng mình, thấy người yêu anh đang đứng khoanh tay ngoan ngoãn, chắc là lần đầu thấy cô ngoan như vậy. Anh đi đến gần cô khẽ run lên, cô sợ, không biết anh có đánh đòn cả mình không. Anh đi đến nắm tay kéo cô lại giường ngồi, mắt đỏ hoe nhìn anh.

( Spanking ) Tình Yêu Của Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ