Bỏ Bữa

2.3K 33 0
                                    

Mấy hôm nay anh đi công tác, vừa về tới nhà, bước vào phòng khách trước mắt anh là phần cơm anh đã đặt cho QN vẫn còn nguyên nằm ngay trên bàn vì biết cô lười ăn, lo cô bỏ bữa nên anh đã đặt cơm cho cô, anh kẽ chau mày, HL vào bếp thì thấy có rất nhiều vỏ bánh kẹo, mì gói trong thùng rác. Anh bước tới mở cửa phòng ngủ, đập ngay vào mắt anh là cô gái nhỏ đang nằm xem tivi, bây giờ đã gần 1h sáng nhưng cô bảo đi ngủ từ lúc 11h.

- QN

Khiến cho ai đó giật mình. Thấy anh, cô vui mừng chạy lại ôm hôn, anh đã đi công tác gần một tuần rồi, cô nhớ anh lắm nên ôm hôn để lấy chút hơi ấm từ anh nhưng ai kia đâu biết là có người đang bị chọc cho tức điên lên. Cô vui vì anh về mà quên mất mình đã làm ra chuyện gì. Thấy anh không phản ứng gì khiến cô cảm thấy có chút tủi thân, đành buông ra, anh nhẹ giọng:

- QN ra đây anh cho coi cái này nè.

Anh kéo tay cô ra phòng khách rồi chỉ vào phần cơm đang nằm trên bàn chưa hề đụng đũa. QN có chút sợ hãi nhanh miệng nói:

- Hồi chiều em có đi ăn với TN và VA.

Nhưng sao chứ, sao qua mặt được anh.

- Em nghĩ anh không dùng mạng xã hội hay em coi thường anh quá, TN thì vừa post ảnh đám cưới em chồng vào hồi chiều, VA thì vừa check in Đà Lạt lúc tối. Làm sao mà đi ăn cùng "cục cưng" của anh được."

Anh thực sự rất tức giận, con bé này vừa bỏ ăn vừa nói dối. QN biết mình sai nên lí nhí xin lỗi.

- Em.. xin lỗi anh.

Anh bước vào phòng lấy ra chiếc cân. Vốn là thứ QN ghét nhất, cô lười ăn nên mỗi lần cân hầu hết đều xuống cân và bị anh mắng. Bước lên cân thì con số phía dưới liền làm anh tức điên lên.

- QN của anh giỏi quá, anh đi có 5 ngày thôi mà bây giờ đã xuống tận 2kg, xa anh vài ngày em đã " tiến bộ " như vậy.

Cả người QN run lên, anh giận thật rồi, bây giờ phải làm sao đây. Anh dẫn cô quay lại phòng ngủ, tivi vẫn chưa tắt, thì ra là cô vẫn đang cày bộ phim cung đấu.

- Anh nghe nói em đi ngủ từ 11h mà bây giờ tivi vẫn bật, cục cưng giỏi quá vừa ngủ vừa cày phim. Xem ra hôm nay phải dạy dỗ lại rồi.

QN đang khóc thì thấy lo sợ, anh nói dạy dỗ lại là sao, không lẽ anh đánh đòn cô, trước giờ anh chưa từng làm cô đau, không thể nào như vậy. Thấy QN đoán ra ý mình, anh ngồi xuống giường rồi vỗ tay lên đùi mình.

- Nằm xuống chân anh nè cục cưng.

Giọng điệu của anh khiến cho QN càng lúc càng sợ, giọng nói trầm ấm hàng ngày của anh, cô rất thích nghe nhưng sao hôm nay lại đáng sợ như vậy. Cô vội nằm xuống đùi anh, anh lấy tay vén váy cô lên rồi cởi luôn chiếc qυầи ɭóŧ vứt ra xa, thực ra váy cô đang mặc là áo sơ mi của anh vì cô rất thích mặc áo anh có mùi hương của anh nên anh cũng chiều. Cô vội lấy tay che mông lại.

- Ngại gì chứ, người em chỗ nào mà anh chưa sờ tới.

Mông trần hiện ra cảm giác có chút mát mát, tay anh đang xoa nó, anh đúng là biết làm người ta sợ.

- Nói anh nghe em đã bỏ bữa mấy lần và trong mấy ngày.

- Em ..hức ... bỏ bữa 4 lần..hức.. chỉ ngày hôm qua... và hôm nay.

( Spanking ) Tình Yêu Của Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ