- Anh nói là không được, hôm qua vợ vừa bị đau dạ dày, bây giờ lại đòi ăn đồ cay nóng, có phải muốn vào bệnh viện để tiêm vài mũi nữa không ?
- Nhưng mà em muốn ăn.
- Đừng có trưng bộ dạng đó, anh không mềm lòng đâu.
- Anh hết thương em rồi hic.
- Ngoan nào, dạ dày vợ đang không ổn, phải biết chú ý sức khoẻ chứ.
- Không chịu đâu.
- Đợi vài tuần nữa cho ổn định lại anh đưa vợ đi ăn nha. Ngoan, há miệng ra nào.
Cô chả thích ăn cháo tí nào, miễn cưỡng ăn vài muỗng cho đỡ đói vậy. Nhưng mà cô vẫn thèm đồ cay tứ xuyên hay là...
- Giỏi quá, bây giờ vợ muốn đi chơi hay ở nhà chơi game.
- À em quên, em có hẹn với VA á, chồng ở nhà chơi game một mình đi liuliu.
- Vậy để anh gọi chú 5 chở vợ đi nha.
- Thôi đừng, cuối tuần để chú đi chơi với gia đình đi, em lái xe được mà.
- Hay anh chở vợ đi, anh chỉ ở ngoài chờ thôi.
- Chồng phải tin tay lái của em chứ, bằng này em thi thiệc đó, không phải bằng mua đâu.
Anh chả tin cô nàng này tí nào.
- Đi đường cẩn thận, có gì phải gọi cho anh nhớ chưa ?
Cô nàng gật gật gù gù rồi nhanh chóng ra ngoài. Cô mà hiền lành thì anh đâu phải mua thêm roi chứ, lỗi lớn đánh roi mây, lỗi nhỏ đánh tay và lỗi vừa vừa thì đánh paddle mica, thước gỗ, đúng là ăn đòn có kế hoạch mà.
Cô rủ bạn thân trốn đi ăn, mặc dù đã dặn dò kĩ lưỡng là không để anh biết, nhưng vẫn không hiểu tại sao anh lại phát hiện được. Cô về nhà nằm trên giường bấm điện thoại, anh từ phòng làm việc sang lật úp người cô lại, rồi tát từng cái xuống mông hư.
Bốp.. bốp.. aa bốp.. bốp.. bốp aaa
- Sao chồng đánh em. huhuh
Bốp.. aa bốp...bốp... bốp....
- Đau mà.
Anh không thèm nói mà cứ đều đặn tát xuống, cái nào cái nấy nảy người, mông đúng là không chịu nổi tác động của anh mà. Thắt lưng bị anh ghì đè xuống khiến cô không thể bật dậy, chỉ nằm im chịu trận.
Bốp.. bốp..aa bốp huhu...
- Đau mà, anh buông em ra.
Bốp ..bốp..bốp.... áa huhu
Đánh tầm mỗi bên 20 cái anh mới dừng tay, tay đỏ không còn cảm giác nữa rồi, đồng nghĩa cái mông cô nàng cũng thấm đòn.
- Đứng dậy.
Giọng anh nghiêm nghị, cô chẳng dám mè nheo, tay ôm mông tay lau nước mắt. Anh ngồi xuống giường nhìn thẳng con người đáng thương kia.
- Khoanh tay lại.
- Anh xoa.
- Chưa đánh xong không được xoa, cho bớt lì đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Spanking ) Tình Yêu Của Anh
Historia CortaCuộc sống hằng ngày của HL và QN. Đặt mình vào câu chuyện nhé mọi người ! Lấy vía được ông chồng giống anh nè mấy bà. Nhiều chuyện xíu, Anh đúng là mẫu người chồng lí tưởng ha, dù có giận thế nào cũng không lớn tiếng hay nỡ làm đau vợ, hiếu thảo nữ...