Sai Lầm

1.3K 20 0
                                    

Nửa đêm, anh đang làm việc trong phòng thì thấy vợ mở cửa bước vào, trên tay còn ôm theo cái mền yêu dấu của cô. Cô đi đến ngồi vào lòng anh, hai tay ôm cổ anh, dựa đầu vào vai anh rồi lim dim ngủ.

- Vợ sao vậy ?

- Em sợ ma hic._ Cô nói bằng giọng ngáy ngủ.

- Ngoan, anh canh cho em.

Vợ anh sợ ma nhưng lại rất thích nghe chuyện ma, cô có hẳn một group chat để mỗi tối nghe mọi người kể chuyện ma nhưng anh thấy không tốt nên chỉ cho cô nghe một tháng 1, 2 lần thôi. Anh làm việc được một lúc thì thấy người trong lòng đã ngủ say, anh tắt máy tính rồi bế cô về phòng, đặt vợ xuống thì vợ tỉnh ngủ, quay qua chọc phá anh đủ điều.

- Nếu em đã tỉnh như vậy thì mình làm cái gì đó cho mệt rồi ngủ ha._ Nói rồi anh nằm đè lên cô.

- Đâu, em buồn ngủ mà, em ngủ đây.

- Muộn rồi pé ơi.

...............

- Mai cuối tuần vợ về ba mẹ chơi đi.

- Anh đi hong ?

- Anh bận họp với đối tác.

Hôm sau anh đưa cô về nhà rồi lên công ty tranh thủ làm việc, những ngày sắp tới sẽ không dễ dàng vì vừa thiếu vợ lại vừa nát mông, haizz nghĩ tới đúng là sầu mà, thôi thì cái số anh rồi, cái mông mà ai cũng đánh được.

VT đi học bị một số thành phần đàn núm ăn hiếp, không thể nào nói chuyện phải quấy với bọn này, cũng không thể méc nhà trường thôi thì anh âm thầm dùng mối quan hệ xã hội vậy, cũng có đâu xa, toàn là đàn em của cậu, gia thế như vậy ai lại để người ngoài ăn hiếp.

Vấn đề là không được phô trương, phải kín đáo, có trừng mực, đặc biệt là phải giấu cậu. Anh đã bàn bạc kĩ với MH rồi mới quyết định như vậy, chỉ hù doạ đám nhóc đó tí thôi.

Sau khi lo êm xui thì anh phải đi công tác, mặc dù đã dặn MH và VT là phải biết chừng mực, nhưng hai đứa này lại không nghe, tới tận nhà uy hiếp người ta. So với anh, MH còn bốc đồng hơn nhiều, rồi không biết tại sao tới tai cậu, đó là lí do tại sao anh và MH lại quỳ tại đây, nhìn thằng em khó khăn ăn đòn, mỗi lần mở miệng xin cho em thì cậu lại không thèm đếm xỉa tới, sát khí đằng đằng, MH cúi gầm mặt, không dám nhìn cậu, nhát đòn hơn anh nhiều.

- Cậu, việc này là do con, em nó còn nhỏ con lại dạy hư nó, cậu đừng phạt em nữa._ anh dành hết dũng khí để xin xỏ.

- Con cứ chờ đó, hôm nay cậu dạy cả đám bây ra trò.

Nhìn thằng nhỏ ăn đòn anh biết số phận mình cũng chẳng kém nhưng thấy tội nó làm sao, nó còn trẻ người non dạ, tại anh vẽ đường cho hươu chạy nên mới ra nông nỗi này. Sau khi dạy thằng nhỏ một bài học thì cũng tới lúc 2 anh lên ngọn đầu đài nhưng cậu còn có màn trừng phạt khép kín đó là bôi thuốc nên mỗi người về một phòng. Trong lúc chờ thì nhắn tin cho vợ vậy, trong lúc lo sợ chỉ có vợ mới cứu được tinh thần ta thôi.

- Vợ đang làm gì đó ?

- Đang ăn xoài nè.

- Không nhớ anh hả ?

( Spanking ) Tình Yêu Của Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ