Lội ruộng

898 36 2
                                    

-Chồng vừa về đã đòi đánh em rồi, hic.

- Lì quá không ăn đòn không được.

- Em có làm cái gì đâu.

- Ra ngoài lấy cây chổi lông gà vô đây anh nói cho nghe.

- Đang ở nhà ba mẹ, anh không muốn giữ thể diện cho em sao ?

- Ba mẹ không có nhà. Em đứng nói một hồi ba mẹ về là anh không biết đâu.

- Nhưng có cô giúp việc.

- Anh hư còn bị ăn đòn, em sợ gì.

Biết không trốn được anh, cô đành phải ra ngoài lấy. Đồ đáng ghét nhà anh, đi công tác cả tuần về không biết ôm hôn người ta, chưa gì đã lôi ra đánh. 

- Lên giường nằm.

Anh không chần chừ mà cởi quần cô xuống, tát vài cái vào mông. Không có anh bên cạnh lại muốn lật ngói đây mà.

Bốp bốp aa

- Vợ giỏi quá rồi phải không ? Vợ lớn nhất mà không biết làm gương cho mấy đứa nhỏ hả ?

Chát.. chát..chát huhuh

- Em chỉ đi câu cá thôi, có bị sao đâu. hic

- Em còn muốn bị làm sao ? Vệ sĩ không cản là đi tới đâu luôn rồi đúng không ?

Chát.. huhuh chát.. chát 

Nhân lúc anh không có nhà, cô rủ mấy đứa nhỏ đi lội ruộng bị vệ sĩ méc với anh, thế là bữa nay nằm sấp ăn đòn.

- Lỡ dưới nước có mảnh chai, hay con này con kia thì sao ? Anh bay về kịp cứu em chắc ?

Chát ..um chát .. chát aa

- Anh đã cấm còn cố tình qua mặt phải không ? Anh đánh mấy lần rồi vẫn chưa chừa.

Chát.. chát.. chát.. chát

- Biết nước nông sâu ra sao, còn dám dẫn mấy đứa nhỏ xuống. Em bị thiếu đòn hả ?

Chát.. chát.. chát..

- Nhìn chân bị muỗi cắn bao nhiêu rồi, mai mà bị sốt xuất huyết thì coi chừng với anh.

Chát..huhuh chát um

Vì quá đau nên cô lấy tay che mông, khóc sướt mướt.

- Bao giờ em mới học được cách yêu thương bản thân hả ?

Bốp.. bốp bốp huhu

Anh đè chặt thắt lưng rồi tát tay xuống, anh thực sự lo lắng, lơ là đi một chút là cô nàng này lại đủ trò khiến lòng anh không yên.

- Đánh mấy roi thì sau này không dám nữa hả vợ ?

- 5 roi thôi nha chồng.

- Được, ngay ngắn lại.

Bốp.. bốp.. huhu bốp .. bốp um .. bốp

Anh bước lại xoa mông giúp cô, cô nàng này đang giận lẫy vì anh về không có quà, lại còn bị đánh đòn đây mà. Vì cô đang bướng nên anh phải nhường.

- Còn một lỗi nữa, vợ nói xem là gì ?

- Em đau.

- Nhìn vợ ăn đòn anh cũng đau lòng vậy. Sao lại biếng ăn nữa rồi ?

Bốp.. huhhuh

- Ba xuống bếp nấu cho còn không chịu ăn là sao ? 

Bốp.. bốp bốp hic

- Ăn đòn bao nhiêu lần rồi ? 

bốp...bốp

- Anh không thương em.

Bốp.. bốp.. huhuh

- Anh không thương em chỗ nào ?

Bốp.

- Anh vừa về đã đánh người ta.

- Không đáng đánh sao ?

Bốp.. bốp bốp huhu

- Em đang nói chuyện đàng hoàng với anh đó, đừng có đánh nữa. Có ai mong chồng về để đánh mình không ?

- Trước khi đi anh dặn em thế nào ? Muốn thêm tội để ăn đòn đúng không ? Anh mong có ba ruột nấu cho ăn còn không có, em có còn không biết trân trọng đúng không ?

Bốp bốp.. aa bốp huhu.. bốp

- Em biết sai rồi, đừng đánh nữa.

- Có chịu bỏ cái thói xấu đó chưa.

Ăn đòn nát đít tới nơi mà vẫn còn nhây được, không thèm trả lời anh mà nằm lắc đầu lia lịa. Anh thật bó tay mà.

Bốp..

- Muốn ăn đòn tới tối không vợ ? 

- Em đau, em méc cậu đó. Cuối tuần cậu đánh anh, em sẽ không xin cho anh đâu.

- Anh không có trốn đòn như em. Nằm ngay ngắn lại, 5 roi đếm.

Anh ra số cuối rồi, ráng nhịn đau, chứ cãi với anh là nát đít thật đấy.

Chát huhu 1 chát..2 .. chát um 3 .. chát 4 huhu chát 5

- Được rồi, anh xoa mông cho vợ, nín đi.

- Anh không mua quà cho em hả ?

- Em bé hư sẽ không có quà.

Cô nghe càng khóc lớn hơn, sao mà có ông chồng hay chọc vợ khóc xong đi dỗ quá.

- Nín nào, mở tủ ra xem đi.

Anh dám quên mua quà cho vợ yêu sao, mua để dỗ dành lại thời gian không có bên cạnh, nhưng vẫn phải đánh vài roi răn đe cái bệnh lì này, để một hồi cô mè nheo khiến anh mềm lòng không nỡ. Nhớ vợ, nhớ luôn trận đòn sắp tới. haizz

( Spanking ) Tình Yêu Của Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ