- Đi lấy roi.
Anh lại bước lên ngọn đầu đài rồi, bình thường cậu hỏi tội tường tận rồi mới đánh, mông đã nát như vậy, bây giờ còn cộng thêm lúc chưa hỏi tội nữa, mông sắp chịu khổ rồi.
- Chống tay.
Chát.. chát.. um chát.. chát.. chát...
5 roi đầu đánh lấy uy nên đau thấu trời, cậu dùng hành động để chứng tỏ cơn giận, mông anh hứng từng roi liền xuất hiện những con lươn vắt vẻo.
- Nói cho rõ. Cậu nhắc trước, con nên biết yêu thương cái mông của mình.
- Cậu, con điều vệ sĩ lên để bảo vệ ông bà ngoại với ba mẹ, bên gia đình vợ đang rất phức tạp. Mấy cậu con bé vì giành tài sản mà uy hiếp đe doạ mọi người.
Chát chát chát..
- Con biết nguy hiểm sao ?
Chát.. chát..
- Con không thể trơ mắt nhìn được, con cũng là con cháu mà cậu.
Chát aa
- Cậu bảo con trơ mắt nhìn lúc nào ?
Chát..chát ..
- Con biết là nguy hiểm mà con không biết bàn bạc với cậu à ?
Chát um ..chát.. chát...
- Con chỉ tính thuê vệ sĩ để an tâm hơn thôi, con sẽ dùng pháp luật với những người đó.
- Con nên nhớ, mọi hành động của con đều phải cân nhắc thật kĩ. Không được có chuyện sai sót, với những người không biết phải trái, con càng phải tỉnh táo.
Chát.. aa chát ..
- Con biết, con sẽ cẩn thận.
Chát.. chát.. chát
- Một hành động ngu ngốc có thể khiến con mất tương lai, lúc đó không chỉ không bảo vệ được cho người khác, mà chính con cũng không bảo vệ được cho mình.
Chát .. chát.. chát..
Cậu biết chuyện gia đình cô, cũng biết mấy con người đó đê tiện dơ bẩn đến mức nào. Chính vì vậy cậu mới sợ chuyện anh mất kiểm soát, đương nhiên anh nắm chắc phần thắng, anh vừa có quyền lực trong thế giới ngầm, vừa có tiếng nói trong pháp luật, nên cậu càng sợ việc anh háo thắng mà đánh mất mình.
Mặc dù cậu có nghiêm khắc thật, nhưng cậu luôn lường trước những rủi ro để răn đe con cháu, cậu có thể ít nói lời yêu thương nhưng tình cảm thì lúc nào cũng đong đầy.
- Cậu muốn con nhớ, sau này trước khi quyết định một điều gì đó, nên suy nghĩ thật kĩ, không chỉ cho con mà còn cho mẹ con, vợ con và những người xung quanh mình. Trong lúc nóng nảy không được phép đưa ra quyết định, phải bàn bạc kĩ lưỡng, không được một mình gánh vác.
Chát.. chát chát..
Anh có điều không chịu nổi rồi, roi vút xuống chân lại khẽ nhón lên một tí nhằm tránh roi, nhưng việc đó là vô ích mà.
- Bỏ ngay cái thói ôm mọi chuyện một mình đi, không ai bớt lo hơn khi thấy con cứ ôm hết mọi thiệt thòi về mình đâu.
Chát.. chát.
- Có nghe không ?
Chát.. chát aa
- Con biết rồi, con sẽ thay đổi.
Chát.. chát..
- Khỏi hứa, mấy chục năm nay lúc nào cũng nói câu đó, đánh bao nhiêu cũng không biết chừa.
Chát.. um
- Con xin lỗi.
Mồ hồi chảy nhễ nhại hai bên mang tai và sau lưng do anh cố sức gồng mình. Ăn đòn tới mức phờ người là có thiệt mà.
- Bây giờ đánh bao nhiêu roi cho đáng tội đây ?
- Cậu.. mông con nát rồi.
- 5 roi cuối, cởi quần.
- Cậu.
Cậu không nói nhưng roi thì chứ nhịp nhịp sau mông. Cậu không chịu xuống tay nếu anh không cởi quần, lòng anh thì khóc cạn nước mắt, 28 tuổi rồi nhưng đụng chuyện là phải cởi quần ăn đòn thiệt khiến người ta đau lòng mà.
- Cậu... quay mặt chỗ khác đi.
Cậu thèm nhìn nó quá, hồi xưa mới đẻ cậu bế từ phòng sanh ra, có mặc cái gì đâu mà bày đặt. Anh cởi quần ngoài tới đầu gối rồi bày mông ra ăn đòn nhưng cậu nào bỏ qua cho anh. Có thể thấy phần đùi non đã sớm hiện lên nhưng con lươn béo múp.
- Cởi hết.
Anh mắc cỡ tới đỏ mang tai, đứng dậy cởi nốt quần còn lại, mông hư hiện ra rõ ràng với bao nhiêu lằn roi hằn trên đó, nhìn thật sự rất đáng thương.
Chát..
- Cởi ra gọn gàng, luộm thuộm như vậy mà chịu được à ?
- Cậu đánh mau đi.
- Cởi ra. Mắc cỡ cái gì, hồi xưa đứa nào đòi cậu tắm cho.
- Hồi đó con còn nhỏ mà.
- Sắp làm cha tới nơi mà còn thèm roi.
- Cậu, lẹ đi. Cậu đánh xong rồi chọc con cũng được mà.
- Được rồi, ngay ngắn lại. Đếm roi.
Chát 1 Chát.. 2 Chát um...3 Chát aa 4 Chát um 5.
- Sau này muốn làm cái gì cũng nên nghĩ tới cái mông này hôm nay, nếu con dại dột, mông nát chỉ là chuyện nhỏ, có những hậu quả con sẽ khó lường.
- Dạ.
- Đi lại giường nằm bôi thuốc.
Anh vội cúi xuống kéo quần lên.
- Để đó, cậu cho kéo lên chưa ? Muốn ăn thêm mấy roi đây.
- Không lẽ cậu bắt con trần truồng như vậy đi lại trong phòng ?
- Đây là trừng phạt !
- Cậu... quay mặt đi chỗ khác.
Cậu xoa xoa nắn nắn, hôm nay đánh nặng thật, nếu không bôi thuốc thật kĩ thế nào cũng bị sốt. Hai tay nắm chặt ga giường, màn trừng phạt bổ sung này cũng thật tàn ác. Mông anh ngồi không nổi nữa rồi, những con lươn mập ú tranh nhau xuất hiện, cậu thoa thuốc lên từng con một khiến anh rùng mình, con nào con nấy đều sưng tấy sắp rách da tới nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Spanking ) Tình Yêu Của Anh
Historia CortaCuộc sống hằng ngày của HL và QN. Đặt mình vào câu chuyện nhé mọi người ! Lấy vía được ông chồng giống anh nè mấy bà. Nhiều chuyện xíu, Anh đúng là mẫu người chồng lí tưởng ha, dù có giận thế nào cũng không lớn tiếng hay nỡ làm đau vợ, hiếu thảo nữ...