08

3.3K 95 11
                                    

"So you want me to do that?"


He laughed after breaking our kiss. Gosh! Nakakainis sya, nakakahiya na tsk! Kung masunurin lang siguro ang mundo ay kanina pa ko nalamon ng lupa dahil sa kahihiyan!

"No!" Sagot ko at tumalikod sa kanya bago lumangoy sa malayo para itago ang kahihiyang nararamdaman. Putang ina kasi bakit kusang sumasagot ang katawan ko sa kanya. Patuloy sya sa pagtawa bago ako sinundan.


He grab my wrist and pull me closer to him. He stared at me seriously before asking again. "Totoo ka ba?"


Natawa naman ako sa tanong nya kaya mahina ko syang nahampas. "Hindi yata. Hindi mo ko nahalikan at wala ako sa harap mo ngayon". Sarkastiko kong sagot.


"You don't know how many times I tried to stop my self from taking you here baby. Gusto ko munang marinig ang sagot mo bago ako magpapakasawa sa mga labi mong kanina ko pa pinagtitimpian". Paos nyang bulong.


"Sapok gusto mo?" Tanong ko. He just pulled me for a hug. Wala naman akong nagawa kundi ang yakapin sya pabalik.

Natahimik ako, pinag isipan ang sagot ko, he kissed me before and I don't know but i think It feels better if I answer him but... I'm scared.


Natatakot ako sa mga desisyon ko sa buhay. Hindi ko lubusang nakakasama sina mommy at daddy kaya hindi ko alam kung gaano sila ka strikto. But while looking at him now, I'm pretty sure at one thing... I already love him, and im falling for him even more.

"Y-yes" Sagot ko at ngumiti ng tipid, hindi ko maipaliwanag ang expression nya, is he happy or is he sad? Parang gusto ko nalang tuloy ulit magpalamon sa lupa dahil sa takot sa reaksyon nya ngayon.

"Seriously? Y-yes!" He said and hugged me tight like he don't want to take a break. Nagtatalon pa sya kaya medyo nairita ako.

"I love you". He said before kissing me, his kissed is so deep so I open my mouth and he sucked it slowly. Ang halik nya ay tila nagpapakalma sabayan pa ng tunog ng huni ng mga ibon sa ilog. Ang agos ng tubig at ang mga patak nito sa mga dahon ang tanging maririnig.


His hand traveled in my head to deepen it and his another hand in my waist.

He break the kissed at hinampas ako ng tubig habang tumatawa. Hindi na ata matatapos ang kaligayahan nya, parang sobrang saya nya. Nahawa na tuloy ako sa tawa nya.


Hinampas ko din sya ng tubig at yun ang ginawa namin sa buong paliligo. Ewan ko nga dahil parang nakakaenjoy yun kahit kami lang ang tao.


Hinatid nya ko hanggang sa gate ng bahay namin, he has his van so we use it. Patago pa ang pagpasok ko dahil baka makita ako ng guard or ng maid at isumbong pa ko kayla daddy.


Hindi naman sa takot ako sa kanila. Ayoko lang na may gawin sila para mapaghiwalay kami. Ganun kasi ang napapanood ko sa tv e.

"Bye". Paalam ko pero ng akmang aalis na ay hinila nya ako at napatama ang noo ko sa dibdib nya. Ang bango nya. Para bang naligo sa pabango kahit pareho lang naman ang tubig ng Ilog na pinagliguan namin. Mas mukha rin syang naligo sa pool or resort kesa sa ilog dahil sa buhok nyang bagsak na bagsak.

" where's my goodbye kiss, babe?" He said and smirked. I gave him a short kissed but he held my wrist and kissed me deep so long. Parang wala pang balak na umuwi ang gago dahil ayaw akong bitawan.


Siguro ay kung hindi ko pa sya itutulak ay hindi na nga sya uuwi. May narinig kaming paparating na yapak kaya agad ko syang itinulak palayo.

"B-bye". Sagot ko pagkatapos ng kanyang halik. Tumakbo ako papasok at kumaway na sa kanya bago panoorin ang kanyang pag alis. Medyo nakaramdam pa ko ng lungkot nang makitang tuluyan nang nakalayo ang sasakyan nya.


Agad akong kumuha ng unan at magpagulong gulong sa sofa." Ackkkk!" Kinikilig kong tili. "He's my first kiss! Totoo ba to?"


"Hoy sis!". Agad akong nalaglag sa sofa nang marinig ang boses na pamilyar ang tumawag sakin. Tawag sakin ni Yuri." Saan ka galing? Kanina pa 'ko dito naghihintay". Reklamo nya pa.


"Oh? Bat kasi nandito ka?" Tanong ko bago ibagsak ang sarili sa sofa. Hindi pa rin nawawala ang ngiti sa labi ko dahil Hindi ko mapigilan kaya bumakas na lamang ang pagtataka sa kilay nya.

"So ayaw mo ko dito, ganun?" Tanong nya before roles her eyes. "Oo nga pala, saan ka galing? Ang saya natin ah! Care to share?" Sarkastiko nyang tanong.

"Never mind, that's not your business". Sagot ko at pumikit,inantok ako sa haba nya byahe. Imagine! Pati paghikab ko nakangiti pa rin yung labi ko.

"Kaya pala ang laki ng ngiti mo? Jowa mo na pala pinsan ko". Sagot ni Yuri. Hindi ko pa naintindihan ang sinabi nya.

Your friend Chloe Hernandez is in a relationship with Kenneth Salvation!

W-what did he do? Gosh, baka makita to ni mom. Paniguradong ako lang ang natatanranta dahil ang gago, nagchat pa.

Kenneth Salvacion;

Hey love, did you already saw my surprise?

By the way, change my name to love. I already change your name in my phone

Love you


----------:)----------
----------:(----------
----------:/----------

Next time hahabaan ko na po ang isang part! Thank you!

:)

Loving My Badboy(COMPLETED) Where stories live. Discover now