Kenneth
"Boss Kenneth, ayos ka lang ba? ".
Aya sakin ni Jake. Tropa 'ko. Boss ang tawag nila sakin dahil wala daw niisa ang nagtatangkang lumaban sakin. Actually, maraming natatakot samin. Ang tingin nila samin ay mga basagulero hanggang sa iyun na nga ang pagkakakilala nila sa grupo namin. They also call our group in different names even through, wala naman talagang pangalan ang grupo namin.
We're just a normal student. I mean, I am. Takot sila sakin dahil mukha akong pumapatay kung tumingin. I can't help but laugh kapag naririnig ko ang mga usapang ganun.
I'm in a bad mood today. Napag usapan kasi namin ni daddy ang tungkol sa engagement na magaganap. They want me to marry a stranger. Yeah... A completely stranger. I don't know who the girl is. I don't know anything about her.
I'm in my room when my dad entered. "Kenneth, I heard that your grade is getting lower and lower as time passes. Remember our deal. I'm you don't make it to be the valedictorian, you have to marry my amigos daughter".
Again and again. It pressured me. Lagi na lang ganito. Dapat ganto, dapat ganyan, kundi ganto, kundi ganyan. Lagi nalang sila ang nagdedesisyon sa buhay ko. Lagi nalang akong sunod sunuran sa gusto nila.
"Boss, tara sa cafeteria. Mukhang badtrip ka e. Libre na kita". I look at Jake. Minsan ang bait nila minsan ay mga daig pa ang hayop. They're my craziest friends I have. Pero kahit ganyan sila ay alam nila kung paano pagaanin ang loob ko.
Naglakad na kami at pumasok sa cafeteria. May nakita na kaming table kaya dun na dapat kami pupunta pero may isang babaeng tinapunan ako ng kape sa kamay.
Napasigaw ang babae dahil sa gulat."Sorry po, di ko po sinasadya, sorry po". Paulit ulit na sinasabi ng babae.
Fuck. Am I really unlucky? Sumabay pa ang babaeng to sa inis ko. And because of anger. I shouted at her. Sa kanya ko naibunton ang galit ko.
" ano sa tingin mo ang magandang punishment?" Tanong ko habang nagagalit na. It's not the usual me. Kahit sina Jake ay ngayon lang ako nakita na magalit ng ganito.
Panay ang sorry ang babae at may lumapit pang isa pang babae, pansin kong naiyak na ang babae at Takot na Takot.
"Sorry Hindi naman yun sinasadya ng kaybigan ko". Sabi ng babaeng lumapit. Funny. I don't care if she did it on purpose or not. I'm freaking mad.
" ano sa tingin mo ang magandang punishment para sa kaybigan mo?" I asked and smirked. I tried my best to control my self but I can't.
"Kung gusto mo ay babayaran ka nalang namin". Sabi ng babae at halatang paiyak na din. Weird.
" pay me? Hm, money is not worth it! " I said and smirked again. If only money can stop my dad from controlling my life, maybe I'm not the person standing right now.
"What do you want us to do? Just stop cussing at my friend" She asked. I smirked. That question is what I wanted to hear baby.
"Hm, I want you two to kiss my shoes!" I said and doesn't remove the smirked in my face while the jake and Gabriel besides me is laughing.
Halimaw. Ganun ako nakilala. Dahil kapag galit ako, wala nang magagawa ang mga tao sa paligid ko. At kung kanino ko naibunton ang galit ko ay wala na itong magagawa.
"We will never do that!" She shout madly. But step closer. Ma pride ang babaeng to. When she's so close to me, I thought she'll kiss my shoes as what I ask them. But she did the unbelievable way.
She stepped on my white shoes and held her friend hands. They run too past and go out of the cafe. That fucking girl. How dare she? Does she even know what she just did? I run out and looked for them but I didn't see them anymore.
Magkikita pa tayo.
Bibisitahin 'ko sana si Yunna. Pinsan 'ko pero nasaktohan namang nakita 'ko ang babaeng tumapak lang naman sa sapatos 'ko. Sumakay sya sa puting kotse kaya pumasok na rin kami ng mga tropa 'ko at sinundan sya.
Saktong may dala kaming mga black shirt dahil sa Army training kaya ginawa namin yung mask. Tuloy lang kami sa pagsunod hanggang sa tumigil ang sasakyan at bumaba ang babae.
Agad 'kong pinalabas Sina Jake at ang iba pa para pwersahin syang ipasok sa black van namin. Pinatulog lang namin sya gamit ang panyo na may halong pampatulog once na maamoy mo.
"Nasaan ako?"Nagtatakang tanong ng babae nang magising sya, Nasa garage kami nina Jake.
His parents is out of town for business. I can't take her in our house, my mom will be mad. So we decided to just take her here.
"Oh, you're awake". I said and smirk. I slowly walking closer to her. At some point, medyo nagandahan ako sa kanya.
Fuck you bro, baliw ka na.
"It's you! in the cafeteria, right?" Tanong nya. Habang nakatali ang mga kamay. I smirked. That means she remember me.
"Hm, I think, but you know, people that making a mess with me is already dead, and you'll be the next!" I said and smirked. Actually, that's a lie. People who want to have fight with us, became our member. Ang mga kaaway namin ay nagiging kakampi namin.
"Can you please let me leave in this fucking dirty place, I don't know you and I don't care about you so please let me leave". She answered cussing at kumunot ang noo nya nang tawanan ko ang sagot ko.
" do you really think that you can leave like that? Sorry but don't daydream". I said and laughed again.
"If you're a real man, you will fight in your own and not using any of this rope to fight, or maybe you're scared hm?" Pagpapalusot nya kahit alam ko nang may Plano sya. Her sentence kind a fewel like I'm humilited.
"Okay fine, I will play your dirty tricks woman!" I said at inutusan ang mga tauhan ko na putulin ang tali sa kamay nya.
Pagkaputol sa tali na nasa kamay nya ay agad syang tumakbo para suntukin ako.
Pero nadapa sya at nagdikit ang mga lagi namin. And that's my fucking... First kiss.
Shit, sapatos ang pinapahalikan ko sa kanya kanina tapos ako ang hinalikan nya ngayon. Unbelievable.
Agad syang tumakbo. Susundan na Sana sya ng mga tropa 'ko pero pinigilan 'ko sila.
The feeling of her lips with mine remains. Fuck Kenneth!
From that night, I know that girl can, and will change me to a better person.
--------:) -------
--------;) -------
--------:( -------
YOU ARE READING
Loving My Badboy(COMPLETED)
RomanceChloe, a normal student, she's in grade 10 and compared to other students she's different, because she's competitive and doesn't give up. On the other hand, Kenneth is a badboy, their association is feared because apart from being rich children, the...