09

3.4K 107 5
                                    

"Ano bang nakain mo at ginawa mo yun?"

Sermon ko kay Kenneth. Nakangiti lang sya sakin at nagmamakaawang wag ko na sya sermonan. Wala din akong nagawa dahil di 'ko sya kayang tiisin.

"I just want the world to know who you belong with". Sagot nya. Agad ko tuloy syang hinampas ng reviewer na hawak ko.

"Kapag talaga yun nakita ni mommy! Tingnan lang natin kung makalapit ka pa sakin". Banta ko. Agad namang nagbago ang emosyon nya, ang kaninang nangangasar ay seryoso na.

"That won't happen baby. I'll make sure that the world would know about us. Even your parents can't break us apart". Sagot nya.

"Wow ah! Parang napakilala mo na ko sa parents mo kung makapagsalita ka". Sagot ko.

"Dont be too excited baby. I'm planning to. Let's go for dinner?" Aya nya sakin. "Dun tayo sa bahay namin".

"A-ano?" I asked in shocked. We're not that in long time relationship but now he want to introduce me this early? Nagbibiro lang naman kasi ako kanina. Sineryoso yata talaga nya.

"Nagbibiro lang naman ako e. Para ka namang tanga". Sagot ko. Beh! Halos parang kinikilig naman yung boses ko e!

"Sige na". He said and pouted. Hinila ko ng kaunti ang buhok nya bago yumakap. Sarap talaga kalbuhin nitong gago na to. He hugged me back and kiss my forehead.

"I won't Introduce you if I'm not sure about my feelings but damn baby, I dont want the idea that someone might steal you".

"Oo na. Sige na". Sagot ko. He pulled me and hugged me tigher. Niyakap ko naman sya pabalik dahil alam kong magtatampo na naman to at magrereklamo.

Dumeretso kami sa sasakyan nya. Naka Bugatti sya ngayon. Sumakay nalang ako sa shotgun seat at sya naman and driver.

"My mom want to meet you". He said in calm voice. Alam nya sigurong kinakabahan ako kaya hinawakan nya ang kamay ko at pinisil pisil habang ang isang kamay ay naka pocus sa pagddrive.


"Kenneth?" Lumingon sya sakin at ngumiti para senyasan ako kung 'bakit?'

"Do you think this relationship will end us together? Do you think it will succeed?" Tuloy tuloy kong tanong.

Ewan ko kung bakit bigla nalang iyon pumasok sa utak ko. Marami kasi akong kilala na pagkatapos ng i-legal ay nagbreak.

Tumigil ang kotse at hinarap nya 'ko. "Syempre. Always. I already told you and will always tell you that my love for you isn't joke. Im a very possession baby, I don't share". Sagot nya at ngumiti. "We're here baby".

Bumaba kami sa malaking bahay. Second floor sya at modern. Nauna syang lumabas ng sasakyan para alalayan ako sa pagbaba.

Pumasok na kami at inalis nya ang sapatos nya. Aalisin ko na rin sana ang akin pero naunahan nya 'ko. May dalawang cute bunny slippers dun at halatang tag isa kami. Ang cute lang dahil hindi ako makapaniwalang may ganun syang side.


Pero saan nya naman nakuha 'to? Baka sandals to ng mga babaeng dinadala nito? Hay, I'll just ask him later.

"Let's go?" He asked. I nodded and followed him. Nilibot ng mata ko ang bahay nila. Ang Ganda. Di 'ko alam na mayaman pala 'tong gunggong na 'to. Parang basagulero sya e.


"Hello po". I shyly said. Her mother smile at me. Agad ako nitong nilapitan at mukhang masayang masaya.


" ikaw siguro si Chloe! Ilang beses ka nang nakwento ng anak ko sakin alam mo ba yun?" Kinikilig nitong sabi sakin.

"Stop mom!" Pagpigil ni Kenneth sa mommy nya. Mukhang nahihiya pa ang gunggong dahil tumalikod ito sakin.


"Upo ka ija. You can call me mommy Dane". Sagot nito. "Kenneth! Ikuha mo nga kami ng hot chocolate".

"Ako na naman?" Reklamo ni Kenneth sa mommy nya na ikinatawa ko. Sinamaan naman sya ng tingin ni mommy Dane kaya wala syang choice kundi tunguhin ang kusina.

"So my son is inlove with you ah? It's the first time my son introduced me a girl". His mother said. So I'm the first girl he invited here? But why is there a slippers?

I looked at Kenneth and raised a brow. He just laughed a bit before talked. "Mom, you don't need to say that".

"But it's true, she's your first girlfriend, isn't she?" Her mother asked him. I watched them talking.

"Yeah.. Yeah.. " sagot ni Kenneth halatang naiilang. Biglang tumawa ng mahina ang mommy nya at tumingin sakin.

"Ija, do you know? Pinalinis nya talaga ang bahay at sya din ang bumili ng couple slippers." Her mother laugh. "Hindi nga 'ko makapaniwalang nagkagirl friend sya eh". She added.

"And alam mo ba? Takot yan sa daddy nya but still he tells him about you. Ang ganda mong yan, sa anak ko lang ikaw napunta?" Parang nanghihinayang na sabi ni mommy Dane.

"Mom, parang hindi kayo boto samin ah. Alam ko namang maganda sya pero deserve ko naman ang babaeng yan. Ako nga unang halik nyan e". Mayabang na sagot ni Kenneth sa mommy nya.

" Kenneth!" Nahihiyang saway ko sa kanya. Tinawanan lang kami ng mommy nya. marami pa kaming pinag usapan ni mommy Dane at lahat ata ng kahihiyan ni Kenneth ay sinabi nya sakin.


Napangiti ako bago tumingin kay Kenneth na nakaiwas ng tingin. "Let's go? " Kenneth asked me. I just nodded and followed him again. Nagsuot na 'ko ulit ng sapatos ko. Lumabas na kami at sumakay na ulit sa Sasakyan.

Pagkasakay nya ay agad ko syang pinangsingkitan ng mata. Kaya tinaasan nya ko ng kilay. "Why?" He asked.

"Nothing". Natatawa 'kong sagot. Napaiwas ulit sya ng tingin ng mapagtanto ang iniisip ko. "Ako ba talaga first girlfriend mo?" Nagtataka kong tanong.

"Di ba obvious?" Tanong nya habang iniistart na ang makina." Hatid na kita."

"Hindi ako naniniwala". Sagot ko at umiwas ng tingin. " madaming nagkakagusto sayo sa school kaya imposible na ako first girlfriend mo."

Lumapit sya sakin para ayusin ang seat belt 'ko kaya na pa la pit ang mukha namin sa isa't isa. He kissed me softly and said. "Hindi ko din alam kung bakit sa cute na gaya mo ako nahulog".

----------:)----------
----------:(----------
----------:/----------

:)

Loving My Badboy(COMPLETED) Where stories live. Discover now