Christmas Special
Original date of the chapter published at - December 2 2022.
"Mom! Si kuya oh kinuha yung damit na bigay sakin ni Daddy!"
Sigaw ni Kelly. My six years old daughter. Kelly Charlotte ang pangalan nya.
"Kelly, pang lalaki to kaya akin nalang to". Sagot sa kanya ni Kevin. My twelve years old son.
"Mom onse said, Whatever clothes I wear will fit me". Sagot naman nito. "Mom am I right?"
"yeah baby you're right but that clothes is for boys only". Sagot ko dito. Malungkot ang mukha nito na bumaling kay Kenneth. Kung si Kevin ay mommy's boy, si Kelly naman ay daddy's girl.
Kumalong ito kay Kenneth bago ibinaon ang mukha sa dibdib nito at umiyak.
"Kelly, mommy is right. It's for boys only and the shirt has name KC and your brother's name is Kevin Choel so it's KC too." Sagot ni Kenneth. "If you want, you can get the gifts in our room so we can open it before noche buena".
"okay daddy!" Sagot Nito at tuwang Tuwa na tumakbo papunta sa kwarto namin.
We quickly settled in with a knock on the door. I know it's Mayi because I invited them.
"Hi Tita". Sabi ni Celestia, 11 years old na anak nina Mayi at Jack. "Where's Kelly po?"
"Ah nasa taas hintayin mo nalang". Sagot ko. Pinapasok ko na sila at pinaupo muna sa sofa. Sa kusina naman nagpunta si Jack at Kenneth para daw magluto.
"Kamusta ang buntis?" Tanong ko kay Mayi. Buntis sya ngayon at tatlong bwan na ang tyan.
"heto ayos lang-" Hindi nya na natapos pa ang sasabihin nya nang marinig ang sigawan ni Celestia at Kevin.
"I hate you!" Sabi ni Celestia at binatukan si Kevin.
"It's just an accident, I'm sorry". Sagot naman ni Kevin. "Malay ko bang andyan ka na pala".
"I hate you! I hate you!" Sigaw ulit ni Celestia.
"bakit?" tanong ni Jack na kararating lang galing sa kusina.
"He kissed me daddy!"Nan laki ang mga mata ko nang sabihin iyon ni Celestia. Ang anak ko, nang hahalik ng babae.
"Why are you guys staring at them?" tanong naman ni Kenneth na kararating lang din at gulong gulo sa ekspresyon namin.
"Kenneth, anong gagawin mo kapag may humalik sa anak mong si Kelly?" Tanong ni Jack.
"I'll be angry". Sagot ni Kenneth. "And if the guy is not a kid anymore, I'll punch him".
"Exactly! Hinalikan lang naman ni Kevin si Celestia ko". Sagot ni Jack.
"What the -" Hindi natuloy ni Kenneth ang pagmumura nang magsalita na ulit si Jack.
"I'll make sure that Kevin will marry my daughter one day or else you as his father will suffer". Sabi ni Jack at sinamaan ng tingin si Kenneth na akala mo naman ay matatakot dito.
----------:)----------
----------:(----------
----------:°----------
YOU ARE READING
Loving My Badboy(COMPLETED)
RomanceChloe, a normal student, she's in grade 10 and compared to other students she's different, because she's competitive and doesn't give up. On the other hand, Kenneth is a badboy, their association is feared because apart from being rich children, the...