"Babe... Wake up".
Paggising sakin ni kenneth. Wala syang suot na pang itaas at tanging pantalon lang. Naglaba siguro sya dahil nakasuot na 'ko ng panty at T-shirt nya habang ang damit 'ko ay nakasampay sa may balcony.
"Ang aga pa Kenneth, kung di mo San ako pinuyat edi kanina pa ko gising". Reklamo 'ko at tinalikuran sya. Agad nya kong iniharap sa kanya bago patakan ng halik ang aking labi.
" you're wrong. Kung di kita pinatulog hanggang ngayon gising na gising ka pa din". Bulong nya. Agad naman akong napatayo at hinampas sya ng unan. Nahiga ako ulit at tinalikuran sya.
"I wake you up to tell you that Umatras na sa kasal si Vin at kailangan nalang ng pirma mo para hindi na matuloy ng tuluyan ang kasal. It turns out na may kontrata na ginawa ang mga magulang nyo." Pagkasabi nya noon ay agad akong napabangon.
"Seryoso!?" Gulat na gulat na sabi 'ko. Tumango sya kaya napangiti nalang ako.
"Bakit? Gusto mo parin bang ituloy ang kasal nyo?" Parang batang sabi nya. "Crush mo parin siguro sya no? Kung gusto mo parin sya pwede naman kasi pagdi ka pumirma ay matutuloy ang kasal".
"Bakit papayag ka ba pagnatuloy ang kasal?" Tanong 'ko at tinaasan sya ng Kilay. "Papayag ka ba Mr. Salvation?"
"Hindi". Sinamaan nya 'ko ng tingin. "Ipapakidnap talaga kita or ita-tanan. And pagdi pa rin kita nakuha, I have no choose but to choose the most effective way. I'll make you pregnant."
"Wag ka na magalit". Sabi 'ko at pinisil ang pisngi nya bago patakan ng halik. "Para namang wala kang tiwala sakin. Napanood ko yung vid sa fb dati kung paano manganak. Mukhang masakit kaya wag kang magbiro ng ganyan".
"Basta kapag di mo pinirmahan yun, bubuntisin talaga kita". Pagbabanta nya. "Tara na the food is getting cold. For sure you're hungry... And tired".
Sinamaan ko lang sya ng tingin na ikinatawa nya. Tatayo na sana ako nang makaramdam ng sakit sa pagitan ng hita 'ko. "Is it still hurt?" He asked. Tumango ako at nagulat ng buhatin nya 'ko.
Ibinaba nya lang ako sa may upuan katapat ang pagkain. "Yan lang ang available dito sa hotel ngayon. I'll buy you what you want later". Sabi nya. It's just a ham and hatdog with rice.
"Okay lang... Diet ako". Sabi 'ko. Umupo sya sa tabi 'ko at tinitigan ako.
"Next time, wag ka puro diet at kumain ka nang madami if you dare to eat less again, I'll punish you". Inis na sabi nya. Kinuha nya sa akin ang plato bago itinapat ang kutsarang may kanin at piraso ng ham sa bibig 'ko.
"Ahhh... " pagkumbinsi nya. Ngumanga ako at akmang isusubo na ang pagkain nang ilayo nya ang kutsara at hinalikan ako.
"Akala 'ko ba gusto mo kong kumain ng madami eh bakit inilayo mo yung kutsara". Namumulang sabi 'ko pagkalayo ng labi nya.
"Kumain ka na lang... Para makaalis na tayo". Sabi nya at tumayo. "Tuyo na yung damit mo, kukunin 'ko lang yung extra kong t-shirts sa sasakyan dito ka lang".
"Sige". Sagot 'ko. Pagkatapos kumain ay dumeretso ako sa bathtub para mawala na ang sakit sa pagitan ng hita 'ko. Sinuot 'ko na ang damit 'kong nilabhan nya kagabi.
Pagkalabas 'ko ng bathroom ay nakita 'ko syang binobotones ang polo nya kay lumapit ako. "Saan daw ba? Tayo pupunta". Tanong ko.
"Sa condo daw ni Vin". Tanong nya. "Okay na gamit natin... Ibinaba 'ko na".
Pumunta na kaming sasakyan pagkadating ng room service. Dumeretso kami kaagad sa unit ni Vin. Pagkapasok namin ay nakita namin si Abby na nakaupo habang nakahiga si Vin sa hita nito.
"Hope langis". Pagbiro 'ko na ikinaayos nila. "Where's the paper?"
"Sana kumatok manlang muna ho kayo no, pano nalang kung nagawa kami nang bata". Pagbiro ni Vin kaya hinampas sya ni Abby sa braso. "Aray! Oh sige na ayun sa may coffee table oh". Turo nya sa may coffee table sa harap nila.
"Here's the pen". Binigay sakin ni Abby ang isang ballpen " pirmahan mo na yang papel na yan. Wag mo nang balaking agawin ang habibi ko". Abby pouted na ikinatawa ko at mabilis kong binasa ang nasa folder bago pirmahan. It's about pagpapawalang bisa ng agreement ng parents namin.
"Okay na". Nakangiting sabi 'ko. "Sige Alis na kami baka gagawa nga talaga kayo". Pangaasar 'ko.
"Gago nauna na nga kayo eh!" Sabi ni Vin. "Balita 'ko may Kenneth Salvation na nagbook ng hotel room".
"That's none of your business". Sabi ni kenneth. "By the way were leaving".
Nagpaalam na 'ko kay Vin at Abby bago kami umalis. Sumakay na kami ng sasakyan at pinaandar na ni Kenneth ang kotse.
"Bat parang excited kang umalis?" Tanong 'ko. Naka pocus lang sya sa daan nang lingunin ako.
"There's a business problem... I'm leaving in three days". Paalam nya. Tumango ako at tumingin sa daan.
"Ha? Bakit? Saan ka pupunta?" Tanong ko. "Nababalikan lang natin aalis ka agad?"
"I'm sorry. It's important. I'll go there to get an approval from my parents. I won't bought you there because I have a business to do too". Sagot nya.
" seryoso ka talag?" Tanong ko.
"When did I became not Serious?" Tanong nya. "I'm also serious about making you pregnant." He smirked.
"Gago". Singhal ko na ikinatawa nya.
"When I came back... I'll promise to merry you". Nakangiting sabi nya.
----------:)----------
----------:(----------
----------:/----------
YOU ARE READING
Loving My Badboy(COMPLETED)
RomanceChloe, a normal student, she's in grade 10 and compared to other students she's different, because she's competitive and doesn't give up. On the other hand, Kenneth is a badboy, their association is feared because apart from being rich children, the...