zaven seth vascos :
mga stalker nga naman, stalker momentsmy eyes widened when i saw his chat.
i wish that the ground would eat me alive!elara solene verzosa :
ginamit ni tasha account ko.im sorry Tasha! i need to save myself! ill just libre her ice cream. masaya na sya doon!
he'll believe that...... right? RIGHT?!
i jumped when my phone got a notification. i don't want to look!
it took me some time before pulling myself together. fine!
zaven seth vascos :
whatever you say, verzosa.ginising ako ni mommy nung umaga na. pag tingin ko sa time, 9:37 na. na sisilaw pa mata ko kase inopen nila yung bintana.
"girl, maligo ka na. pupunta na tayo sa wedding." sabi ni mama, mukang bagong ligo pa.
napatingin ako sa cellphone ko na biglang nag notification. sino naman mag c-chat sakin?
zaven the great sent you a message.
what the fuck?
bakit ganyan pangalan nya?
zaven the great :
ngayon seener ka na. hay nako baka bukas lover ka na ah.my eyes widened. what the hell did he say?!
lara :
the hell? first, sorry i left you on seen, second, why is your name like that?zaven the great set your nickname to
'sol'zaven the great set your nickname to
'sun'napakunot ang noo ko. sun?
sun :
sun? ha?zaven the great set his nickname to 'zav'
zav :
good morning, verzosa.sun :
answer my question, vascos.may pa goodmorning goodmorning pa. pwet nya! last night he was litteraly accusing me as a stalker. i mean, totoo naman.
zav :
secret, walang clue!i rolled my eyes at his response. such a jerk! he even had the nerve calling me a stalker and seener.
naligo nalang ako at nag skincare. sa venue na kami kakain ng breakfast, mamayang hapon pa naman ang wedding. we just wanted to be early kase aayusan din kami.
i found out na meron separate table ang mga teenagers. puro mga same age ko lang, yung mga babies sa parents uupo.
meron kasi print kung saan uupo ang mga guest. kasama din yung mga pangalan.
samantha fleur zamora
natasha esmeray austria
elara solene verzosa
zaven seth vas-WHAT?!
THE HELL?!
napatigil ako sa pag babasa ng makita ang pangalan na yun. si zaven. how the hell?
"mommy, sino tong' zaven vascos?"
tanong ko kay mommy.malay mo, kapangalan lang nya diba? DIBA? POSSIBLE NAMAN YUN DIBA?
pero, relatives and close friends lang naman invited ah? magkaibigan ba family naming dalawa ni seth?
"anak yan ng tita lory mo, bakit?"
"ah, wala" awkward kong sinabi.
so, anak sya ng tita ko? interesting.
YOU ARE READING
Mile's Apart.
Romanceelara, her and her family moved to america when she was only 6 years old, years passed and her and her family will finally go back to the philippines, temporarily. but, she fell inlove. with zaven, a boy that is born and raised in the philippines.