Ánh đèn hành lang mờ tối, âm thanh của những người đến đến đi đi ồn ào, nhưng âm thanh rơi vào trong tai Ninh Nhuệ Tinh lại từng chữ từng câu rõ ràng, thậm chí cô còn có thể nghe ra được trong âm điệu của câu nói kia có chút vui vẻ và lười biếng.
"Không, không phải đâu..."
Ninh Nhuệ Tinh đỏ bừng mặt, cổ họng bởi vì lo lắng mà cực kì khô, gượng gạo e lệ rụt rè.
Cũng không biết tại sao, hoặc có lẽ là do trước đây không nên trêu chọc người ta, khi đối mặt với anh, Ninh Nhuệ Tinh liền lo lắng đến nỗi một câu cũng nói không ra, cũng không biết nên mở miệng giải thích như thế nào.
Rõ ràng là bị anh kêu lại, đi theo sau lưng anh đến đây, thế nào lại biến thành bản thân mình theo đuổi đến tận bộ phận của người ta rồi?
Ninh Nhuệ Tinh lớn lên trắng trẻo, tính cách lại khôn ngoan, khéo léo, lanh lợi, được người người thích, khắp cả người cô từ sợi tóc cho đến đầu ngón chân đều lộ ra vẻ gọn gàng đẹp đẽ, tinh tế, không hề hung dữ nhe nanh múa vuốt, mà có hơi chút lúng túng rất đúng mực, khiến người khác nhìn vào đều có thiện cảm.
Mấy đàn anh đàn chị khóe môi ngậm cười, trên mặt thi nhau làm ra vẻ trêu đùa, dùng một bộ biểu tình "tôi hiểu" để nhìn Ninh Nhuệ Tinh, đặc biệt là trong tay cô còn đang cầm đơn ghi danh, không nghi ngờ gì chính là "nhân chứng vật chứng" toàn bộ đều ở đây, nói nhiều nữa ngược lại chỉ là giải thích cứng nhắc, tự lừa dối mình nhưng không lừa được người.
Ninh Nhuệ Tinh cảm thấy rằng bản thân mình nên giải thích rõ, nếu không thì hiểu lầm này ồn ào hơn nữa thì sẽ không tốt, cô liền đem đơn ghi danh nhẹ nhàng đặt lại trên bàn, dường như nghĩ cũng không nghĩ tới đưa tay kéo kéo góc áo của Giang Dữ, giọng nói run nhẹ, vẻ lo lắng bất an lộ ra rõ ràng, "Đàn anh, em có thể nói chuyện riêng với anh không?"
Suy cho cùng thì chuyện kia, vẫn là càng ít người biết càng tốt, huống hồ chi bên cạnh vẫn còn những đàn chị đang đợi xem trò vui và những sinh viên mới đang xếp hàng chờ ghi danh, nếu như tại chỗ này trực tiếp nói thẳng ra với anh, không biết được sẽ có bao nhiêu người nhịn không được mà đem nguyên nhân hậu quả của chuyện này đi truyền khắp nơi.
Cảm nhận được lực kéo ở dưới góc áo, Giang Dữ hơi cúi đầu xuống, nhìn thấy sự lo lắng đang đong đầy trong con ngươi trong veo như nước của cô, nhìn xuống ngón tay trắng nõn thon dài đang nắm lấy góc áo, yết hầu anh hơi chuyển động, đôi mắt hẹp dài đen nhánh như nét vẩy mực trong tranh thủy mặc sẫm lại.
Giang Dữ hạ mắt xuống, giấu đi nét ưu tư vô ý lộ ra ngoài, ánh mắt lại yên ả giống như một dòng suối trong veo rộng lớn mênh mông, môi cong lên im lặng mỉm cười, trong lời nói có ý tứ mà ngay cả bản thân anh cũng không rõ ràng, "Em ghi danh trước đi."
"Hả?" Ninh Nhuệ Tinh không nghĩ đến anh sẽ nói câu này.
Nhưng đây là bộ phận của anh, cô làm sao có thể ghi danh tham gia?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Em Là Ngôi Sao Nào?
RomanceTác giả: Thường Đông Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Thanh Xuân Vườn Trường, Ngọt, Sủng, Nhẹ Nhàng, Oan Gia, Thâm Tình ▪ Văn án: Chơi game trong kí túc xá, Ninh Nhuệ Tinh bị phạt, mặc áo ngủ, lúc mở cửa huýt sáo với chàng trai dẫn đầu đoàn kiểm...