Chương 24: Muốn Hay Không?

146 2 0
                                    

Phía sau khán đài một mảnh yên tĩnh, giọng nói của Giang Dữ lại rõ rõ ràng ràng rơi vào bên tai Ninh Nhuệ Tinh.

Rõ ràng xung quanh tập trung lại không ít người nhưng trong mắt cô chỉ nhìn thấy một bóng dáng như ngọc thạch của người kia.

Ngay cả nhịp tim đập cũng mạnh mẽ gia tăng tốc độ nhanh hơn rất nhiều.

Nói ra một câu khiến người ta hiểu thành một ý nghĩa khác như vậy, Ninh Nhuệ Tinh vốn cho rằng Giang Dữ sẽ giải thích, nhưng Giang Dữ lại không tiếp tục lên tiếng nói về chủ đề này nữa, anh nhìn về phía Lâm Tử Hào, trong mắt còn mang theo một chút châm biếm nhẹ cười.

"Phía sau khán đài đều là những tuyển thủ tham gia dự thi đang chuẩn bị cho cuộc thi, cậu cứ tiếp tục ở đây phá đám như vậy, không quá thích hợp đúng chứ?"

Lời của Giang Dữ vừa dứt, Lâm Tử Hào ngay lập tức có chút sượng mặt, lâm vào thế bí không có đất mà trốn.

Mỗi lần Giang Dữ xuất hiện thì tất cả những hào quang sáng chói đều sẽ là của anh, chỉ vài ba câu đã có thể đem câu chuyện xoay chuyển sang một hướng khác.

Bây giờ Lâm Tử Hào không cần nhìn cũng biết những ánh mắt đang rơi vào trên người anh ta ngay lúc này phần lớn đã mang theo một chút xem thường.

Giang Dữ không đi xem động tĩnh phía sau lưng mình, anh khẽ nhếch môi rồi đi về phía Ninh Nhuệ Tinh đang đứng.

Đôi mắt của Ninh Nhuệ Tinh rũ xuống, tầm nhìn rơi vào đôi bàn chân không ngừng tiến lại gần của Giang Dữ, lông mi cô khẽ run rẩy, lúc anh vững vàng đứng trước mặt mình, cô mới ngẩng đầu lên, dùng giọng nói không khác lắm với những lúc bình thường lên tiếng chào hỏi.

Giang Dữ thấp giọng ừm một tiếng, anh nhếch môi lên không nói gì.

Không có cảm giác ôn hòa ấm áp như bình thường, giống như xé ra một tầng sương mù trên nét mặt, mang theo một chút xâm lược rõ đến mức dễ dàng trông thấy.

Trực tiếp, mà lại không có bất cứ che đậy nào.

Ninh Nhuệ Tinh bị ánh mắt của anh nhìn đến mức trong lòng cảm thấy kinh sợ, cô nhẹ nhàng lên tiếng thăm dò, "Đàn anh, làm sao vậy ạ?", nói xong cô do dự mất mấy giây, "Buổi chiều nay không phải là anh còn có việc sao?"

Cô nhớ rõ vào giờ phút này Giang Dữ hẳn là đang ở dãy lầu hành chính bận rộn đón tiếp đoàn khách đến tham quan, thăm hỏi chứ, sao lại xuất hiện ở chỗ này?

Hơn nữa, vào ngày hôm đó Giang Dữ hình như chỉ hỏi thời gian địa điểm chứ không hề nói rằng anh sẽ đến đây.

Giang Dữ thu lại thần sắc trong đôi mắt của mình, dịu dàng ấm áp lên tiếng giải thích, "Ừm, thời gian lùi lại rồi, vẫn chưa bắt đầu, anh qua đây trước xem thử một chút."

Ninh Nhuệ Tinh thấy Giang Dữ trong chớp mắt đã khôi phục lại dáng vẻ như bình thường, giống như vừa nãy nhìn thấy đôi mắt mang tính xâm lược chỉ là ảo giác của bản thân mình, sau một giây, bởi vì những lời mà Giang Dữ vừa nói mà cô lại cảm thấy một trận nghi hoặc.

[FULL] - Em Là Ngôi Sao Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ