Trong một trường hợp nghiêm túc, trang trọng như vậy, giọng nói này rõ ràng là có chút quá đột ngột.
Ninh Nhuệ Tinh lần theo giọng nói nhìn sang liền nhìn thấy Hứa Điềm đang ngồi trong đám đông từ từ đứng lên mang theo một khí thế vô cùng tự tin, cô ta không nhanh không chậm cao giọng lặp lại lần nữa, "Tôi có ý kiến khác."
Trong khán phòng, mấy người bọn Lai Âm khẽ thay đổi sắc mặt, mạnh mẽ ngồi thẳng người lên.
"Kia không phải là đàn chị ngồi ở ngoài hôm tuyển cán sự mới của Bộ Ngoại giao hả? Có chuyện gì vậy?"
"Ban đầu tớ còn cảm thấy chị ta là một người rất tốt..."
Buổi chiều vừa khéo không có tiết học, mấy người các cô liền qua đây cổ vũ cho Ninh Nhuệ Tinh, cả cuộc thi xem đến bây giờ vốn dĩ đang rất tốt, ai biết được đến cuối cùng lại phát sinh ra sự việc như thế này.
Khắp cả khán phòng cực kỳ yên tĩnh.
Người dẫn chương trình đứng trên khán đài lên tiếng làm dịu bầu không khí, cô ấy hướng về phía khán giả bên dưới nở nụ cười, "Đối với phần thi thuyết trình của thí sinh số mười, ngay cả dân ngoài ngành như tôi đây cũng cảm thấy rất hay, rất độc đáo, nhưng mà vị tuyển thủ này của chúng ta đã lên tiếng có ý kiến khác vậy thì tất nhiên, liên quan đến vấn đề công bằng, chính trực của kết quả cuộc thi, chúng ta cần phải hỏi cho rõ ràng..."
Bản thân cô hiện giờ đã trở thành tâm điểm trung tâm của chủ đề bàn luận, toàn bộ cảm xúc của Ninh Nhuệ Tinh lúc này đã bị sự căng thẳng chiếm giữ, máu tuần hoàn như chảy ngược dòng dẫn đến tay chân cô có chút lạnh ngắt, trạng thái không khác lắm với lúc vừa nãy chuẩn bị trước khi lên sân khấu.
Nhưng cô cũng biết rằng muốn giải quyết được vấn đề này thì trước hết cần phải ổn định lại cảm xúc của bản thân, như vậy thì mới có thể có đủ dòng suy nghĩ mạch lạc để ứng phó với tình huống đột nhiên phát sinh này, lúc người dẫn chương trình dùng ánh mắt để ra hiệu, Ninh Nhuệ Tinh cũng hướng về phía cô ấy nhẹ gật đầu.
Giọng nói này của Hứa Điềm vang lên quá đột ngột, thêm vào đó là cái nhìn chằm chằm của các khán giả, tất cả mọi người chỉ có thể thuận theo ánh mắt của người dẫn chương trình nhìn xuống phía dưới bậc thềm.
"Vậy cho hỏi vị tuyển thủ này, đối với phần thi thuyết trình của thí sinh số mười, bạn có ý kiến gì khác?"
"Theo như những gì tôi được biết thì thí sinh số mười năm nay chẳng qua chỉ vừa mới là sinh viên năm nhất chuyên ngành Trung Văn, mà trong bản thảo này của cô ấy, cả một bài văn từ trên xuống dưới rõ ràng có thể thấy bao gồm rất nhiều từ vựng cao cấp trong chuyên ngành Anh văn, tôi vừa nãy đã đặc biệt kiểm tra một chút, trong bản thảo này thậm chí còn có không ít những từ vựng đặc biệt chỉ có ở lĩnh vực ngoại giao. Tôi nghĩ rằng tôi có lý do hợp lý để hoài nghi về tính sáng tạo, độc đáo (*) trong bản thảo thuyết trình của cô ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Em Là Ngôi Sao Nào?
רומנטיקהTác giả: Thường Đông Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Thanh Xuân Vườn Trường, Ngọt, Sủng, Nhẹ Nhàng, Oan Gia, Thâm Tình ▪ Văn án: Chơi game trong kí túc xá, Ninh Nhuệ Tinh bị phạt, mặc áo ngủ, lúc mở cửa huýt sáo với chàng trai dẫn đầu đoàn kiểm...