Chương 6: Trường Phái Hành Động

242 2 0
                                    

Giang Dữ đang cầm khăn lông lau mái tóc ướt át của mình, thì nghe thấy tiếng kêu kinh hãi của Châu Hạo ở phía sau.

"Lão Tứ, Weibo trường học đang buôn chuyện của cậu này."

Giang Dữ đối với việc này không có bất cứ phản ứng gì, thậm chí còn không nghĩ rằng sẽ đi qua hỏi, nhưng bên cạnh đã có người hỏi thay anh, "Lần này lại được ai tỏ tình?"

"Không phải đâu", Châu Hạo xoay người lại hỏi Giang Dữ, nhếch miệng cười lên có chút dung tục, "Tôi nói chứ vừa nãy tại sao cậu lại bất chấp trời đang mưa lớn mà đi ra ngoài, thì ra là đi tặng sự ấm áp nha!"

"Nhìn xem mấy tấm ảnh này, còn trực tiếp đăng lên, nếu không phải biết rõ sự tình, tôi cũng cho rằng các cậu thật sự là bạn trai, bạn gái đó". Đáy mắt Châu Hạo tràn đầy trêu chọc, "Nhìn không ra nha Lão Tứ, bình thường chỉ thấy cậu luôn bày ra vẻ mặt lạnh lùng, kết quả là những lúc nên ra tay thì liền ra tay, quả thật là theo trường phái hành động mà."

"Haizzz", Giang Dữ đem cái khăn lông đang cầm trong tay đặt xuống, âm thanh có chút nhạt, "Cậu nghĩ nhiều rồi."

"Nhưng mà dáng vẻ này của cậu không giống như là tôi đang nghĩ nhiều chút nào, vịt chết còn cãi bướng, phía dưới đã có người đang hỏi tin tức về cô bé đàn em rồi, thật sự không phải thay cậu tuyên bố chủ quyền?"

Nghe thấy lời nói của Châu Hạo, ánh mắt của Giang Dữ không tự giác mà trở nên sa sầm, tạo nên một tầng khói mù, vẻ mặt lại không có thay đổi rõ ràng gì.

Thấy Giang Dữ mở máy vi tính lên, chạy một dãy số liệu liền nhau giống như mật mã trên màn hình, Châu Hạo chỉ cho rằng Giang Dữ đang làm việc gì đó khác, cũng không quan tâm nhiều, lúc này đang hướng đến toàn bộ ký túc xá lan truyền thông báo tin tức mới nhất trong bình luận trên Weibo.

"Chết tiệt", Châu Hạo kêu lên một tiếng, tràn đầy vẻ khó mà tin được, "Weibo bị ai đó xóa rồi...", vừa muốn mở miệng ra mắng mấy câu, liền hiên ngang ngẩng đầu lên nhìn về phía Giang Dữ, "Lão Tứ, không phải là cậu xóa đó chứ?"

"Ừm", Giang Dữ đóng máy vi tính lại, màn hình màu đen phản chiếu gương mặt đẹp trai, anh tuấn mang chút lạnh lùng của anh, "Tôi không thích người khác bàn luận chuyện của tôi, lan truyền hình ảnh của tôi cho lắm."

Trưởng phòng ký túc xá Lâm Châu ngồi bên cạnh không thể kiềm chế bật ra một tiếng cười, "Lão Tứ, là cậu không biết đó thôi, một tấm hình của cậu mang ra ngoài có thể bán ra với giá trên trời, lại nói, đây không phải là chuyện thường ngày thôi sao, như thế nào lần này cậu lại xem trọng như vậy?"

"Phải đó", Châu Hạo còn không hiểu rõ Giang Dữ, hết sức vui mừng mà vạch trần lớp mặt nạ của anh, ngay cả âm lượng cũng cao lên không ít, như thấy trong chuyện này đang ẩn giấu rất nhiều điều thú vị, "Sợ là do cô bé đàn em kia được người ta quan tâm, đang được truy hỏi tin tức, cậu nói xem lời tôi nói có đúng hay không?"

[FULL] - Em Là Ngôi Sao Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ