"Dư Dư, cậu thật sự không ăn sao?"
Quay về ký túc xá, mấy người bọn Lai Âm bàn bạc với nhau ra ngoài mua thức ăn, Ninh Nhuệ Tinh lại không có khẩu vị gì, thêm vào đó cô còn đang bị nghẹt mũi, khó chịu vô cùng.
Trong không khí phảng phất đến một cảm giác man mát, khiến cho người ta cảm thấy thoải mái đồng thời cũng dễ khiến cho tinh thần sinh ra buồn phiền.
"Không cần đâu, các cậu ăn đi, tớ ăn không nổi."
Lúc Ninh Nhuệ Tinh trả lời, lông mày cô nhíu lại, như là đang suy nghĩ một chuyện gì đó cực kỳ khó khăn vậy.
Cô đang nghĩ đến những lời nói của Giang Dữ.
Câu nói giống như khen ngợi như vậy, cũng không biết là xuất phát từ thật tâm hay chỉ là câu khen ngợi mang tính lịch sự đáp trả lại cô.
Càng kỳ lạ hơn là, cô luôn không kiềm chế được đem mỗi một câu mà anh từng nói với cô ra suy nghĩ, cân nhắc, từ trong đám tơ tằm đó bóc kén kéo tơ, lấy ra tất cả những nội dung mà bản thân cô muốn.
Ví dụ như câu nói có tính khen ngợi để nói về vẻ ngoài của cô.
Trạng thái như vậy rất nguy hiểm, Ninh Nhuệ Tinh biết, nhưng cô đối với việc này dường như không có cách nào chống đỡ, hoặc có thể nói, là cô không nghĩ đến việc phòng bị, chống đỡ.
Bản thân cô từ nhỏ đã không giỏi trong việc ở cùng một chỗ với nam sinh, nhưng mà Giang Dữ, là trường hợp riêng biệt...là nam sinh khiến cô nảy sinh cảm giác thoải mái khi ở cùng nhau.
Thái độ làm người, đối nhân xử thế của Giang Dữ rất đúng mực, cực kỳ hoàn mỹ, điều mà cô luôn ngưỡng mộ chính là một nam sinh đối với việc gì cũng thành thạo như vậy, anh có hiểu biết, biết nắm bắt đúng chừng mực, biết tiến lui thỏa đáng, trong đó lại trộn lẫn một loại tình cảm có chút mơ hồ không rõ.
Cô đang chìm đắm vào việc phân tích trạng thái của mình ngày hôm nay, thì tiếng chuông điện thoại vang lên làm gián đoạn mạch suy nghĩ của cô.
Màn hình vừa sáng lên là một dãy số lạ, rõ ràng là số điện thoại bản địa.
Ninh Nhuệ Tinh do dự mất mấy giây, mới trượt khóa điện thoại nghe máy, một giọng nam trầm thấp khàn khàn vang lên bên tai cô, giọng nói thấm vào trong đường truyền, một luồng kích động mang đến cảm giác tê dại tay chân từ cơ thể truyền tới tim, giọng nói mềm mại đến có chút không thể tưởng tượng nổi.
"Xuống đây, anh đang ở dưới lầu."
"Cái gì?" Người ở đầu dây bên kia lời ít ý nhiều, Ninh Nhuệ Tinh trong một lúc ngẩn người không phản ứng.
Điện thoại im lặng mất một hai giây.
Trong nháy mắt phúc chí tâm linh (*), khiến giọng nói của Ninh Nhuệ Tinh trở nên run rẩy, cô hỏi, "Đàn anh Giang Dữ phải không ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Em Là Ngôi Sao Nào?
RomansaTác giả: Thường Đông Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Thanh Xuân Vườn Trường, Ngọt, Sủng, Nhẹ Nhàng, Oan Gia, Thâm Tình ▪ Văn án: Chơi game trong kí túc xá, Ninh Nhuệ Tinh bị phạt, mặc áo ngủ, lúc mở cửa huýt sáo với chàng trai dẫn đầu đoàn kiểm...