Chương 41: Vợ Chồng Già

156 2 0
                                    

Bất luận là xuất phát từ nguyên nhân gì đi chăng nữa thì thư viện cũng không phải là nơi thích hợp để nói chuyện.

Trước đây có một cặp tình nhân không biết đã xảy ra mâu thuẫn gì mà trực tiếp đánh nhau một trận lớn ngay trong thư viện, ảnh hưởng đến việc học tập của các sinh viên khác trong thư viện, bên phía trường học bởi vì chuyện này mà trực tiếp đưa xuống một lệnh cấm các đôi tình nhân, thậm chí là nam nữ ở nơi thư viện này mà chụm đầu kề tai, tiếp xúc quá thân mật.

Ninh Nhuệ Tinh nhìn Giang Dữ một cái, nhếch môi không trả lời lại câu hỏi của anh, cô cúi đầu xuống dọn dẹp lại sách vở của mình, đi đến bên cạnh anh, một đường đi ra khỏi thư viện.

Đợi đến khi ra khỏi thư viện, Ninh Nhuệ Tinh mới phát hiện bên ngoài đang mưa lất phất.

Vừa hay sắp đến giờ tan học, trước mặt một mảng không gian vắng vẻ, gần như không có người nào, thậm chí còn khiến cô tạo ra một loại ảo giác, đó chính là dường như cả thế giới này chỉ còn lại một mình cô, còn có Giang Dữ đang đứng bên cạnh cô nữa.

Vốn dĩ còn muốn tìm một nơi nào đó để nói chuyện với Giang Dữ, ai biết được lại đột nhiên đổ mưa chứ, Ninh Nhuệ Tinh cảm thán một hơi, dư quang nơi khóe mắt thấy Giang Dữ không biết từ nơi nào lấy ra một cây dù, mở dù ra, vừa khéo đem hai người các cô che khuất dưới cây dù.

"Ồ, dù này anh lấy ở đâu ra vậy?" Rõ ràng vừa nãy lúc anh đi tìm cô, hai tay anh trống không mà.

"Dù vừa mới tìm người mượn được." Giang Dữ lời ít ý nhiều trả lời, ngữ khí thậm chí có thể nói là có chút lạnh lùng, chỉ là đôi mắt anh vẫn chằm chằm khóa chặt lấy Ninh Nhuệ Tinh như cũ.

Vừa nãy anh vội vàng tìm cô, ai ngờ đâu giữa đường lại đột ngột đổ mưa, lại nghĩ đến bạn cùng phòng ký túc xá của cô nói rằng cô vừa tan học đã vội vàng rời đi, chắc chắn là không đem theo dù, bất đắc dĩ, Giang Dữ đành phải chạy ngược về phòng học, tìm Châu Hạo mượn được cây dù.

Anh trước đây chưa từng nghĩ đến có một ngày anh lại khủng hoảng và hỗn loạn như thế này.

Chiếu theo cái sự yêu thích sạch sẽ đã ăn sâu vào trong xương tủy của anh, tất nhiên là cho dù đang ở trong một ngày mưa thì anh cũng không cho phép một giọt mưa nào rơi xuống người anh, nhưng hôm nay anh lại không quan tâm được nhiều thứ như vậy, tóc tai ngấm mưa ướt hết anh cũng không quan tâm, chỉ muốn nhanh chóng tìm được Ninh Nhuệ Tinh.

Anh sợ cô sẽ hiểu lầm, sợ cô sẽ suy nghĩ lung tung...

"Ồ", nghe được lời giải thích của Giang Dữ, Ninh Nhuệ Tinh ngược lại không nói gì nhiều, trái lại cô đã trở lại với trạng thái thường ngày, khoác lấy cánh tay của Giang Dữ, cô mỉm cười nhìn anh, "Vậy chúng ta đi thôi."

Bởi vì động tác của Ninh Nhuệ Tinh, Giang Dữ trước nay chưa từng thấy, đứng ngây ngốc mất một hai giây.

[FULL] - Em Là Ngôi Sao Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ