Rõ ràng là còn chưa xem tin nhắn nhưng trái tim của Ninh Nhuệ Tinh đã đập nhanh mãnh liệt.
Giống như là cô đang mong chờ tin nhắn Giang Dữ gửi đến vậy.
Ninh Nhuệ Tinh nín thở, tầm mắt rơi xuống thanh thông báo tin mới nhất trên màn hình điện thoại di động, nơi đó rõ ràng hiện lên một dòng tin nhắn.
"Ừm, trong tim anh cũng chỉ có em thôi."
Ninh Nhuệ Tinh xem đi xem lại mấy chữ kia, gương mặt cô nóng đến phát sốt.
Tay cô chợt run rẩy, bởi vì đang nằm trên giường nên điện thoại đang cầm trong tay cũng theo sự run rẩy của cô mà rơi xuống, tàn bạo đập thẳng xuống mũi của cô.
Các bạn cùng phòng của cô chắc là đã ngủ hết rồi, Ninh Nhuệ Tinh cũng không dám lên tiếng kêu đau, cô chỉ có thể vừa nhặt chiếc điện thoại từ sống mũi của mình lên, đặt sang bên cạnh chiếc gối, vừa nhẹ nhàng xoa xoa cái mũi của mình.
Thật sự là vui quá hóa buồn mà.
Trong lòng cô bởi vì câu nói này mà nổi lên một chút cảm giác ngọt ngào, hạnh phúc.
"Gì vậy chứ, kia chỉ là câu chuyện em kể cho anh nghe thôi..."
Hàm ý chính là tại sao Giang Dữ lại lấy nguyên văn câu nói kia để gửi tin nhắn trả lời cô vậy chứ.
"Câu nói kia cũng là lời mà anh muốn nói với em." Phản ứng của Giang Dữ cực nhanh, anh cũng cực kỳ biết lắng nghe, cuối cùng còn không quên nhắc nhở Ninh Nhuệ Tinh đi ngủ sớm một chút.
"Không ngủ được", Ninh Nhuệ Tinh nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng nhịn không được, cô do dự mất mấy giây rồi gõ xuống vài chữ, "Trạng thái của em bây giờ vẫn còn có chút u mê, mù mịt như lạc trong mây, cảm giác không thật giống như là đang bước đi trên những bông hoa vậy."
Lời cô nói ra có chút lộn xộn, không đầu không đuôi, thậm chí còn có chút không hợp logic, có chút không rõ ràng, cô không biết liệu rằng Giang Dữ có hiểu được cái loại trạng thái này của cô hay không. Từ khi bắt đầu hôn cho đến hiện tại, khi đã về đến phòng ký túc xá lâu như vậy rồi, cô vẫn còn không dám tin vào những gì đã xảy ra.
Bản thân cô vậy mà...vậy mà cứ như thế hẹn hò với Giang Dữ rồi?
Người đó là Giang Dữ.
Cô đã nghe qua rất nhiều lời đồn về anh, số người mà anh từng từ chối có thể xếp vòng quanh sân thể thao của trường ba vòng, tại sao lại là cô nhỉ?
Sự yêu thích của Giang Dữ, thật sự là sự thật sao?
Cô thậm chí còn hoài nghi rằng đây chỉ là một giấc mộng do bản thân tự huyễn hoặc ra, cho nên cô rất cấp bách muốn nhận được câu trả lời khẳng định của Giang Dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Em Là Ngôi Sao Nào?
RomanceTác giả: Thường Đông Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Thanh Xuân Vườn Trường, Ngọt, Sủng, Nhẹ Nhàng, Oan Gia, Thâm Tình ▪ Văn án: Chơi game trong kí túc xá, Ninh Nhuệ Tinh bị phạt, mặc áo ngủ, lúc mở cửa huýt sáo với chàng trai dẫn đầu đoàn kiểm...