Chương 22: Tên Của Em

144 2 0
                                    

Ninh Nhuệ Tinh cúi thấp đầu nhìn xuống đầu ngón chân của mình, cô đang do dự muốn lên tiếng xin lại tấm ảnh kia từ Giang Dữ, ngước mắt lên liền thấy anh đã đem tấm ảnh ấy cất đi rồi.

Suy cho cùng thì đó là tấm ảnh đầu tiên cô chụp chung với anh, cũng có thể sẽ là tấm ảnh chụp chung cuối cùng, cho dù thất vọng về nội dung trong tấm ảnh nhưng Ninh Nhuệ Tinh cũng có chút muốn cất giấu nó đi.

Chỉ là cô còn chưa nói lên suy nghĩ của mình thì đã bị động tác đem ảnh cất đi của Giang Dữ làm cho ý nghĩ ấy lụi tắt.

Giang Dữ rũ mắt xuống liền nhìn thấy Ninh Nhuệ Tinh đang ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm vào mình, thần sắc cô nghiêm túc mà chăm chú, lại mang theo một chút phiền muộn, thất vọng, anh bất giác điều chỉnh âm lượng của mình cho nhẹ nhàng, dịu dàng hơn, "Làm sao vậy?"

"Không có gì."

Ninh Nhuệ Tinh nhẹ lắc đầu, nhấc chân đi vụt qua bên cạnh Giang Dữ sau đó quay đầu lại nhìn anh, "Đàn anh, phía trước thật là náo nhiệt, chúng ta nhanh nhanh qua đó đi."

Khoảng thời gian thích hợp để lên tiếng xin lại bức ảnh đã trôi qua mất rồi, còn việc Giang Dữ tại sao không giải thích về mối quan hệ giữa bọn họ với ông chú kia thì Ninh Nhuệ Tinh nghĩ rằng bản thân mình cũng có thể lý giải được.

Có một vài chuyện, không cần thiết phải giải thích quá nhiều, rốt cuộc thì cũng chỉ là tình cờ gặp nhau mà thôi, ông chú ấy cũng là xuất phát từ ý tốt.

Nếu như bản thân mình cứ cố chấp, khăng khăng muốn giải thích về vấn đề này thì ngược lại rõ ràng là có chút nhỏ mọn.

Tay của Giang Dữ đang đút trong túi quần, bàn tay ma sát vào cạnh viền của tấm ảnh, ánh mắt anh trầm mặc nhìn theo bóng lưng Ninh Nhuệ Tinh, gần như không có bất cứ do dự gì, anh liền đi theo sau cô.

Có một đoạn nhạc đệm ngắn trên con đường này, buổi trình diễn ánh sáng còn ở sâu bên trong, Ninh Nhuệ Tinh đã không còn mang tâm lý đến tham quan thưởng thức một cách nhẹ nhõm, đơn thuần như trước nữa, xem thêm một lúc cô liền đi ra khỏi khu vực trình diễn ánh sáng của Công viên thực vật.

Điều không thể thiếu nhất trong thành phố đó chính là ánh đèn neon, rất nhiều những ánh đèn đầy màu sắc làm người ta say mê được đặc chế trong buổi trình diễn ánh sáng được pha trộn vào nhau, màu sắc tuyệt đẹp, ánh sáng lung linh, lấp lánh, vốn dĩ đêm tối đã có chút âm trầm nhưng hiệu quả ánh sáng đã làm nổi bật lên, thắp sáng công viên như ban ngày vậy.

Lúc đầu, bước vào cổng lớn của công viên yên tĩnh không một bóng người, chỉ tập trung rất nhiều người bán hàng.

So với những người bán hàng ở phía cổng vào thì ở bên trong buổi trình diễn ánh sáng, dòng người buôn bán và khách đến tham quan hòa lẫn vào nhau, âm nhạc với tiết tấu mang lại cảm giác mạnh mẽ, cuồng nhiệt hết đợt này đến đợt khác, liên tục không ngừng, âm thanh phát ra từ những chiếc loa chiếm cứ hết cả đầu óc, cực kỳ náo nhiệt, sôi động.

[FULL] - Em Là Ngôi Sao Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ