Việc Giang Dữ đi cùng với Ninh Nhuệ Tinh tới hội trường, cho dù là đi ở lối đi sát trong mép tường, lối đi rất thấp nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của phần lớn người đang có mặt ở đây.
Những người có theo dõi diễn đàn của trường học tất nhiên sẽ biết chuyện gì đang xảy ra, những người không có theo dõi diễn đàn thì chỉ nghĩ đây đích xác là thủ đoạn của Ninh Nhuệ Tinh, vừa nãy ở trên sân khấu của đêm tiệc đã tuyên bố chủ quyền, trong chớp mắt đã dẫn người đến hội trường rồi.
"Chào chủ tịch", "Đàn anh",... ở hội trường có không ít người là thành viên trong hội sinh viên trường, hoặc là từ lúc tuyển cán sự mới đã theo thói quen lên tiếng chào hỏi với Giang Dữ.
Ninh Nhuệ Tinh khoác lấy khuỷu tay của Giang Dữ, đợi đến lúc đi tới đoạn đường không có người, ma xui quỷ khiến thế nào lại cất giọng lên, cũng không biết là học ai, ngước đầu lên nói với Giang Dữ, "Chào đàn anh ạ, đàn anh thật đẹp trai nha."
Giang Dữ chau mày lại một lúc, anh cúi đầu xuống nhìn Ninh Nhuệ Tinh, từ sâu trong con ngươi màu hạnh nhân chứa đầy ý cười sâu xa, lần này cô ngược lại không trốn tránh nữa, trực tiếp đối mắt với anh.
Ninh Nhuệ Tinh mặc dù nhìn nho nhã, dịu dàng, nhìn thì thấy tính tình của cô không phóng khoáng mà ngược lại rất tự nhiên, trang nhã, nhưng khi đối diện với những dịp lớn như thế này thì lại không có bất cứ sự rụt rè, nhút nhát nào. Chỉ có khi đối mặt với Giang Dữ thì cô mới có sự xấu hổ, thẹn thùng mà một người thiếu nữ nên có khi đối diện với người trong lòng mình. Bây giờ đã tiếp xúc, tìm hiểu nhau được một thời gian dài, sự xấu hổ, ngượng ngùng của trước đây và cả cảm giác không thoải mái, tự tại, tất cả đều đã tiêu biến hết, thậm chí cô còn có mấy lần phóng thích ra thiên tính (*) của mình mà trở nên mạnh dạn, to gan đi trêu chọc Giang Dữ.
(*) Thiên tính: tính khí trời sinh.
Lời khen thẳng thắn của Ninh Nhuệ Tinh mặc dù khiến cho Giang Dữ cảm thấy rất hưởng thụ, rất thích thú nhưng tốt xấu gì anh cũng không bị viên đạn bọc đường này của cô mê hoặc, anh vô thức nhấc tay lên nhẹ xoa mái tóc đen nhánh, suông thẳng mềm mượt của cô rồi hạ thấp giọng nói xuống, ý cười trầm trầm, "Làm sao vậy?"
Sự việc xảy ra khác thường ắt hẳn phải có điều mờ ám trong đó, đạo lý này anh vẫn biết được.
Ninh Nhuệ Tinh thuận thế nhẹ cọ đầu vào bàn tay của anh, dáng vẻ ngoan ngoãn, hiểu chuyện không sao nói rõ ra được, nhìn thấy ánh mắt của Giang Dữ lại tối hơn một chút, lúc này Ninh Nhuệ Tinh mới lên tiếng, "Những lời mà nữ sinh kia cùng với các bạn của cô ấy nói ra khi lên tiếng chào hỏi anh vừa nãy đó, nào là đàn anh thật đẹp trai nha, đàn anh sao lại có bạn gái rồi, đàn anh..."
Ninh Nhuệ Tinh còn chưa liệt kê ra được bao nhiêu lời nói, Giang Dữ đã âm trầm nhìn chằm chằm vào cô, đáy mắt anh có một loại ý vị gì đó mà cô nhìn không hiểu.
Cô bất giác di chuyển ánh mắt sang chỗ khác, lòng can đảm của cô cũng giống như trái bong bóng bị xì hơi, nhanh chóng xẹp xuống, Ninh Nhuệ Tinh khẽ rụt cổ lại, cô thấp giọng, mềm mại nói, "Nhìn em như vậy làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Em Là Ngôi Sao Nào?
Roman d'amourTác giả: Thường Đông Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Thanh Xuân Vườn Trường, Ngọt, Sủng, Nhẹ Nhàng, Oan Gia, Thâm Tình ▪ Văn án: Chơi game trong kí túc xá, Ninh Nhuệ Tinh bị phạt, mặc áo ngủ, lúc mở cửa huýt sáo với chàng trai dẫn đầu đoàn kiểm...