#18: Một lần (H)

872 70 3
                                    






Kakashi ngửa cổ ra đằng sau, từng đợt đẩy hông của người anh yêu khiến anh cảm thấy cực kì khó tả.

Chẳng biết bên ngoài đang sáng hay tối, đang mưa hay nắng nhưng bên trong căn phòng đang bật điều hoà mười chín độ này lại có hai thân thể đang ôm lấy nhau đổ mồ hôi như tắm.

Anh không biết, không biết cả hai đã "ân ái" với nhau bao lâu và cũng không biết vì sao họ lại thế.







"Obito?" Kakashi ngạc nhiên khi thấy Obito bỗng dưng đang được ngài Đệ Tam gọi lên văn phòng Hokage thì lại xuất hiện trước cửa nhà anh

Lúc đó Obito chẳng nói chẳng rằng kéo anh lại sát gần cơ thể săn chắc đang nóng rực của mình, hẳn là hắn đã uống rất nhiều rượu.

"Tớ xin lỗi, chỉ một lần thôi được không?" Obito thều thào

Chưa để anh trả lời lại hắn đã nhấc bổng Kakashi lên một cách nhẹ nhàng và đặt lên mặt bàn trống trơn. Hai mắt Kakashi trợn lên bất ngờ khi cảm nhận được một men say của rượu bia khi chiếc lưỡi thô ráp của hắn như con rắn luồng vào bên trong khoang miệng ấm nóng của anh.

Kakashi không thể chịu nổi, anh chỉ có thể phát ra những âm thanh gợi tình, đến một lúc nào đó khi anh nhận ra bản thân chẳng thể thở nữa mới vỗ vào cánh tay của hắn. Bàn tay lành lạnh của Obito chạm vuốt nhẹ xuống làn da mềm mại của anh, hắn nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc áo thun thoải mái mà anh hay mặc ở nhà, tiếp đến cứ từng món đồ được Obito trả về với đất mẹ.

"Đ..đau" anh khẽ rít lên khi ngón tay thon dài của hắn đi vào bên trong nơi nhạy cảm

Obito không nói gì, một tay hắn ghì chặt lên eo nhỏ của anh, một tay đang làm việc trọng đại của hắn. Đôi chân dài của anh vòng qua eo Obito mà kẹp chặt lấy hắn không ngừng. Hắn không còn cách nào khác chỉ đành dùng biện pháp đau đớn về thể xác của anh lẫn tinh thần của hắn chính là nắm lấy mái tóc của Kakashi khiến cho anh quá bất ngờ mà nới lỏng bên dưới ra.

"Giờ thì ổn hơn rồi" Obito thở phào

Hắn đặt đầu khấc lên nơi ấm nóng kia, từ từ tiến vào bên trong. Kakashi nhắm chặt mắt, tay vô thức nắm lấy cái gối gần đó, nước mặt của anh ứa ra liên tục.

"Kakashi..." hắn chợt dừng lại "Giúp tớ đi, được không?"

Ánh mắt long lanh của hắn vô tình khiến anh lung lay phần nào "Nếu nhẹ thì được..."

Gương mặt anh đỏ ửng lên, chẳng qua lần này chỉ là do Obito đang có nhu cầu nên anh mới giúp chứ anh không hề có ý định làm chuyện này với hắn.

Nghe được câu trả lời nửa đúng ý nửa trái ý, hắn vẫn vui vẻ lật ngược người anh lại để anh nằm úp xuống bàn.

Những cú thúc của hắn theo thời gian từng phút trôi qua cứ nhanh dần nhanh dần khiến anh chỉ biết rên rỉ nỉ non.

Sáng hôm sau khi Kakashi mở mắt dậy, bên cạnh chỗ nằm đã chẳng còn hơi ấm của người kia nữa, Obito có lẽ đã rời đi tiếp tục làm việc của mình.






Hết rồi mấy bà:D tui biết là mấy bà chờ cái chap này lâu lắm rồi chứ gì. Mới đầu tui định cho chap này R21.....nhưng mà thôi....con quỷ sau lưng nó to lắm rồi mấy bà ơi.

Nắm Tay Tớ Được Không? (Obito × Kakashi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ