#23: Đừng quên ta

232 36 9
                                    










Hắn - Obito là một tướng quân, chiến binh oanh liệt được người người ca ngợi, đến cả nhà vua còn muốn hỏi cưới cô công chúa bé bỏng của gã cho hắn và hàng trăm cô gái trong thành mê muội hắn nhưng hắn luôn biết cách từ chối, cái cách từ chối của hắn không khiến người khác quay lưng với hắn mà ngược lại còn si mê hắn hơn.

Vậy nếu như một ngày nào đó đám ngu ngốc đấy biết được hắn là một kẻ cuồn si người tình, thích làm ra những trò quái dị trong lúc làm tình thì liệu đám người ấy có còn thích hắn nữa không?







"Mở miệng ra" hắn gầm gừ, nhấn mạnh từng chữ vì người tình của hắn đang cố gắng nhậm chặt miệng mình lại để ngăn những tiếng rên rỉ không lọt ra ngoài

Cậu - Kakashi là một chàng trai thường dân bán thân, không nghe lầm đâu, cậu là một chàng điếm. Trong lúc hắn nổi hứng cải trang làm dân thường để đi quanh ngôi làng rộng lớn đã vô tình gặp cậu đứng cùng một đám người trong góc tối. Hắn chẳng nghĩ nhiều mà tiến tới chỗ tối ấy, bởi hắn cảm thấy kẻ có thân hình mảnh mai, trắng trẻo đang đứng trong bóng tối thật bí ẩn, hắn muốn chạm vào làn da ấy.

Thấy cậu vẫn lầm lì, hắn cúi xuống và bóp chặt cằm của cậu, buộc cậu phải mở miệng. Hắn làm mạnh tới nỗi gương mặt của cậu đã đỏ ửng lên vì khoái cảm giờ lại có thêm vài giọt nước mắt rơi xuống.

Hắn kéo thân thể không mảnh vải ngồi lên, mặt đối mặt với hắn. Trong phút chốc, bàn tay chai sần vì phải cầm kiếm chiến đấu, bàn tay cướp đi bao nhiêu sinh mạng, bàn tay mà bao người muốn chạm lấy, bấy giờ lại đang vuốt ve và lau đi hàng nước mắt trên gương mặt xinh đẹp.

"Em là của ta, là chàng thơ của ta" hắn ghé vào hõm cổ trắng nõn, thì thầm những lời mật ngọt

Cậu nhắm chặt mắt, ngón tay bấu vào vai hắn, cảm giác nhột nhột ở cổ khiến anh rùng mình.

Chợt hắn nhìn cậu, hỏi rằng: "Nếu một ngày nào đó ta chết đi, em sẽ nhớ ta chứ?"

"Tôi.." môi anh mấp máy

"Obito, Obito Uchiha" hắn nói "Hãy nhớ đến Obito Uchiha chứ đừng là gã tướng quân Obito"

Hắn để cậu nằm xuống chiếc nệm bị nhàu đi, đặt một nụ hôn lên trán và nói: "Hãy nhớ đến ta, Kakashi thân yêu"

Lâu, rất lâu sau đó, khi cậu đang trò chuyện cùng hai người bạn cũ, chợt có một tên lính vừa cưỡi ngựa, vừa loan tin thông báo rằng...

Hắn - Gã Tướng Quân Obito - không hi sinh hay mất tích gì, mà là làm lễ đính hôn cùng với công chúa cành vàng lá ngọc của nhà vua.

Đôi mắt cậu nhìn về hướng toà lâu đài, đôi mắt đau thương ần ậc nước.

Hắn chẳng nói gì về việc này cả, chẳng nói bất cứ gì ngoài việc đừng quên hắn.

"Hãy nhớ đến ta, Kakashi thân yêu"  hắn như van nài cậu khi ấy thế mà giờ lại đang tươi cười vì cuộc hôn nhân kia. Cõ lẽ giờ hắn đang hạnh phúc lắm.

À, khoan đã! Kẻ sẽ trở thành chồng của công chúa là gã tướng quân chứ không phải là Obito Uchiha đúng không? Vậy thì Obito Uchiha vẫn sẽ là của cậu, vẫn sẽ là của Kakashi.

Nhưng, Obito Uchiha chết rồi, mới vừa chết lúc tên lính kia loan tin thôi. Đến cuối cùng cậu vẫn chỉ là người tình bé nhỏ mà thôi.

__________________________

Nắm Tay Tớ Được Không? (Obito × Kakashi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ