#19: Nỗi đau này, sao anh đối diện được đây

505 44 1
                                    




Obito chẳng thể làm được gì cả, lần đầu tiên trong cuộc đời hắn cảm thấy tuyệt vọng như bây giờ hết, nằm im chịu trận, bất lực nhìn người mình yêu bị người ta đánh tới ngất.

Nước mắt hắn rơi thành từng dòng, sự bất lực đang níu kéo tay chân hắn lại khiến cho Obito không thể tiến tới chỗ Kakashi đang nằm bất động bên kia. Tất cả là lỗi của hắn.

Vào một năm trước, Obito đã vay nợ đám xã hội đen, hắn nghĩ rằng chỉ cần trốn đi và biến mất khuất mắt bọn nó thì đã có thể trở lại cuộc sống bình thường, nào ngờ em lại phát hiện chuyện này, em vẫn đồng ý tha thứ cho hắn, để bù đắp lại thì hắn đã dẫn em đi ngắm bình minh ven biển và đúng ngày hôm nay bọn nó đã tìm thấy được hắn và em.

Có điều...Obito và Kakashi đã trả hết nợ cho bọn chúng rồi còn gì?

"Đừng nhìn tao bằng ánh mắt căm hận như thế" thằng già cầm đầu lấy một chân bẩn thiểu của nó đạp lên lưng của hắn "Đúng là bọn bây đã trả hết nợ cho tao nhưng mà mày biết không, bọn tao ngứa tay đó!"

Nói xong bọn nó cười phá lên rồi bỏ đi. Obito liền lập tự bò tới chỗ Kakashi đang nằm, hắn cố gắng giơ cánh tay của mình ra: "Kakashi! Kakashi!"

Anh vẫn nằm im một chỗ, máu từ đầu của anh liên tục tuôn ra.

"Kakashi! Đừng bỏ anh, làm ơn đừng bỏ anh"

Hắn vừa khóc vừa ôm anh vào lòng, khóc nghẹn đi, miệng cầu xin anh đừng rời đi liên tục, đây là điều mà hắn sợ nhất, sợ hơn cả lúc hắn bị bọn chúng đánh đập lúc nãy.

"Em có nghe anh nói không, Kakashi?" thấy anh đã nhắm nghiền mắt, đôi môi mềm mại giờ đã tái đi vì mất máu quá nhiều "Anh chẳng biết em có nghe được không nhưng..."

Obito không thể nói nỗi, hắn cắn chặt môi ngăn dòng nước mắt lại, môi mấp máy "Anh yêu em rất nhiều, anh vẫn còn nợ em rất nhiều, nợ em rất nhiều đó! Nên em không được bỏ đi, em phải ở lại thì anh mới có thể trả cho em"

Hắn đã nợ anh cái gì?

"Anh nợ em cả một đời, anh nợ em cả quãng đời còn lại của anh"

Nỗi đau mất đi người mình yêu nhất, người mà mình coi là mục đích sống, hắn làm sao có thể đối diện được, tất cả, tất cả của hắn đã bị cướp mất.

Trong một buổi chiều mưa rơi, có kẻ đã đánh mất trái tim của mình.

______________________________

Định là tối tối tầm 10 giờ hay 11 giờ gì đó đăng, nhưng mà ác quá nên thôi.

Hãy cảm nhận nỗi đau vì chap kế tiếp cũng không có một tia nắng hồng nào đâu hahahahahahahaha.

Nắm Tay Tớ Được Không? (Obito × Kakashi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ