Third Person POV
Matalim na nagkatitigan ang dalawa habang may mga ngisi sa labi, umiikot sila habang hindi mawala ang tingin sa isa't isa.
"You are brave huh!" Nang-aasar na wika ni Porn.
"Indeed! So if I were you start kneeling with me, maybe I'll feel sorry for you." Napatawa ng napakalakas si Porn dahil sa mahanging sabi ni Patty.
"Matapang ka nga, Do you know how many students have been killed here at the University?" Lumakad si Porn patungo kay Patty at agad na hinawakan ang panga pero agad na umiwas si Patty.
"Three hundred students. Do you know what is the reason? because they answering me. I'm the king here so you should know me! I can kill you in a second!" Napapikit nalang si Patty dahil sa init na hininga ni Porn. Agad niyang inilayo ang kanyang mukha at matalim na tiningnan si Porn.
"Then I can kill you too in a second! And I don't care if you're a king here, i don't care how many students you have killed here. I will only care if I already kill you and you know what? when you die, I will be the first person to celebrate your death." Nakangising wika ni Patty na ikina galit ni Porn.
"Your funny, do you think you can kill me?!" May bahid na inis na sabi ni Porn. Agad na sumugod si Porn at sinipa sa mukha si Patty, Napaatras naman si Patty at nagdudugo na rin ang kanyang labi.
"Ohw blood!" Masayang wika ni Patty at dinilaan ang kanyang labi.
Inihagis naman ni Porn ang kanyang dagger at buti nalang naka-iwas si Patty. Tumakbo si Patty papunta kay Porn at pilit niyang pinag sasaksak ito ng dagger pero dahil magaling si Porn ay hindi niya kayang takasan ang mga kamay ni Porn.
Sisipain na sana niya si Porn sa sikmura ng mahuli ni Porn ang kanyang paa. "You're like a pig, letchon!" Nainis naman si Patty sa narinig.
Agad namang ibinalibag ni Porn si Patty. "Arghh!"
"I thought you could kill me in a second? Tss, liar!" Mapangasar na sabi ni Porn kaya patabog na tumayo si Patty at inihagis ang dagger kay Porn ngunit walang kahirap hirap na naiwasan 'yon ni Porn.
"If I'm you, just give up. Maybe if you give up I'll feel sorry for you and maybe I'll think that I won't kill you now, but I think it would be nice if I feed you to my baby sharks, its a nice idea right? what do you think?" Nakangising sabi ni Porn at hinawakan ang buhok ni Patty at pinatayo.
"I will never give up! I will fight as long as I can!" Seryusong sabi ni Patty at dinuraan ng dugo si Porn.
Pinunasan naman ni Porn ang dugong nasa kanyang pisnge gamit ang kanyang hinlalaki, Tumatango tango pa ito habang dahan-dahang tumalikod. Agad na kinuha ni Patty ang dagger na inihagis ni Porn kanina na nasa likoran niya at isasaksak na sana niya kay Porn ng nag backflip si Porn na ikinagulat niya.
Nasa likoran na ngayon ni Patty si Porn nahuli naman ni Porn ang kamay ni Patty at inilagay ito sa likod habang ang isang kamay niya ay nasa leeg ni Patty.
"Are you ready to die?" Sobrang lamig ng boses ni Porn na ikina-taas ng balahibo ni Patty. Kinuha ni Porn ang dagger na nasa kamay ni Patty at idiniin ito sa leeg ni Patty napahiyaw naman sa sakit si Patty.
"Why I'm scared to him? This is the first time na nakaramdam ako ng takot, at sa kanya pa talaga na hindi ko kilala?" Saad ni Patty sa kanyang isipan.
"Im always ready to die, but I'm a bad weed so you can't kill me!" Pilit na nilalabanan ni Patty ang kanyang takot at ayaw niyang makita ni Porn na natatakot siya.
Inilagay ni Porn ang kanyang paa sa likoran ni Patty kaya napapikit ito ng mariin dahil sa sakit na naramdaman. Hawak hawak parin ni Porn ang dalawang kamay ni Patty, Habang idinidiin ang kanyang paa sa likod ni Patty.
"Balak niya bang putolin ang kamay ko!" Galit na wika ni Patty sa kanyang isipan.
Sinipa ni Porn ang likoran ni Patty kaya nagpagulong-gulong si Patty sa loob ng ring, napangisi nalang itong si Porn sa nakita na nahihirapang tumayo si Patty.
"Bakit hindi niya pa ako patayin?" Saad ni Patty sa kanyang isipan.
Namimilipit sa sakit si Patty habang tumatayo, at agad na nagtungo kay Porn. Tiningnan niya ito sa mata. Pati si Porn ay natigilan sa ginawa ni Patty para siyang na hypnotised sa ginagawa ni Patty.
Napangisi itong si Patty at agad na sinampal si Porn, "I know I'm beautiful! Pero bakit hindi mo pa ako patayin ngayon!" Seryusong sigaw ni Patty na nagpabalik sa wisyo ni Porn.
"Do you really want to die huh?! Fine, I will give you a brutal death!" Nakangising sabi ni Porn at agad na tumalon sa ere at sinipa si Patty sa ulo, hindi pa nakuntento si Porn at sinipa ang sikmura ni Patty dahilan para mapaubo ng dugo si Patty.
"Bakit hindi mo ako gamitan ng dagger, kunai, katana! you are prolonging the battle! kill me brutally right now!" Masayang sigaw ni Patty habang nakaluhod.
Hindi pinansin ni Porn ang sinabi ni Patty at sinipa sa mukha si Patty ng maraming beses, napangisi nalang si Patty dahil sa ginagawa ni Porn.
"Bakit ayaw niya akong gamitan ng dagger? Akala ko ba brutally!" Galit na sabi ni Patty sa kanyang isipan.
"This is my last day I think, and im happy for that!" Masayang sabi ni Patty sa kanyang isipan.
"I'm weak! why did I become the Queen of all the Assassins if only this man could kill me! I'm so weak! How weak I am! Motherfvcker!" Galit na sabi ni Patty sa kanyang isipan.
Nanlalabo na rin ang mga mata ni Patty dahil sa mga luha niya na umaagos sa tuwing sinisipa siya ni Porn sa sikmura, sa mukha, sa leeg sa buong katawan niya.
Kumuha naman ng kunai si Porn at isasaksak na sana kay Patty ng may nagsalita.
"Ganyan ka na ba ka duwag Porn Hidalgo, at isang babae pa talaga ang kinakalaban mo ngayon?" Agad na natigilan si Porn at galit na tumingin kay Damon. Nagsimula na namang pumula ang mga mata ni Porn, Si Damon naman ay nakangisi habang nakapamulsang pumasok sa ring.
Habang nanghihina si Patty ay nakita niya si Damon na papalapit kay Porn.
"I warn you Porn. Don't ever hurt her again! you know me Porn! you know you can't beat me, we're both strong so if you don't want a war. Don't touch this girl!" Huling narinig ni Patty bago siya tuloyang nawalan ng malay.
BINABASA MO ANG
UNDERGROUND SOCIETY: LOVE SYNDICATE
Mystery / ThrillerAviona Icy Monterial isang anak ng mafia boss lahat nang gusto niya ay nakukuha niya, siya ay isang basagulera palaging nasasangkot sa away at walang inaatrasang laban, lalaban siya hanggat kaya niya. She pretending to be a fat so that those who wa...