CHAPTER 1

129 4 0
                                    

-Read at your own risk.

While Aviona was walking with her groupmates, they heard a woman crying and screaming and its like the girl was asking for help.

Aviona walked first while grinning towards where the noise was coming from.

"I want blood." Pa-ulit ulit na sinasabi niya sa kanyang isipan.

"Tulong! Tulongan niyo 'ko!"

"Hey monkeys!" Agad na napatigil ang mga lalaki sa ginagawa nila sa babae buti nalang talaga dumating sina Aviona kung hindi baka napano na ang babae.

"This is the luckiest day in my life mga babae na mismo ang mga lumalapit sa atin!" Saad ng leader ng mga lalaki.

"Tama ka boss, andaming chix!"

"Tiba tiba tayo!"

"Tss. And this is your last day!" Walang emosyong sabi ni Aviona dahil nag-iinit ang dugo niya ng makita ang babae na punit-punit ang uniform nito.

Dahan dahang lumapit si Aviona sa leader at inaakit ito, malaki naman ang ngisi ng lalaki dahil sa init na nararamdaman nito.

"Do you think papatol ako sa unggoy na katulad mo?" Nakangising saad ni Aviona at agad na dinuraan na nagpagalit sa lalaki, tumatawa naman ang kagrupo ni Aviona.

"Kahit anong gawin niyo miss hinding hindi na kayo makakaalis dito!" Nakangising sabi ng isa sa mga lalaki.

"Umalis na kayo!" Napatawa nalang ng mahina ang lalaki dahil sa sinabi ni Aviona.

"Ano kami tanga? Chix na maging bato pa." Natatawang sambit ng lalaki.

"Okay, death is already giving you a chance to live..... but you choose to die, I can't do anything because its your choice not my choice!" Seryusong sabi ni Aviona na ikinangisi ng kagrupo ni Aviona sabik na sabik na silang makipaglaban.

"Let's end this!" Wika ni Aviona at agad na sinuntok ang leader nakipaglaban na rin ang kagrupo ni Aviona, apat lang sila Aviona habang ang mga lalaki ay nasa sampu.

"Kung ako sa inyo wag na kayong manlaban!" Napangiwi nalang si Aviona sa narinig at walang pag-alinlangang ipinulupot ang kanyang braso sa leeg ng lalaki.

"Queen!" Agad na inihagis ng isa sa kagrupo ni Aviona ang katana na nasalo naman ni Aviona.

"Say bye, bye to the world monkey!" Nakangising saad ni Aviona at agad na pinutol ang ulo, Hindi pa nakuntento si Aviona at itinarak niya ang katana sa tiyan, natigilan naman ang mga kasama ng lalaki sa pakikipaglaban at nanlaki ang mga mata sa nasaksihan.

Parang demonyo si Aviona sa kanyang ginagawa dahil parang manok lang ang lalaki dahil chinachop-chop niya ito. Napasuka nalang ang kagrupo ni Aviona sa ginagawa niya. Sanay na sila sa ginagawa ni Aviona pero nasusuka parin sila dahil nakikita nila ang mga lamang loob ng lalaki.

Tatlo nalang ang naiwang lalaki na ngayon ay nanginginig ang tuhod dahil sa takot nakangisi namang pumunta sa gawi nila si Aviona.

"Blood!"

"Blood!"

"Blood!"

Sa isang iglap wala ng ulo ang mga lalaki, pinagsasaksak niya ito sa tiyan habang tumatawa. May tumalsik namang dugo sa kanyang labi kaya agad niya itong dinilaan.

"Yuck! Not sweet!" Nakangiwing sabi ni Aviona matapos tikman ang dugo. "Ikaw kasi Queen, didilaan tapos pag hindi masarap sasabihing yuck!" Masama niyang tiningnan ang kagrupo niya dahil sa sinabi nito.

"You want to die?" Malamig pa sa ice ang boses nito kaya napalunok nalang ang babaeng kasama niya. "N-nagbibiro lang naman Queen eh."

Agad na nagtungo si Aviona sa babae na ngayon ay tulala dahil sa ginawa ni Aviona. "W-wag, Wag please m-maawa ka." Humahagulgol na sabi ng babae.

UNDERGROUND SOCIETY: LOVE SYNDICATE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon