6.Bữa ăn

905 66 3
                                    




Giáo viên mẫu mực Tiêu Chiến giờ đây đang ung dung nằm trên lưng bạn học Vương. Để cả thân thể mình lười biếng dính sát vào tấm lưng ấm áp của cậu. Và hình như Vương Nhất Bác cũng đang rất hưởng thụ điều này,vẻ mặt cậu không có chút khó chịu nào,trái lại còn có vẻ khá thoả mãn.

Lấy cớ chân đau,Tiêu Chiến bắt Vương Nhất Bác phải cõng mình về nhà. Dù sao nhà anh cũng ở khá gần đây,để cậu chịu mệt một chút,coi như là trả thù ban nãy cậu dám lơ anh.

Lúc hai người về đến nhà Tiêu Chiến cũng đã là 11 giờ trưa rồi. Thấy vậy anh liền kéo tay cậu ấn xuống ghế,nói: "Ở đây đợi anh,anh nấu chút gì đó rồi bọn mình ăn tạm."

Vừa định xoay người rời đi anh đã bị cậu nắm lấy. "Chân anh đang đau,ngồi xuống để em nấu đi,anh ngồi đây rồi chỉ em làm là được."

"Tiểu tổ tông của tôi ơi,em còn tưởng người ta không biết em là đại thiếu gia sao? Em mà nấu được món gì ra hồn thì anh liền không mang họ Tiêu nữa." Anh cười cười rồi nói.Giằng co một hồi,cuối cùng người vào bếp vẫn là Tiêu Chiến.

Vương Nhất Bác đương nhiên biết anh sẽ không cho mình nấu,nhưng vẫn cố chấp cà kê cả nửa buổi. Chủ yếu vẫn là tranh thủ nắm tay anh một chút.

Tuy nhiên,cậu cũng không chịu ngồi yên đâu. Chân anh đang đau,di chuyển nhiều có hơi bất tiện. Vậy nên cậu vẫn mặt dày chạy vào làm phụ bếp,để anh đứng yên một chỗ,cần gì thì bảo cậu,cậu sẽ lấy rồi đưa đến tận tay cho anh.

Đến lúc bàn ăn được bày ra đầy đủ,cũng đã là chuyện của một tiếng sau. Vương Nhất Bác nhìn một bàn ăn đầy những món xanh xanh đỏ đỏ đẹp mắt ấy,thầm cảm thán trong lòng. 'Chiến ca của mình đúng thật lợi hại.'

Hôm nay anh không hề lường trước đến sự có mặt của Vương Nhất Bác nên cũng chưa chuẩn bị gì nhiều. Vẫn là những món bình dân đơn giản ai cũng nấu được thôi.

Từ lúc bắt đầu ăn Tiêu Chiến đã luôn quan sát Vương Nhất Bác,cậu nhóc này hình như không ăn được cay thì phải. Những món có ớt cậu đều chưa đụng đũa qua.

"Em không ăn được cay sao?" Tiêu Chiến đoán là đoán nhưng chưa thể thập phần chắc chắn,cứ hỏi cho chắc ăn vậy.

"Vâng." Cậu nghe anh hỏi thì vô cùng thành thực trả lời.

Bản tính nghịch ngợm ham vui của anh lại trỗi dậy. Mặt tỉnh bơ nói một câu sau đó lại gắp thức ăn bỏ vào miệng nhai nhai.

"Ò vậy sao? Tiếc ghê! Anh là người Trùng Khánh,thích ăn cay lắm. Chúng ta có vẻ không hợp nhau nhỉ?"

Đùng đoàng.

Cậu cảm giác như vừa nghe thấy tiếng sấm vang rầm trời vậy. Anh vừa mới nói cái gì cơ? Không hợp sao?

'Không-hợp-nhau.'

Ba từ này cứ thay phiên nhau chạy vòng tròn trong tâm trí cậu,lặp đi lặp lại liên tục. Sao có thể? Không được như vậy? Chỉ là ăn cay với không ăn cay thôi mà. Sao có thể dùng nó để đánh giá cậu có hợp với anh không chứ?

Không thể để vụt mất anh như vậy được. Chỉ là vài món cay,cậu tập ăn dần là được chứ gì. Tập ăn cay rồi sẽ được ăn anh,như vậy không phải là quá hời rồi sao?

[BJYX] Tình cờ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ