12.Cuồng nhiệt(H)

1.1K 62 5
                                    




Cậu dìu anh ra khỏi quán bar,bế anh đặt lên phía sau xe motor sau đó bản thân cũng tự ngồi vào chỗ lái. Tiêu Chiến người mềm như cọng bún dựa vào bờ vai cậu,bàn tay cũng tự động tìm đến eo cậu ôm chặt.

Vương Nhất Bác nhìn hành động này của anh vừa tức vừa thích,anh ôm cậu dựa vào cậu thì rất thích,nhưng khi say anh cứ tuỳ tiện phó mặc bản thân cho người khác thế này thực sự là muốn chọc điên cậu mà.

Lỡ như người anh đang ôm không phải cậu,thứ anh dựa vào cũng không phải bờ vai cậu thì sao? Nghĩ thôi cũng thấy máu nóng sôi sùng sục.

Suốt chặng đường về anh cứ ôm chặt lấy cậu không buông,thật sự vô cùng dính người. Về đến trước cửa nhà anh,cậu một tay vòng qua eo anh ôm chặt lấy,một tay dùng chìa khoá mở cửa. Đừng hỏi vì sao cậu có chìa khoá nhà anh,là anh đích thân đưa cậu chìa khoá dự phòng đó. Đúng thật là giao trứng cho ác mà.

Vào được đến nhà,Vương Nhất Bác lại nhẹ nhàng dìu anh về phòng. Đặt anh nằm xuống hẳn hoi,cậu liền đi lấy khăn và chậu nước đến lau mặt cho anh. Từng cử chỉ đều vô cùng nhẹ nhàng,tuy là không mất sức mấy nhưng trên trán cậu lại lấm tấm mồ hôi.

Lau mỗi mặt thôi thì sợ anh khó chịu,cậu làm liều cởi bỏ từng cúc áo sơ mi của anh ra. Động tác tay thì không ngừng,và mắt thì hiển nhiên cũng không chớp lấy một cái. Tận mắt nhìn thấy da thịt anh dần dần lộ ra,cậu không kiềm được nuốt nước bọt mấy cái.

Đấu tranh kịch liệt một hồi,cuối cùng cũng đã xong. Cậu lại nhẹ nhàng đặt anh nằm xuống,kéo tấm chăn lên đắp ngang bụng cho anh. Đang lúc định rời đi thì anh bất chợt nắm lấy tay cậu. Miệng nhỏ khẽ gọi tên cậu: "Hưm...Nhất Bác."

Giọng anh nhẹ nhàng ngọt ngào,lại khiến tâm trí cậu rối tinh rối mù. Vương Nhất Bác ngồi xuống cạnh anh,nhỏ nhẹ đáp: "Em đây."

Lúc nãy người còn mềm như sợi bún,Tiêu Chiến bây giờ không biết lấy sức lực từ đâu ra ngồi bật dậy,quàng tay qua cổ cậu,kéo cậu lại sát gần mình,lần nữa lặp lại: "Nhất Bác,Nhất Bác."

Anh cứ kêu loạn tên cậu như vậy,nghe mãi nghe mãi bên dưới của cậu cũng đã có phản ứng. Vương Nhất Bác bị anh khơi dậy dục vọng,cảm giác toàn thân nóng ran,mồ hôi tiếp tục đua nhau chảy ra.

"Là anh tự tìm."Dứt lời cậu liền đè anh xuống mạnh mẽ hôn lên môi anh. Môi lưỡi quấn quýt tạo ra tiếng chóp chép không ngừng,hơi rượu thoang thoảng trong miệng anh lại càng khiến cậu say mê.

Bên trên môi lưỡi không rời,bên dưới bàn tay cậu cũng không an phận mà xoa nắn vân vê hai đầu vú của anh. Tiêu Chiến dường như sắp bị cậu hôn cho chết ngạt rồi,chịu không nổi khẽ đánh lên lưng cậu mấy cái. Lúc này cậu mới chịu buông tha cho hai cánh môi của anh.

"Nhất Bác...đừng xoa nữa,ngứa...ưm...ngứa lắm." Anh là nam nhân,chưa từng chú ý đến hai điểm trước ngực bao giờ,giờ đây lại bị cậu vân vê qua lại,cảm giác mới lạ ngập tràn trong tâm trí anh.

"Thoải mái không?" Cậu làm ra vẻ không nghe thấy,tiếp tực thực hiện công việc của mình. Thấy anh không đáp lại,cậu trực tiếp cúi đầu ngậm lấy một bên ngực anh mà cắn mút. Thành công nghe được câu trả lời từ anh.

[BJYX] Tình cờ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ