23.Những tình cờ

1K 66 18
                                    


Như mơ ước,đám cưới của hai người quả thực là một đám cưới to ơi là to. Cây cối xanh um tùm bao quanh trang viên,dưới đất là những phiến đá tinh xảo được xếp gọn thành lối đi dẫn thẳng lên lễ đường. Những dải băng rôn màu trắng được treo tỉ mỉ,ánh đèn lập loè mờ ảo hoà cùng tiếng nhạc du dương êm ái.

Trên sân khấu,ánh đèn xanh nhạt hắt xuống từ phía trên làm lộ rõ vẻ mặt hạnh phúc không giấu nổi của Vương Nhất Bác. Hôm nay cậu diện một thân vest đen đúng chuẩn chú rể,mái tóc được vuốt ngôi để lộ khoảng trán đầy đặn,nhan sắc vì thế càng thêm nổi bật thu hút ánh nhìn.

Lúc này,tiếng người chủ trì vang lên: "Xin mời quý vị quan khách hãy vang lên những tràng pháo tay rộn rã để chào đón sự ra mắt của....chú rể trong ngày hôm nay."

Trên sân khấu một chú rể đứng nghiêm trang,từ phía xa xa lại thêm một chú rể khác mặc một thân vest trắng tiến vào. Người ấy không ai khác chính là Tiêu Chiến. Khuôn mặt sáng bừng,nụ cười hạnh phúc treo trên môi,anh bước từng bước về phía Vương Nhất Bác.

Chỉ cần hết ngày hôm nay,cậu chính thức là người đàn ông danh chính ngôn thuận của anh. Kể từ ngày hôm nay trở đi,anh có thể ngang nhiên nắm tay cậu trước hàng nghìn ánh mắt mà không phải lo sợ điều gì.

Rất nhanh Tiêu Chiến đã đứng trước mặt Vương Nhất Bác. Anh vừa bước đến cậu liền đưa bàn tay ra nắm lấy tay anh.

"Anh Chiến thật xinhh~" Giờ phút này rồi Vương Nhất Bác cũng không quên trêu chọc anh.

"Có muốn anh lập tức bỏ về không hửm?" Sau câu nói ấy,Vương Nhất Bác quả nhiên im bặt không nói một lời.

Sau khi một loạt nghi thức diễn ra,cậu lấy trong túi áo chiếc nhẫn kim cương có khắc tên cậu ở mặt trong đeo lên cho anh. Anh cũng lấy ra chiếc tương tự có khắc tên anh trao cho cậu.

Ngón tay áp út của hai người bỗng dưng có thêm một vật nhỏ xinh lấp lánh,chứng minh cho việc họ chính thức là của nhau. Anh nhìn cậu cười rạng rỡ,nụ cười ngọt ngào đốn tim này giờ đây chính là dành cho cậu. Tiêu Chiến cưới Vương Nhất Bác rồi!!!!!!!!!

Bên dưới mọi người đồng thanh hô lên 'Hôn đi hôn đi' làm Tiêu Chiến đỏ mặt xấu hổ. Vương Nhất Bác thì khoái chí ôm lấy eo anh kéo về phía mình,để môi mình dán lên môi anh,thành công tách mở khớp hàm,đưa lưỡi vào trong khuấy đảo khoang miệng anh,hôn đến mức khiến Tiêu Chiến khoé mắt ướt đẫm,hơi thở gấp gáp mới chịu buông ra.

Nhìn vẻ mặt sắc tình câu nhân của anh lúc này cậu lại bắt đầu hối hận. Trong đầu chỉ còn duy nhất một suy nghĩ. Có thể nào ngay lập tức đè anh ra mạnh mẽ chịch được không?

Phía dưới mọi người được một phen hú hét phấn khích,đến cả Uông Tuệ cũng không kìm được mà ho khan vài tiếng. Ông bà Tiêu chứng kiến một màn vừa rồi thì vừa vui vừa buồn.

Con trai họ đã tìm thấy hạnh phúc của riêng mình,nhưng quái lạ làm sao,rõ ràng là hai thằng đàn ông,nhưng Tiêu Chiến nhà họ nhìn cứ như bị ức hiếp vậy,muốn chống cự cũng chống cự không nổi.

Uông Trác Thành nhìn người bạn thân của mình vui vẻ hạnh phúc bên người thương,nhìn lại bản thân thì dở khóc dở cười. Cũng đến lúc tìm đối tượng yêu đương rồi.

[BJYX] Tình cờ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ