Chương 20.

414 25 1
                                    








"_Thưa Mợ hai..lão gia bảo mợ xuống cùng ăn sáng ạ!". Dì Hoa theo lệnh của Chính Quốc đi lên thông báo cho Thái Hanh.

Sau đêm hôm qua, hắn biết cậu rất sợ, Thái Hanh lại bụng ngày càng lớn. Bình thường cậu ăn uống quá qua loa thiếu chất, sắp đến ngày sanh cần nên tẩm bổ thêm.

"_Cháu biết rồi, cám ơn dì!". Thái Hanh có chút mệt mỏi khi trả lời. Đêm qua mưa to sấm chóp khiến cậu không ngủ được bao nhiêu cả.

Thái Hanh nghe theo lệnh, được dì Hoa dẫn di xuống nhà lớn dùng bữa sáng chung với cả nhà.

Từ xa Chính Quốc nhìn cậu mỏng manh yếu ớt đi vào, bụng đã nhô cao sau lớp áo mà cậu chẳng thấy béo ra được chút nào!

Mọi người đã ngồi đông đủ chỉ còn thiếu mỗi Thái Hanh. Cậu nhẹ nép vào vách tường, cẩn thận vén áo bước qua nghạch cửa, hình ảnh này vừa nhẹ nhàng vừa trang nhã thật sự rất đẹp!

"_Thái Hanh chào lão gia, phu nhân và Vũ Kỳ tiểu thư!"

Chính Quốc vẫn không rời mắt khỏi cậu, quầng thâm trên mắt Thái Hanh đã đủ hiểu cậu mất ngủ cả đêm.

"_Cậu đúng là vô phép, để mọi người đợi dài cả cổ!". Vũ Kỳ chán ghét mắng mỏ Thái Hanh. Không hiểu sao hễ mà nhìn thấy cậu cô lại rất khó chịu!

Thái Hanh nghe cô ta mắng cũng không tỏ vẻ khó chịu hoặc đáp trả lại lời nào. Cậu chẳng phải đã quá quen rồi sao, cậu tồn tại trong căn nhà này như một bao cát chỉ chờ để trút giận và sai khiến!

"_ Đủ rồi, cậu còn không mau ngồi xuống ăn đi!". Chính Quốc lên tiếng.

"_Vũ Kỳ tiểu thư thật lớn giọng! Dẫu mà cô có vào được nhà này thì còn phải gọi cậu ta một tiếng nhị phu nhân đấy!". Minh Nguyệt châm chọc.

"_Nhị phu nhân!? Vậy sao, Vũ Kỳ nào đâu biết thân phận cậu ta cao quý như vậy! Chỉ nghe lão gia bảo đừng đặt cậu ta vào mắt thôi!". Vũ Kỳ không vừa đanh đá đáp trả.

Hai người bọn họ đấu đá với nhau lại lấy Thái Hanh ra làm bia thay nhau bắn. Cậu không khỏi chán nản trước tình cảnh này...không biết đến khi nào cậu mới thoát khỏi cảnh ngục tù!

"_ Nếu hai người không cần ăn sáng thì hãy rời khỏi đây!". Chính Quốc khó chịu, bọn họ không coi hắn ra gì ả!

Nghe hắn nghiêm giọng cả hai mới thôi tranh luận nhưng lại đâm ra ghanh ghét Thái Hanh hơn. Chính Quốc rõ ràng có ý bênh vực cậu nên mới mắng bọn họ!

"Hắc xì...!!!"...

Chính Quốc liên tục hắc hơi, có lẽ là do cả đêm hôm qua bị mưa thấm lạnh.

"_Lão gia, người có sao không!? Hình như là cảm rồi!". Vũ Kỳ ra vẻ lo lắng hỏi. Cô ngủ say như chết nào hay biết hắn cả đêm không có ngủ trong phòng.

Chính Quốc liếc nhanh Thái Hanh trước khi trả lời..

"_Không sao..có lẽ do đêm qua mưa lớn!"

Thái Hanh vẫn yên tĩnh ăn chén cháo nóng, cậu giống như không nghe không thấy những gì trước mắt mình. Bọn họ âu yếm nhau có lẽ đâu cần vai quần chúng như cậu góp vui!

[KOOKTAE] [KV] Diều Bay Trong Gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ