hôm nay Jungkook có hẹn với đám bạn để đi đá banh giải tỏa sự stress do công việc gây ra, và Jimin cũng đòi theo vì anh rất thích banh bóng, cậu đành phải cho anh cùng mình đến sân banh,
đám bạn của Jungkook chơi từ hồi còn học trung học, lớn lên,mỗi đứa một nơi, mỗi đứa một công việc nhưng vẫn thường xuyên hẹn gặp nhau vào những ngày rãnh, Jungkook chỉ có duy nhất đám bạn này và Jimin ở bên cạnh. thật lòng mà nói, chỉ như vậy thôi đủ để Jungkook vui vẻ và hạnh phúc rồi.
"hey Jungkook dắt bạn trai đến xem đá banh à?"_cậu bạn tóc màu bạch kim siêu đẹp trai đi tới bắt tay với cậu,
Jungkook vui vẻ cười rồi ôm lấy những cậu bạn mặc đồ đá banh này.
"không đâu, anh tới để đá banh chung mà"_Jimin chen ngang đám người đang chụm lại sau bao ngày không gặp.
"bạn trai Jungkook xinh xẻo vậy sao, thật không uổng công theo đuổi ha bro"_cậu trai tóc đen nhéo lấy má anh
"đồ nhà ai nấy ăn nha thằng kia, đừng động vào ghệ tao"
Jimin bật cười vì sự đáng yêu của bạn trai, thằng nhóc này thật là..
từ đâu đi đến một cậu nhóc nhìn có vẻ khá nghiêm túc và lạnh lùng đấy, cậu ta đi đến và vòng tay qua vai Jimin,
"oh Jiwon sao? lâu rồi không gặp em."_anh nhẹ nhàng thoát khỏi Jiwon rồi đi lại bên cạnh Jungkook, người con trai đang trừng mắt giận dữ kia.
"chào mọi người, lâu rồi không gặp. Jungkook hay đi đá banh với Jimin hyung nhỉ?"_Jiwon nhìn Jungkook với ánh mắt khinh bỉ, cậu ta chẳng tốt đẹp gì,
là tình địch lúc trước của cậu, cũng là kẻ miệt thị và khinh thường giống những kẻ ở trường.
"tôi không hay đá banh đâu, nhưng đá lưỡi Jimin thì tôi làm nhiều lắm"
cả đám òa lên làm cho Jimin ngượng chết đi được, thế là có một màn kẹp cổ của anh ngôn nhất minh dành cho người chồng của mình =)))
Jiwon nhìn cảnh họ vui đùa vui vẻ như vậy, còn mình chỉ là kẻ thua cuộc, cũng rời đi ngay sau đó vì cậu ta chẳng đến đây để đá banh mà tình cờ đi ngang qua thôi.
"Jimin em xin lỗi"_Jungkook khổ sở van nài khi Jimin vẫn đang kẹp cổ mình,
còn đám bạn làm như không thấy gì rồi cứ đứng đó xem trò hề của hai người.
___
"Jeon Jungkook, em mà chuyền cho thằng tóc bạch kim này thì tối em ngủ ở sofa đi"
"Jeon Jungkook, em mà đá vô trái này là em tiêu đời với anh"
"yah Jeon Jungkook, mau cản thằng tóc đỏ đội em lại"
"Jungkook, em dám cướp bóng từ chân anh sao?"
"thằng nhóc kia, em mau chuyền bóng cho anh"
"giỏi lắm, tối về anh thưởng cho."
"Jungkook em phản lưới nhà đi"
"này Jungkook đừng đá banh nữa, mau qua đá lưỡi anh này"
BẠN ĐANG ĐỌC
|jjk.pjm| 𝙢𝙮 𝙡𝙤𝙫𝙚
Fanfictionchuỗi ngày bám lấy nhau của park jimin và jeon jungkook nhquynkmin.