"không có JungKook & có JungKook"

793 77 1
                                    

Jimin và JungKook đang dùng cơm ở nhà cô hàng xóm, vì hôm nay con gái cô ấy vừa du học ở Anh về, cô có dặn con gái mua quà tặng cả hai, mặc dù chỉ mới chuyển đến thôi nhưng mối quan hệ giữa hai nhà rất rốt, cực kì tốt, nhưng kể từ bây giờ chắc phải suy nghĩ lại.

công việc của cả hai cũng đã dần thưa thớt không còn bận rộn gì nhiều, vậy nên mới có thời gian như thế này.

" JungKook giỏi thế, tớ còn chẳng đủ nhiệt huyết để ngồi ở văn phòng như thế"

cô gái khen ngợi cậu, ngay từ lúc gặp mặt, cô chẳng mảy may đến Jimin, anh hiểu được điều gì mà,

cô xinh đẹp, lại rất dễ gần, là một người hợp với đám đông, tài giỏi và công việc cũng nhàn hạ.

"không chỉ tôi làm ở văn phòng thôi đâu, còn có anh ấy nữa"

đến bây giờ cô mới liếc nhìn anh, ánh mắt chứa đựng sự hối lỗi giả tạo, anh chỉ cười rồi cuối đầu không nói gì,

"nhìn JungKook tài giỏi thế này thật là một chàng trai tốt ha, giá mà con còn độc thân thì con gái bác vẫn còn cơ hội nhỉ?"

bác trai bỏ đũa xuống và lên tiếng, anh nghe xong cứng người nhất thời không biết phải như thế nào, cậu nhẹ nhàng xoa lưng anh.

"dạ con đã không độc thân từ rất lâu rồi , và cũng không thích con gái bác ạ!"

"ông bị gì thế , chẳng phải cả hai đứa nhỏ đẹp đôi lắm sao, ông nói vậy mà được ạ? Jimin, con đừng nghĩ nhiều nhé"

anh chỉ gật đầu không biết nói gì, anh muốn về, muốn về nhà...

"vậy con xin phép về ạ, bà xã của con có vẻ mệt, xin phép hai bác"

JungKook hậm hức hất kéo tay anh về nhà, về đến nhà, anh chỉ ngồi trên giường mà nhìn vào khoảng không, mặc cho JungKook đứng nhìn anh

"thôi nào anh, đừng suy nghĩ nữa"

cậu véo má anh dỗ dành, đan tay vào tóc anh xoa xoa, thơm lên má anh.

_

"em không có ý gì đâu, em chỉ nói vậy thôi mà, em còn chưa hề nói là em sẽ cướp JungKook từ tay anh mà, sao mặt anh lúc nào cũng hậm hực với em vậy?"

"cút ra"

cô nắm lấy tay anh đẩy mạnh vào tường, anh đau điếng ôm vai mình ngước nhìn lên cô

"làm đéo gì vậy, mày điên à?"

"này anh biết thân biết phận không vậy, tôi là sếp anh đấy!"

cô có tướng mạo đoan trang là giám đốc mới ở công ty anh, nhìn từ trên xuống dưới toàn đồ hiệu, da trắng mịn, lúc nào cũng vui vẻ và hòa đồng với mọi người,đặc biệt có một điểm xấu là rất cáo già.

anh liếc mắt rồi rời đi, muốn yên ổn sống thì đành phải im lặng vậy, cũng chả dám bảo với JungKook, sợ em lại lo,

JungKook biết hết chứ, chỉ đợi anh có chịu mở lòng ra và nói với cậu hay không thôi, anh vẫn như vậy, chịu đựng tất cả một mình vậy đấy, anh thấy anh làm vậy là tốt sao?

|jjk.pjm| 𝙢𝙮 𝙡𝙤𝙫𝙚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ