"JungKook quần của anh đâu mất hết rồi ?"
"em giấu rồi vợ."
"ủa gì vậy? tự dưng giấu của anh?"
JungKook lấy từ túi ra một chiếc váy hầu gái, đi lại bế anh lên , tay cầm chiếc váy vào nhà tắm.
"yah JungKook, không muốn đâu, ngại lắm!!!"
"ngại gì cơ, chỉ có em xem thôi, hửm?"
anh nép vào người cậu, tay JungKook thuần thục cởi đồ anh ra, từ từ mặc chiếc váy lên cho anh.
"oh sexy đấy chứ nhỉ ~"
cậu cảm thán vuốt ve lưng anh khi cả hai đang đứng trước gương, anh nhìn có vẻ đăm chiêu, cũng không xấu như anh nghĩ nhỉ?
"oh vợ em xinh nhất"
"ừm biết xinh rồi"
dành cho anh một nụ hôn ở xương quai xanh, lại một lần nữa bế anh lên, tay đưa vào bên trong váy bợ lấy mông anh.
"thằng nhóc này, em biến thái vãi"
"của em mà, biến thái thì có làm sao?"
"rồi cho anh mặc váy làm gì đây?"
"cho em chụp một tấm hình!"
"không đâu"
"mình em xem thôi vợ, không cho ai xem đâu, thật đấy."
"anh không sợ em đưa cho người khác xem, nhưng anh ngại mà.."
"nào chỉ cần ngồi trên giường thôi, không cần phải cầu kì đâu cục cưng, chỉ là một tấm hình thôi mà.."
anh gật đầu rồi được JungKook đặt xuống giường,
"dạo này cục cưng của em hay ngại nhỉ?"
"anh hông biết, chắc tại dạo này em bạo quá đó!"
cậu lấy điện thoại rồi trong lúc anh đang nói chuyện, quên đi sự ngại ngùng của mình, chụp một phát là xong. muốn nhìn thấy sự tự nhiên của anh.
"JungKook, đi biển nha?"
"dạ, nào xong rồi đó. cảm ơn vợ nhé"
anh chỉ gật đầu rồi đi lại dơ hai tay lên cho cậu bế.
"dạo này anh còn hay đòi bế nữa, thế này có phải là em bé thực thụ không?"
"yeah i'm a babyy"
anh chu môi hôn lên má cậu,
cậu chỉ cười yêu chiều rồi lại bế anh vào nhà tắm thay đồ để đi biển.
_
JungKook lái xe chở anh đến biển,
nắm lấy tay nhau đi trên bờ cát mềm mại, được hít thở không khí ảm đạm thế này thì còn gì bằng,
"muốn tắm không anh?"
"không, em tắm mình đi"
"tắm với em đi mà"
JungKook đẩy anh nằm xuống bờ cát, nhẹ nhàng trao cho anh vị ngọt của đôi môi mình.
anh ôm lấy hông JungKook vuốt ve, tay cởi áo cậu ra, môi vẫn vờn lấy nhau không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|jjk.pjm| 𝙢𝙮 𝙡𝙤𝙫𝙚
Fanficchuỗi ngày bám lấy nhau của park jimin và jeon jungkook nhquynkmin.