"này, nếu như hai chúng ta chia tay vì người thứ ba thì sao nhỉ?"
"sẽ không bao giờ có chuyện đó"
anh nằm trong vòng tay của cậu, vuốt ve bàn tay thon dài của bạn trai. cậu khẽ vuốt ve đầu nhỏ của anh, đặt lên đỉnh đầu một nụ hôn.
"chỉ là nếu thôi mà, chứ chúng ta sẽ không bao giờ như vậy cả. đến lúc đó, em sẽ chúc phúc cho anh chứ?"
"em sẽ không nói thế đâu"
anh xoay mặt nhìn cậu, nghiêng đầu chờ nói nói tiếp theo của cậu.
"anh có thể cho rằng em ích kĩ, lòng dạ nhỏ nhoi, thậm chí là độc đoán, em đều đồng ý, không phủ nhận. nhưng mà, làm sao mà em có thể giả vờ như chưa từng có những tốn thương kia để mỉm cười nói với anh câu sống tốt?"
anh yêu chiều nhìn cậu, đặt lên môi cậu một nụ hôn, hai tay vuốt ve cổ,
"làm sao mà em giấu đi hết những nỗi đau trong chính tình yêu của mình để mong anh hạnh phúc cơ chứ?"
"thế là anh sai à?"
"làm sao mà em có thể giả vờ mạnh mẽ như những người khác mà nói ra câu"anh phải hạnh phúc em mới yên lòng", đã hứa ở bên nhau đời đời kiếp kiếp mà, nói bỏ là bỏ sao?"
JungKook siết lấy eo anh kéo lại gần mình, hai cơ thể áp sát vào nhau, anh vẫn chăm chú lắng nghe cục cưng của anh nói mà không một chút phản biện.
"em không làm được, không thể thốt ra được câu chúc phúc cho anh và một người thứ ba đó nhưng tận sâu trong lòng em vẫn mong anh sẽ an yên dù ở đâu trên thế giới này. vì đó là quyết định của anh mà, rời bỏ em.."
"thôi nào, không có chuyện anh rời bỏ em đâu, anh chỉ hỏi thôi. đừng suy nghĩ nhiều cho nặng đầu"
JungKook dần nhận ra từ nãy giờ mình quá tập trung vào nó rồi, có mơ cậu cũng không dám mơ những điều mà anh vừa nói,
"em chưa từng nghe anh kể về người yêu cũ của anh"
"em muốn nghe không?"
"em muốn chứ, đau ở đâu em đắp chỗ đó cho anh"
anh tựa đầu vào ngực JungKook, vẫn giữ thói quen cào lên ngực cậu, ngồi gọn trong lòng mà chẳng sợ thế giới ngoài kia chọc ghẹo.
"cũng lâu rồi, cậu ta và anh yêu nhau từ khi anh còn học cấp ba cơ..rồi cậu ta đi du học, anh nghĩ anh có thể chờ đợi được, anh nói anh sẽ chờ cậu ta, khi tuổi xuân đi qua, anh thì già, thế giới thì vẫn trẻ, em nghĩ cậu ta còn muốn ôm lấy anh như cậu ấy đã từng không?"
"nếu cậu ta ôm lấy anh thì bây giờ sẽ không đến lượt em"
"ngày cậu ấy về, anh đã thao thức cả đêm vì vui, anh đã dậy thật sớm, chăm chút bản thân rồi chạy đến sân bay với cái bụng đói của mình. và em biết không, cậu ta dắt theo cả bạn gái về đấy."
"sao cơ Jimin, dắt bồ nhí về trong khi vẫn đang hẹn hò với anh sao?"
"nếu người ta yêu anh, người ta sẽ biết cách trân trọng anh chứ không phải mặc kệ anh thế nào cũng được, càng không khiến anh phải khổ sở sau từng ấy năm chờ đợi. người cần ta, tự khắc sẽ ở bên ta. người không cần ta, can cớ gì ta phải luyến tiếc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|jjk.pjm| 𝙢𝙮 𝙡𝙤𝙫𝙚
Fanfictionchuỗi ngày bám lấy nhau của park jimin và jeon jungkook nhquynkmin.