"g-hen"

1.5K 98 2
                                    

hôm nay là ngày nghĩ mà thế quái nào JungKook lại có cuộc họp đột xuất cơ chứ, cả hai dự định đi xem phim cùng nhau cơ đấy. Jimin rất cáu nhé, cực kì cáu,

anh chống cằm ngồi bên cạnh JungKook đang chăm chú nhìn vào màn hình máy tính, anh chu môi rồi lướt điện thoại, bỗng anh đưa điện thoại ra sau máy tính, cậu nhìn lên thì thấy màn hình hiển thị ảnh của một cậu trai rất đẹp trai và có nhiều cơ bắp..cậu ta là thành viên của nhóm BTS, Jeon JungKook.

"chồng anh này"

Jimin chỉ vào màn hình rồi cười tủm tỉm còn hôn vào màn hình điện thoại nữa cơ..JungKook tức điên nhưng phải nhịn lại vì sắp đến lượt mình thuyết trình,

một lúc sau, anh đi vào nhà vệ sinh và bước ra ngoài với một chiếc áo sơ mi mà cậu thích cùng chiếc quần đùi ngắn, anh mỉm cười nhìn thằng nhóc ngu ngơ đang nhìn mình mà nuốt nước bọt, Park Jimin rõ ràng là đang quyến rũ cậu ta..

anh lại giường nằm , thở dài một cái rồi lại lôi điện thoại ra mà lướt.

"alo Tae?"

"ò tớ rãnh, nhóc đó bận công việc rồi, tớ đi được"

"được, nhiều trai thì càng tốt thôi!"

"TaeHyung, hãy mang thật nhiều đồng nghiệp cậu đến nhé, tớ sẽ đến."

JungKook từ đâu chạy đến như điên chụp lấy điện thoại anh,

"đồ dụ dỗ kia, anh mà dám gọi cho vợ em rủ anh ấy đi chơi nữa thì em sang nhà anh em đốt luôn đấy, nhớ chưa?"

nói rồi JungKook tắt máy, Jimin cười đau cả bụng rồi nhanh chóng chạy ra khỏi phòng. cậu nhìn theo anh rồi chạy theo

"anh đứng lại Park Jimin"

"anh đâu có ngu đâu chồng ơi"

"em mà bắt được là anh đừng hòng sống xót sau đêm nay"

"nói được mà không làm được là ngu nhé"

Jimin chạy sang nhà hàng xóm để cầu cứu, cô chú nhà hàng xóm mở cửa cho anh vào, anh núp sau lưng cô hàng xóm rồi nhõng nhẽo lên tiếng.

"JungKook lại bắt nạt con cô ơi"

"Park Jimin, anh chơi vậy là hỏng có được à nha, mau ra đây em bế về!!!"

"yah cái thằng nhóc này, tao cưng Jimin thế này mà mày dám bắt nạt Jimin của tao hả.."

chú hàng xóm dơ tay định đánh cậu nhưng rồi cũng thôi.

và rồi JungKook phải quỳ trước cửa để năn nỉ người yêu về nhà,

"em về nhà làm việc đi, anh ở đây luôn không về nữa"

"vợ ơi, em sai rồi..mau về nhà cho con bú đi anh"

"vợ ơi, sao anh dám ôm con chó đó chứ? anh ôm em đây này"

"yah con nhóc kia, mày nên thấy hạnh phúc khi được vợ tao ôm nhé, dám cào anh ấy tao xé xác mày ra"

"cô chú ơi, thả vợ con về đi mà..con nhớ vợ con quá"

|jjk.pjm| 𝙢𝙮 𝙡𝙤𝙫𝙚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ