"ông xã" (warning)

1.1K 77 0
                                    

trong quán ăn vang lên giai điệu nhẹ nhàng, du dương như muốn xua hết bao phiền muộn. tại một góc khuất, hai người ngồi đối diện nhau sau một ngày dài làm việc ở công ty, trên bàn đầy ắp những món ăn được bài trí đẹp mắt. JungKook vui vẻ cười đùa với anh, cả hai rất bận rộn để có thời gian bên nhau nhỉ?

cậu gắp một con tôm vào bát anh. 

"thế nào, hôm nay làm việc vui chứ?"

anh điềm nhiên gắp con tôm đưa lên miệng, lắc đầu mệt mỏi.

"làm việc nhiều mệt vãi, vui gì đâu cơ chứ"

vì đây có phải là công việc mà anh muốn vùi đầu vào làm cả đời đâu chứ, vui vẻ cái gì?

"thôi mệt thì ăn nhanh rồi tụi mình về nhà nghĩ ngơi nhé"

anh gật đầu lập tức, nếu không vì JungKook, anh ắt sẽ bỏ bữa và tiêu cực nhiều như thế nào.

JungKook vui vì anh thẳng thắn bày tỏ tình trạng của mình cho cậu, thay vì giấu nhẹm bản thân vào một góc rồi tự chịu đựng một mình.

"anh thật sự ổn chứ cục cưng?"

"anh ổn mà, không sao đâu"

cậu rời khỏi ghế mình, đi lại ngồi ghế bên cạnh anh, tay gắp thức ăn đưa lên miệng anh, anh mỉm cười đón nhận sự yêu thương từ cậu.

đúng lúc này, chuông điện thoại vang lên thông báo có tin nhắn. anh cầm điện thoại lên, dòng chữ ngắn ngũn mà khiến lông mày anh nheo lại, thái độ rõ khó chịu.

"ai nhắn cho anh vậy?"

"đồng nghiệp vừa vào công ty, cứ bám theo anh mãi, chả biết sao có được số của anh nữa"

cậu lập tức ngừng mỉm cười, đầu suy nghĩ cái gì đấy rồi cũng không làm anh khó chịu thêm cứ để đó, cậu sẽ giải quyết sau. 

"nào cứ chặn là được nhé, còn nếu không thích làm nữa thì nghĩ em nuôi nhé..không sao đâu anh, còn có em bên cạnh mà"

"cái mồm này đi cưa gái chắc chục em đổ mất"

anh bật cười nhướn người hôn lên môi cậu.

"em yêu anh"

"ừm biết rồi"

"nói yêu em đi"

"yêu em"

cho anh uống thêm ngụm nước cam rồi lấy khăn lau khóe miệng cho anh.

cả hai cùng nhau đi bộ về nhà, cậu đi sau anh, nhìn bóng lưng gầy gò, mái tóc cũng trở lại màu vốn có của nó, JungKook càng ngày càng thương anh hơn, 

anh dừng lại quay sang nhìn cậu, đi lại nắm chặt lấy tay cậu rồi cùng nhau đi

"nghĩ gì lắm thế, không thèm nắm tay người yêu em đi về à?"

"em nghĩ về anh đấy, thấy thương anh nhiều hơn"

"vậy à? ráng giữ nhé"

cậu cuối người hôn anh, khi về đến nhà, cả hai vứt mọi đồ đạc xuống sàn nhanh chóng vào trong tắm và thay quần áo rồi nằm trên giường.

|jjk.pjm| 𝙢𝙮 𝙡𝙤𝙫𝙚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ