"Jimin hôm nay anh bị làm sao vậy? đừng cau có nữa mà, em làm gì sai thì em xin lỗi nhé, có được không?"
"em phiền quá JungKook"
"s-sao cơ?"
JungKook bỗng dưng thấy khó thở đến lạ thường, anh ấy bảo rằng cậu phiền sao?
"em phiền quá rồi đấy, để anh yên tĩnh hôm nay đi, anh sẽ về nhà sớm thôi, đừng chờ cơm làm gì, ngủ trước đi, anh sẽ về muộn"
"Jimin, đừng đi có được không? ở nhà đi anh, ở ngoài nguy hiểm lắm"
"không, anh tự lo được, không cần em quan tâm"
Jimin lấy áo khoác ra đi ra khỏi nhà, để lại ánh mắt buồn bã của JungKook,
cậu không hiểu sao nữa, tự dưng hôm qua còn mặn nồng với nhau, hôm nay lại cau có và khó chịu không cho cậu chạm vào người, làm gì cũng phớt lờ giờ đây còn kêu cậu phiền, và ra khỏi nhà.
JungKook buồn cực kì, chưa bao giờ cảm thấy bản thân tệ hại đến thế này,
nhưng cậu vẫn ngoan ngoãn ngồi ở nhà và chờ anh về,
trưa đến, không biết anh đã ăn gì chưa, cậu liền lấy điện thoại ra bấm vào dãy số quen thuộc,
"Jimin anh ăn gì chưa? về nhà đi, có gì thì mình nói chuyện được không?"
"anh ở nhà bạn, em không cần lo đâu, khi nào chán sẽ tự về"
không để JungKook nói thêm câu nào, anh liền ngắt máy,
JungKook lại một lần nữa bị suy sụp tinh thần, giờ mà đi tìm anh ấy có khi lại bị ảnh cáu gắt hơn thôi, thôi thì cứ chờ đợi vậy.JungKook không cố gắng trách cứ anh dù rằng cuộc sống luôn là những lỗi lầm khó đong đếm, lời trách cứ có lẽ chỉ nên nói ra khi vẫn còn muốn là của nhau, tim cậu đau nhói, cậu làm gì sai sao?
chẳng lẻ hai trái tim đã thôi không còn chung nhịp đập,bàn chân đã chẳng còn chung bước, đôi bàn tay vĩnh viễn phải cách xa, niềm tin vỡ tan tành, lời hẹn ước giờ chỉ còn một em mong?
thật vô nghĩa..
cậu gọi cho Taehyung, tâm trạng rối bời ngồi giữa nhà,
"Jimin có ở bên anh không ạ? em gọi mãi không được"
"không có, hai đứa cãi nhau à?"
"em chả biết, tự dưng sáng nay ảnh cáu gắt với em rồi rời nhà từ lúc nãy, anh ấy có nói gì với anh không? em làm gì sai hả?"
"oh dạo này có vẻ cậu ấy nói không cảm thấy còn thoải mái khi ở bên em nữa nên anh mới qua đưa bộ bài cho cả hai chơi để gắn kết cả hai đấy..anh cũng không biết Jimin bị gì nữa"
"anh ấy hết yêu em"
"không có đâu, chắc tại Jimin đang bị stress hay gì đấy thôi, cho cậu ấy thời gian đi"
cậu lắc đầu không nói gì, tâm tư đang rất rối bời, vẫn đang thắc mắc rằng tại sao anh ấy lại làm như vậy?
lôi từ tủ lạnh ra mấy chai soju,
BẠN ĐANG ĐỌC
|jjk.pjm| 𝙢𝙮 𝙡𝙤𝙫𝙚
Fiksi Penggemarchuỗi ngày bám lấy nhau của park jimin và jeon jungkook nhquynkmin.