nhóm bạn hay đi đá banh của JungKook ùa vào nhà cậu, bọn họ lướt qua cậu mà chạy đến chỗ Jimin, anh đang ngồi ở ghế sofa, đứa thì vỗ má, đứa thì xoa chân, đứa thì bóp vai đủ kiểu,
tụi nó coi bộ mê người yêu cậu lắm đây?
"ủa gì vậy, tới chơi với tao mà tụi điên này?"
"ai kêu bồ mày dễ thương làm gì"
cậu nghiến răng rồi cười mỉm,
nay cả bọn tập trung ở nhà cậu,giao lưu vài chén với nhau rồi ngồi chém gió. Jimin tựa vào người cậu,thấy thế đám bạn liền lên tiếng trêu chọc
"Jimin anh đúng đỉnh luôn á, mệt thì tựa vai người JungKook, khóc thì có JungKook dỗ, đói thì có JungKook lo, anh sướng quá rồi còn gì"
"anh mệt hơn mà, mệt vì có cái cục này hay dính người"
mắt anh lim dim chỉ vào JungKook,
"buồn ngủ à? vào ngủ nhé, xíu em dọn cho"
"ừm tụi em chơi đi, anh vào ngủ nhé. say quá thì bắt taxi về , không thì ở lại đây ngủ rồi mai hẳn về nhé"
cậu không nói gì, chỉ bế anh lên trong tức khắc,
"chờ tao hai phút"
đám bạn vẫy tay đồng ý, nhanh chóng đặt anh nằm trên giường, hai tay anh vẫn ôm lấy cổ JungKook ngỏ ý không muốn xa.
cậu cười rồi cuối xuống hôn lên môi anh, thì thầm vài lời vào tai, anh ngoan ngoãn buông ra kèm theo cái bĩu môi nũng nịu, cậu ra ngoài ân cần đóng nhẹ cửa lại.
JungKook ngồi xuống, cầm ly bia nốc một hơi,
"ổn chứ bro? muốn vào với bồ thì vào đi"
"anh ấy không có ích kĩ giữ tao cho riêng mình đâu"
"tốt nhỉ, chả bù cho tao"
"cần sự giúp đỡ không bro?"_JungKook ngỏ lời,
"cho tao lời khuyên đi JungKook, tao cố chấp yêu em ấy nhiều như vậy mà sau tất cả mọi chuyện em ấy vẫn chọn cách im lặng và rời bỏ tao, buông bỏ sự hi sinh của tao"
cậu bạn mắt đỏ hoe nhìn cậu,
"như thế nào là cố chấp khi yêu?"
đứa khác chen vào, cả bọn đều im lặng nhìn JungKook, người có mối tình lâu nhất ở đây.
"rất đơn giản, là khi bản thân biết rõ người ấy không tốt nhưng so sánh với bất kì người nào thì người ấy sẽ là người tốt nhất"
"là khi mình biết tình cảm này trước sau cũng không có kết quả nhưng mình không thể buông tay rời đi"
"là khi mình đã tìm được một vạn lý do để không yêu người ấy nữa, nhưng chỉ cần thấy được nữa lý do để yêu thì cứ thế mà ôm hi vọng tiếp tục cái sự điên cuồng của mình"
"là đớn đau đến vỡ nát nhưng cứ tự dặn lòng chỉ cần được ở bên người thì mình không cần gì thêm"
"là chờ đợi mặc dù người ấy không nói là sẽ về, là yêu mặc dù trong yêu có vô vàn tổn thương vì người"
BẠN ĐANG ĐỌC
|jjk.pjm| 𝙢𝙮 𝙡𝙤𝙫𝙚
Fanfictionchuỗi ngày bám lấy nhau của park jimin và jeon jungkook nhquynkmin.