Trong khoảng thời gian Châu Kha Vũ đi công tác, Trương Gia Nguyên mỗi ngày đều cố gắng hoàn thành bức vẽ của mình. Cậu rất xem trọng bức tranh này cho nên mỗi lần đặt bút đều mang hết tâm ý của mình vào. Cậu say mê vẽ đến quên ăn quên ngủ, hại chị Tiểu Nhu phải liên tục nhắc nhở cậu nghỉ ngơi.Tiểu Nhu làm xong việc nhà, nhìn thấy đồng hồ đã điểm mười một giờ liền lần nữa nhắc nhở Trương Gia Nguyên đi ngủ. Đây là lần thứ ba trong ngày chị nhắc cậu rồi.
"Nguyên Nguyên à, đã thật sự khuya lắm rồi. Em ngủ đi, mai mình vẽ tiếp được mà."
Ngược lại Trương Gia Nguyên vẫn không có dấu hiệu sẽ dừng, cậu gật gật đầu cho Tiểu Nhu an tâm, sau đó vẫn cắm đầu vẽ màu tiếp.
"Dạ! Em sắp xong rồi! Chị ngủ trước đi ạ!"
Thật ra thì ngoài việc muốn hoàn thành bức tranh cho xong, thì tự nhiên hôm nay Trương Gia Nguyên lại không ngủ được. Chẳng biết Châu Kha Vũ đi công tác có gặp gì bất trắc hay không mà tim cậu cứ nhoi nhói, khó chịu, nó khiến cậu cảm thấy bất an vô cùng.
Vốn dĩ Trương Gia Nguyên nghĩ mình lo hơi thái quá rồi, ai ngờ đâu lúc cậu đang vu vơ suy nghĩ đông tây thì chuông điện thoại reo lên như báo cháy.
Người gọi đến là Hà Ý Tuấn, Trương Gia Nguyên gấp rút mở máy lên nghe. Anh ta nói với cậu rất nhiều nhưng cậu lại chẳng lọt tai chữ nào. Thứ duy nhất tồn đọng lại trong đầu cậu là phải làm sao để dùng tốc độ ánh sáng thu xếp quần áo đi theo người Hà Ý Tuấn sắp xếp bay đến chỗ Châu Kha Vũ trong hôm nay.
.
.
.Trương Gia Nguyên bay trong đêm, đây là lần đầu tiên cậu đi máy bay nên đã gặp một chút rắc rối về sức khỏe. Vừa đến nơi đã thấy Hà Ý Tuấn ủ rũ ngồi đợi, cậu không có thời gian nghỉ ngơi hay suy nghĩ mà trực tiếp chạy đến chỗ anh ta. Hà Ý Tuấn nhanh chóng giải thích cho cậu sơ lược về tình hình của Châu Kha Vũ sau đó lại đột nhiên hạ giọng, bộ dạng có một chút ngập ngừng, thận trọng.
"Chuyện lần này có khả năng ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể của cậu, có lẽ là cả về sau nữa. Tôi muốn nói rõ với cậu một chút, không có cậu Châu Kha Vũ vẫn có thể chống đỡ được tuy nhiên bản thân tôi không khuyến khích để hắn tự mình chống đỡ."
Hà Ý Tuấn dừng lại một chút, anh bắt lấy tay Trương Gia Nguyên, trông thì là như giúp cậu bình ổn lại tâm trạng đang hỗn loạn của mình, nhưng mặt khác lại khiến Trương Gia Nguyên nghĩ là anh ta đang cầu xin cậu vậy.
"Trương Gia Nguyên, cậu nghĩ chắc chưa? Cậu có nguyện ý giúp Châu Kha Vũ không?"
"Em có!"
Kể cả có hỏi Trương Gia Nguyên một ngàn lần đi chăng nữa thì một ngàn câu trả lời của cậu đều sẽ là có.
Cậu biết Châu Kha Vũ không xem trọng cậu. Hắn cho cậu ăn, cho cậu mặc, cho cậu chỗ ở là vì hắn gây tai nạn khiến cậu gãy chân, chuyện này nếu không có cha mẹ hắn ép buộc hắn cũng sẽ không phí thời gian trên người cậu.
Cậu biết mỗi khi Châu Kha Vũ đi làm về, sau đó mệt mỏi ôm cậu vào lòng là vì hắn cần tin tức tố của cậu để điều tiết tin tức tố của mình. Mối quan hệ của cậu và hắn được duy trì là vì lợi ích hai bên, hoàn toàn không hề vướng bận tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
「YZL」 Bé Ngốc Của Anh
FanfictionThể loại: ABO, sinh tử, niên thượng, hiện đại, trước ngược sau cũng hơi ngược tí xíu, HE. Tình trạng: end season 1 (Season 2 vẫn được up tại đây) Couple chính: Châu Kha Vũ (A) × Trương Gia Nguyên (O) - Pheromone Tuyết Tùng × Trà Cameo: Châu Hạo Sam(...