chap 13

583 76 27
                                    

Trải qua một đêm mặn nồng cùng lần đầu tiên được giải phóng tin tức tố một cách mãnh liệt như vậy khiến cho Châu Kha Vũ sau khi làm tình cùng Trương Gia Nguyên liền ngủ một mạch đến chiều hôm sau. Trong hai người, dĩ nhiên là hắn thức trước. Trái ngược với cảm giác thoải mái khi làm tình và ngủ, Châu Kha Vũ vừa mở mắt thức dậy liền cảm thấy đau đầu vô cùng. Nếu được lựa chọn hắn muốn chọn bị mất trí cho rồi.

Châu Kha Vũ không thể hiểu được, chỉ bằng một cách tay hắn có thể đem Trương Gia Nguyên lăn qua lộn lại cả đêm dài. Tuy đêm qua hắn không khống chế được ý thức nhưng những gì đã diễn ra lại lần lượt hiện lên mồn một trong tâm trí của hắn.

"Chết tiệt!"

Châu Kha Vũ đập mạnh vào chiếc tủ cạnh giường, hắn hiện tại đang rất rối, cũng đang rất khổ sở.

Một trong những lí do khiến cho tin tức tố của hắn bị rối loạn là vì hắn không chịu làm tình với omega vào kì phát tình. Một phần là vì các omega bình thường quá yếu đuối, chỉ một chút tin tức tố của hắn đã nổi mẩn đỏ khắp cả người, phần còn lại hắn cũng muốn để dành phần đầu tiên cho vợ mình. Nhiều người cho rằng alpha được quyền qua lại cùng nhiều omega, ngay cả về mặt sinh lý alpha cũng có thể dễ dàng đánh dấu nhiều omega cùng lúc mà không phải chịu ràng buộc như omega. Nhưng hắn không như thế, hắn tôn sùng tình yêu hoàn mĩ một vợ một chồng, sau này khi tư tưởng ấy ăn sâu hắn đã tự thề với lòng chỉ làm tình với người hắn yêu và người đó cũng phải yêu hắn.

Hắn có thể cùng người khác trao đổi tin tức tố nhưng hắn thứ hắn thật sự muốn là để dành lần đầu cho người mà hắn thật sự yêu, người sẽ cùng hắn đi đến cuối đời này!

Nhưng hôm nay xong rồi, hắn cảm thấy bản thân có một chút sụp đổ. Trương Gia Nguyên là một omega ngu ngốc, kể cả cậu có là omega cấp A+, độ phù hợp tin tức tố của hai người là tám mươi tám phần trăm đi chăng nữa, hắn cũng không thể chấp nhận cậu.

Châu Kha Vũ mệt mỏi ngã người về sau, hắn ép bản thân nghĩ ra cách giải quyết hoàn hảo nhưng càng nghĩ lại càng rối bời.

"Ưm~~đau~~~"

Nghe tiếng rên rỉ của Trương Gia Nguyên làm Châu Kha Vũ giật mình, lúc này hắn mới để ý tới người đêm qua chung chăn với mình. Hắn không định quan tâm cậu, nhưng lại nhịn không được mà đưa mắt liếc sang.

Dường như có gì đó không ổn lắm. Sắc mặt hiện tại của Trương Gia Nguyên vô cùng kém, dường như là gần trong suốt. Mồ hôi trên mặt cậu cũng chảy ra rất nhiều, có lẽ là đang gặp ác mộng hoặc khó chịu, Châu Kha Vũ thấy cậu nhắm chặt hai mắt mình, chân mày cau lại dính với nhau.

"Đồ ngốc!"

Châu Kha Vũ gọi nhưng Trương Gia Nguyên không đáp. Lúc này hắn thấy hơi lo liền giơ tay ra đặt lên trán của cậu. Quả nhiên là nóng, Châu Kha Vũ kéo chăn đang đắp trên người cậu xuống, lúc này mới bàng hoàng nhìn cả cơ thể phủ đầy vết mẩn đỏ của cậu. Những chấm đỏ li ti chướng hết cả mắt, kèm theo đó là những dấu răng rướm máu trên ngực của cậu mà chủ nhân của những dấu răng kia còn ai khác ngoài hắn đâu.

"Fuck!"

Hắn chửi thầm một câu, cái tình cảnh địt cụ này hắn chưa từng nghĩ tới bao giờ. Châu Kha Vũ giơ tay lấy điện thoại gọi cho Hà Ý Tuấn, điện thoại vừa nối máy Hà Ý Tuấn liền mở cửa xông vào, nhìn hai quầng thâm trên mắt anh, Châu Kha Vũ đoán là đêm qua anh cũng không ngủ. Vốn dĩ còn nghĩ mình sẽ tức giận nhào tới đấm anh ta một cái, ai có mà ngờ lại bị dáng vẻ quan tâm lo lắng của thằng bạn chí cốt làm cho mềm lòng.

「YZL」 Bé Ngốc Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ