chap 18

658 76 43
                                    

 
Trương Gia Nguyên từ lúc rời đi tuy nói là sống vui vẻ cười lên rất nhiều nhưng tối nào cậu cũng nhớ Châu Kha Vũ muốn chết vậy.

Bởi vì ảnh hưởng của đánh dấu tạm thời mà cậu rất cần tin tức tố, nhưng hắn lại không cho cậu nên cậu chỉ có thể ôm chiếc áo ấm của hắn, cố gắng tự an ủi chính mình.

Có lẽ điều an ủi duy nhất đối với cậu là được dẫn theo A Tam. Bé cún này rất ngoan, mỗi lúc cậu buồn nó luôn biết cách an ủi cậu. Một nhà một người một cún cũng không tính là quá buồn. Bên cạnh đó Hà Ý Tuấn cũng rất hay đến đây chơi với cậu, có lần anh ta còn dẫn theo bạn gái đến. Nói thật nhìn Hà Ý Tuấn cùng bạn gái hai người hạnh phúc như vậy khiến cho cậu có một chút ganh tị. Cậu ước gì Châu Kha Vũ cũng đến thăm cậu thì thật tốt, mỗi lần nhìn hai người nọ phát cơm chó cậu đều nhớ đến hắn, à không hẳn, bình thường cậu cũng luôn miệng nhắc đến hắn rồi.

Bạn gái của Hà Ý Tuấn tên là Quân Dao, cô là người của thành phố D. Quân Dao là một cô gái rất xinh đẹp, rất xứng đôi với Hà Ý Tuấn. Không những vậy cô cũng rất giỏi, tuy vẫn còn đang học Đại học nhưng cô đã tự mình gầy dựng một tiệm bánh có tiếng ở thành phố D. Một lần tình cờ, Quân Dao theo Hà Ý Tuấn đến nhà Trương Gia Nguyên chơi, khi thử qua món bánh Donut mà cậu làm cô đã ngỏ ý mời cậu về làm cho tiệm bánh của mình. Trương Gia Nguyên thấy như thế rất tốt, như vậy cậu đã có thể kiếm ra tiền. Thế là cậu không chần chừ liền đồng ý với lời đề nghị này.

Tay nghề của Trương Gia Nguyên không tệ, trong một tuần đầu khi đi làm cậu đã khiến cho doanh số tăng gấp ba. Nhiều người không chỉ đến mua bánh còn đến để ngắm nhìn cậu. Nói thật khi được nhiều người để ý như vậy khiến cậu rất căng thẳng. Cậu đã hứa với Châu Kha Vũ là không được để người khác ngửi thấy tin tức tố của mình, vì hắn không thích như thế. Cậu cũng lo sợ không biết hắn có giận khi nhiều người ngắm nhìn cậu như vậy không, hắn hiện tại vẫn còn đang rất giận cậu, cậu không muốn hắn giận thêm đâu.

Nhưng người ở đây thật sự rất tốt, mỗi ngày đều có một bạn nhỏ đến mua bánh và tặng hoa cho cậu. Trương Gia Nguyên đã cố tình để ý đều đúng khoảng thời gian tiệm bánh gần đóng cửa sẽ có một bạn nhỏ đến mua bánh, có lần hết bánh bạn nhỏ ấy vẫn vui vẻ tặng ngược lại cậu một bông hoa hướng dương. Dần dần Trương Gia Nguyên cũng chủ động chừa cho cậu một cái bánh. Nhưng hai ba bữa sau cậu bé ấy lại không đến mà thay bằng một cô bé khác. Người mua thay đổi từ ngày này đến ngày kia nhưng có một sự việc không thay đổi đó là sẽ có người đến mua bánh và tặng hoa cho cậu.

"Xem ra có người để ý đến Nguyên Nguyên của chúng ta rồi!"

Hôm nay Quân Dao tan học sớm nên tranh thủ chạy qua tiệm bánh phụ Trương Gia Nguyên. Vừa đi tới đã thấy cậu ngắm nghía một cành hoa hướng dương, không quá khó để cô nhận ra là nhóc con nhỏ hơn mình một tuổi này đang được người ta để ý rồi.

"Chị Quân Dao, có khi nào hoa này là của chị không?"

Trương Gia Nguyên vẫn có chút khó tin. Biết đâu người tặng hoa yêu thích bánh ở quán nên mới tặng hoa chứ.

"Em nghĩ anh Ý Tuấn là để trưng à!? Tên đó khi ghen không có đứng đắn như thường ngày đâu, hắn dễ gì để cho kẻ khác tương tư chị chứ."

「YZL」 Bé Ngốc Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ