chap 28

597 68 18
                                    


Trải qua chuyện lần trước Châu Kha Vũ quyết định chuyển nhà. Chuyển nhà cũng không dễ dàng gì nhưng ở nhà cũ không gian không được thoải mái cho lắm, đã thế còn phải lên xuống lầu rất bất tiện. Cả ông bà Châu nghe chuyện Trương Gia Nguyên té ngã cũng một hai đòi hắn chuyển về nhà chính. Cuối cùng Châu Kha Vũ quyết định chuyển đến một căn hộ mới ở khu P.

Vốn dĩ ban đầu hắn dự định đợi tài chính ổn định hơn mới chuyển sang nhà mới nhưng vì sợ Trương Gia Nguyên lại trượt chân lần nữa nên hắn quyết định vay tiền ông bà Châu chuyển nhà ngay lập tức.

Công tác chuyển nhà mất cả tuần lễ, đồ đạc trước đây của Châu Kha Vũ không nhiều nhưng đồ mua cho con thì lại nhiều vô số kể. Khác với căn nhà trước đây lấy hai màu đen trắng làm màu chủ đạo, căn nhà hiện tại dưới sự chỉ định của Trương Gia Nguyên trở nên có màu sắc và hài hòa hơn rất nhiều. Châu Kha Vũ cảm thấy lần này quyết định rất đúng đắn khi trao toàn quyền quyết định về thiết kế căn nhà cho Trương Gia Nguyên.

Cũng vì chuyện chuyển nhà mà Trương Gia Nguyên vất vả hơn rất nhiều, vì thế Châu Kha Vũ cũng rất nhiệt tình dùng tin tức tố để hỗ trợ cho cậu. Lần này hắn không còn cậy mạnh như trước, bản thân biết khi nào thì nên dừng, cũng biết nghỉ ngơi hợp lý không còn tự hành xác bản thân nữa.

Ngày sinh chớp mắt một cái đã đến gần, Châu Kha Vũ hiện tại cũng ôm việc ở công ty về nhà làm. Mọi thứ đều được hắn sắp xếp hợp lý, bây giờ chỉ việc chào đón bé con chào đời thôi.

Mỗi ngày Châu Kha Vũ đều cùng Trương Gia Nguyên đi lại trong vườn hoa, bác sĩ nói nên vận động để giúp việc sinh đẻ trở nên dễ dàng hơn đôi chút. Nhưng khi nhìn thấy Trương Gia Nguyên phải ôm một cái bụng thật to đi tới đi lui khiến hắn rất xót. Cứ đi được vài bước đã muốn bế cậu lên rồi.

"Ngồi nghỉ một lát nhé!"

Châu Kha Vũ dẫn Trương Gia Nguyên đi vào mái đình, sau đó kéo một cái ghế mây đã được lót đệm êm ái ra cho cậu.

Bởi vì hiện tại bụng cậu rất to nên việc ngồi xuống cũng rất khó khăn, buộc Châu Kha Vũ phải cẩn thận từng li từng tí để cậu có thể cảm nhận thoải mái nhất có thể.

"Chân bị sưng phù rồi sao?"

Châu Kha Vũ bán quỳ, nâng một chân của Trương Gia Nguyên lên đầu gối của mình quan sát. Người mang thai càng gần ngày sinh nở, chân sẽ sưng phù lên rất bất tiện. Tuy việc này đối với Trương Gia Nguyên không tính là gì nhưng Châu Kha Vũ thì khác. Nhìn đôi chân thon dài nhỏ nhắn hôm nào nay lại trở nên sưng to lên làm hắn đau lòng gần chết.

"Em không thấy đau gì hết á!"

Trương Gia Nguyên sợ Châu Kha Vũ đau lòng liền dịu dàng an ủi hắn, bản thân cũng tự giác phóng ra một ít tin tức tố hương trà nhằm giúp hắn đỡ căng thẳng. Châu Kha Vũ ngửi được hương vị quen thuộc, tâm trạng cũng giãn ra đôi chút, nhưng sự xót xa trong lòng vẫn không vơi đi phần nào.

"Anh giúp em mát xa nhé!"

Hắn nói xong cũng không đợi Trương Gia Nguyên đáp lời liền dịu dàng xoa bóp chân giúp cậu.

Chân của Trương Gia Nguyên rất thon, tay của Châu Kha Vũ rất to, mỗi lần chạm vào hắn đều tự dặn lòng phải thật sự cẩn thận mới không làm đau cậu. Trương Gia Nguyên vốn nhạy cảm, lúc được Châu Kha Vũ nắm cổ chân nâng lên làm cậu ngại ngùng đỏ cả mặt.

「YZL」 Bé Ngốc Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ